Thứ nhất cuốn 131: Khó xử nữ sinh nam nhân đều là lạt kê (canh hai)
Tiền đoạn thời gian có nổi danh tác gia ở báo chí thượng hô hào, đương đại sinh viên thân thể tố chất quá kém, kêu gọi trường cao đẳng hẳn là tăng mạnh sinh viên thể năng huấn luyện.
Chuyện này huyên ồn ào huyên náo, giáo dục ngành cũng hạ đạt văn kiện.
Làm trường cao đẳng đầu lĩnh dương đế đô đại học liền tính theo quân huấn vào tay.
Ban đầu quân huấn đều là ở trong trường học mặt đá cái đi nghiêm, cuối cùng tái muốn làm một cái biểu diễn, trên cơ bản bước đi một cái quá trình, lần này là thật ngoan quyết tâm đến đây, đem tân sinh toàn bộ kéo đến phụ cận huấn luyện căn cứ.
Huấn luyện căn cứ dựa vào đại sơn, tuy rằng lộ đã muốn tu , nhưng là vì địa thế nguyên nhân, du lịch đại ba ở mặt trên chạy vẫn là có điểm xóc nảy.
Vân Diệp ngồi ở khắp ngõ ngách điều chỉnh tốt khẩu trang, đè thấp vành nón.
Mới từ vùng ngoại thành trở về, còn không có cảm thụ một chút thành thị, lần này càng tuyệt , trực tiếp vào núi .
Bất quá đều là mới vừa vào học sinh viên, mọi người đối lần này vào núi đổ không có ý kiến gì, hưng phấn có vẻ nhiều, dọc theo đường đi lại là tự giới thiệu, lại là ca hát .
Vân Diệp tận lực rơi chậm lại tồn tại cảm, nhưng là còn là có người chú ý tới nàng .
"Uy, ngươi tên là gì a."
Ngồi ở Vân Diệp hàng một người nữ sinh xoay người lại, hai tay bái ở ghế dựa sau chỗ tựa lưng thượng, nháy đôi nhìn Vân Diệp.
Nàng kêu hứa minh châu.
Diện mạo không sai, làm người sáng sủa hào phóng, ở vừa rồi chính là nàng cùng trên xe không ít người hoà mình , nghe của nàng giới thiệu là người địa phương, trong nhà việc buôn bán .
"Vân Diệp."
Tuy rằng không nghĩ bại lộ chính mình, nhưng là người ta tiểu cô nương đều tới hỏi tên , Vân Diệp cũng không hảo trang nghe không thấy, vẫn là hồi phục .
"Vân Diệp a, tên thật là dễ nghe..."
Thực hiển nhiên hứa minh châu cũng không có nhận thức Xuất Vân diệp đến.
Vân Diệp thở dài nhẹ nhõm một hơi, cảm thấy chính mình cũng quá quá khẩn trương .
Bất quá cũng là, trước không nói Vân Diệp mũ khẩu trang hạng nặng võ trang, chỉ lộ ra một đôi mắt, khả năng Trương Bội Phương ở trong này đều không nhất định nhận ra được, nàng hiện tại cũng liền một cái quảng cáo, một cái kịch truyền hình, ở tống nghệ xoát nhất ba mặt, còn không có nổi danh đến cái kia trình độ.
"Ngươi như thế nào đội khẩu trang a, không nóng sao?"
Chín tháng phân đế đô vẫn là rất khó ngao , không ít người bây giờ còn mặc ngắn tay quần đùi mở ra cửa sổ, Vân Diệp bao vây kết rắn chắc thực .
Đương nhiên hứa minh châu ánh mắt nói cho Vân Diệp.
Nàng không phải đơn thuần quan hệ, nàng chủ yếu là tò mò khẩu trang hạ bộ dáng.
YOU ARE READING
Trọng sinh chi toàn năng nam thần: Vân gia túm ngất trời! (nữ-giả-nam)
Romance╭━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╮ ☆Converted by Trangaki0412 ☆*: .。. o(≧▽≦)o .。.:*☆ ╰━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━╯ Số part: 08 【 trọng sinh nữ phẫn nam trang thích văn, 1 đối 1, nữ chủ tô tạc thiên, nam chủ là nữ chủ chân bộ vật trang sức nhi 】 Đứng đắn bản:...