Seok Jin's Day - 2000 days with Bangtan

4.8K 153 20
                                    

  Lâu lắm toi mới ngoi lên watt, và hôm nay là một ngày đặc biệt.
.
.
.
  Firstly, hôm nay là kỉ niệm 2000 ngày Bangtan debut, cũng là 48000h chúng ta ở cạnh nhau (nhưng mà toi là muộn hơn TTvTT). Toi còn nhớ cái ngày có 7 chàng trai phải ở chung một cái kí túc xá nhỏ, phải điên cuồng tập luyện chờ ngày được debut, phải vừa tập vừa làm thêm kiếm tiền, rồi nghèo đến mức phải tự cắt áo ra để cho noa giống đồ hàng hiệu hoặc mặc áo của nhau, đến cả trang phục biểu diễn cũng là đồ rẻ tiền. 7 chàng trai ngày ấy mới 15 đến 20 tuổi, cái tuổi mà chúng ta còn đang mải mê chơi đùa, ngồi ở nhà nhàn rỗi lướt máy tính điện thoại, nhàn rỗi ngồi đợi hầu hạ thì những con người ấy lại nhốt mình 23/24 tiếng trong phòng tập, thậm chí không ngủ để tập vũ đạo. Tuổi 15 đến 20, tuổi mà chúng ta vẫn chưa cần lo lắng về tiền bạc, thì có 7 chàng trai phải gánh vác số nợ 2,8 tỉ won trên đôi vai đơn bạc, bé nhỏ. Đi lên từ con số âm, là số âm chứ không phải con số 0, 7 chàng trai ấy vẫn vui vẻ cố gắng tiến lên từng ngày bằng chính đôi chân và sức lực của mình. Nhiều lúc họ muốn bỏ cuộc vì mệt mỏi, vì khó khăn, vì một mong ước được debut không biết khi nào mới với đến, nhưng định mệnh vẫn sắp xếp họ đứng cạnh nhau, tạo một sợi dây duyên buộc chặt 7 linh hồn lại. 7 con người ấy, debut vào ngày 13/6/2013, một ngày có lẽ mãi không quên được bởi nó chính là điểm khởi đầu cho tương lai sau này của họ. Một nhóm nhạc vô danh bị chê là xấu nhất Kpop gen3, một nhóm nhạc vô danh xuất thân từ một công ty không chút danh tiếng đang đứng trên bờ vực phá sản, một nhóm nhạc vì đi theo concept Hip Hop mà bị netizen chửi bới trù flop, một nhóm nhạc ngày đầu fanmeeting chỉ có 500 người đến dự trong một cái lều bạt ở sau một sân trường ngày nắng nóng, một nhóm nhạc đã phải đi phát vé concert miễn phí cho mọi người ở nơi xa xôi, một nhóm nhạc luôn ước mơ được diễn trong sân vận động lớn, một nhóm nhạc vẫn luôn khát khao đạt giải Daesang cao quý dù bị cười nhạo,... Có một nhóm nhạc như thế đấy. Bị người đời cười nhạo, dẫm đạp lên ước mơ; bị các fandom khác đồng loạt công kích bằng hàng loạt từ ngữ gây tổn thương vào tháng 5/2015; bị tố đạo nhái đàn anh;... Ấy vậy mà họ vẫn kiên cường chống đỡ trước tất cả, vẫn mỉm cười lê đôi chân đã rớm máu cùng một cơ thể mệt mỏi leo lên đỉnh núi, để rồi mọi công sức liền trở nên xứng đáng. Thành công đến với họ từ lần comeback với MV I NEED U, dần trở nên phổ biến với RUN, rồi Blood, Sweat and Tear, Fire,... Và hiện tại, họ đã trở thành một nhóm nhạc thành công và nổi tiếng khắp thế giới với hàng loạt kỉ lục, từ giải Daesang hằng mơ ước, rồi Billboard Hot 200, đến giải Social Artist danh giá, được mời biểu diễn lại AMA, debut cho đợt comeback Love Yourself Tear ở Lễ trao giải Billboard,... Mọi thứ, mọi thứ như đang bù đắp cho công sức, cho máu, mồ hôi và nước mắt của họ. Một nhóm nhạc vô danh không ai biết đến nay đã trở thành nghệ sĩ toàn cầu, được đứng trước hàng triệu con người cất lên tiếng nói ở Hội nghị UNICEFT, tuyên truyền thông điệp "Love Yourself, Love Myself" đến mọi người. Vẫn là nhóm nhạc ấy, ngày càng nổi tiếng nhưng vẫn sống khiêm nhường, phải phép, không chút kiêu căng ngạo mạn, vẫn tận tâm tận lực sáng tác bài hát, tập luyện biểu diễn chỉ vì mong muốn đem lại cho fan những gì tốt nhất. Dù bị chấn thương hay mệt mỏi, họ vẫn mỉm cười thật tươi, vẫn cố gắng biểu diễn tuyệt vời nhất có thể, vẫn đặt fan lên hàng đầu.
Có một nhóm nhạc như vậy đấy, và chỉ gói gọn trong một cái tên thân thương "Bangtansonyeondan".
  2000 days with Bangtan, Miu chỉ đơn giản muốn nói hai chữ "Cảm ơn".
❤ Cảm ơn Kim Nam Joon aka RM aka my Best Leader, cảm ơn anh vì đã chọn Bangtan thay vì ca sĩ solo, cũng cảm ơn anh vì đã là người khiến JungKook chọn BigHit.
❤ Cảm ơn Kim Seok Jin, người anh cả của nhóm, cảm ơn anh vì đã chọn Big Hit thay vì SM cho dù ngày đó vẫn là một công ty không chút tiếng tăm nào.
❤ Cảm ơn Min Yoongi aka Suga, cảm ơn anh vì đã làm một Idol thay vì làm một người sáng tác nhạc bình thường, để rồi trở thành một trong 3 trụ cột của Bangtan' Rappers.
❤ Cảm ơn Jung Ho Seok aka J-Hope aka Tiểu Hy Vọng của Bangtan, cảm ơn anh vì đã không rời nhóm, cảm ơn anh vì vẫn tiếp tục chọn Bangtan, cảm ơn anh vì đã mang lại hy vọng cho cả nhóm.
❤ Cảm ơn Park Jimin, chàng trai được mệnh danh là thiên thần của Army, cảm ơn anh vì đã luôn cố gắng vượt qua tự ti về ngoại hình của mình, để rồi đem lại cho Army cũng như non fan những bước nhảy mạnh mẽ, quyến rũ nhưng cũng không kém phần uyển chuyển.
❤ Cảm ơn Kim Taehyung aka V, chàng trai "vitamin" với nụ cười hình hộp đáng yêu nhưng lại vô cùng quyến rũ trên sân khấu. Cảm ơn anh vì đã mạnh dạn đi theo con đường ước mơ của mình, và rồi đem lại cho khán giả những kí ức khó phai mờ về một giọng hát trầm ấm đầy nội lực cùng những cố gắng trong cách rap và bước nhảy.
❤ Cảm ơn Jeon JungKook aka Golden Maknae của nhóm, cảm ơn anh vì đã chọn BigHit thay vì những công ty lớn hồi ấy, và rồi bây giờ trở thành Main Vocal với giọng hát trong trẻo nội lực, Dancer với bước nhảy mạnh mẽ không chút dư thừa nào trên stage.
❤ Cảm ơn tới cả 7 chàng trai của ARMY, cảm ơn các anh vì đã trở thành một mảnh ghép quan trọng không thể thiếu của Bangtan, cảm ơn các anh vì đã chọn ở cạnh nhau thay vì từ bỏ trước giông tố. Cảm ơn các anh vì tất cả.

(Vkook ver) Ba ba đây rồi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ