Phần 1

857 25 0
                                    

Chương 1
Không cần lắm lời, chỉ cần ngắn ngủn nói mấy câu, là có thể đủ miêu tả hắn.
Eddie là toàn thế giới mạnh nhất nam nhân.
Cái này "Thế giới" kỳ thật là một quyển tiểu thuyết, hắn chính là tiểu thuyết vai chính chi nhất. Nhưng sự ra ngoài ý muốn, này bổn tiểu thuyết hố, thư thế giới bởi vậy phá thành mảnh nhỏ.
Eddie không cảm thấy có bao nhiêu ghê gớm, vỗ vỗ tay chạy lấy người, đi mặt khác thế giới tiêu dao tự tại. Dựa theo giả thiết, toàn thế giới mạnh nhất hắn phải hướng toàn thế giới người đẹp nhất cầu hôn, nhưng là, thực đáng tiếc, đẹp nhất không tìm được, chỉ đưa tới một đám không thế nào mỹ "Tiểu đệ".
Ở các tiểu đệ phát hiện tình địch càng ngày càng nhiều vì yêu sinh hận phía trước, Eddie tiêu sái mà đã chết.
A, nói tới đây, còn cần đem xả hồi phía trước đề tài.
Hắn là toàn thế giới mạnh nhất nam nhân.
Mạnh nhất phạm vi ở chỗ nhân loại trình tự, tuy rằng có thể đột phá đến siêu việt nhân loại phạm trù cao đẳng sinh linh trình độ, nhưng chung quy vô pháp cùng chân chính thần minh chống lại.
Hắn là thần địch nhân.
Thần kiêng kị hắn, muốn mượn dùng đương đại được xưng là anh hùng nhân loại tay đem thân là nhân loại hắn đưa vào chỗ chết.
Bởi vậy, Eddie đã chết.
Bối cảnh là đao sơn kiếm hải, đen nhánh máu cùng tàn khuyết thi thể ô nhiễm dưới chân thổ nhưỡng. Hắn tóc bạc ô trọc bất kham, đầu của hắn phá thành mảnh nhỏ, thân hình hắn bị lưỡi dao sắc bén xuyên phá, nhưng mà, người nam nhân này cho đến tắt thở kia một khắc, đã dùng một quốc gia quân đội vì chính mình tuẫn táng.
Nam nhân ưng ở tĩnh mịch trên chiến trường không xoay quanh, rên rỉ thanh vô cùng réo rắt thảm thiết. Chủ nhân chết đi kia một khắc, ưng đáp xuống, lại tựa như một mảnh nhẹ vũ, đâm chết ở nam nhân bên người.
—— rốt cuộc......
—— này nhân loại......
—— trở ngại, từ ngàn năm phía trước kéo dài đến nay trong lòng chi thứ...... Biến mất, tan biến, nghênh đón chỉ cần là nhân loại đều sẽ được đến tử vong!
Cỡ nào sung sướng.
Cỡ nào vui mừng.
"Thật tốt quá, thật tốt quá!"
Còn sót lại ít ỏi không có mấy binh lính ở hoan hô, cho dù trước đó, bọn họ hai chân run bần bật, căn bản không dám về phía trước bước ra nửa bước.
"Vương a, đem người nam nhân này thi thể treo ở tường thành trước đi, cảnh kỳ thế nhân đây là cãi lời thần minh kết cục."
Phái ra quân đội tiêu diệt thần địch nhân vị này quốc vương, tên là Solomon nam nhân, nghe được hắn ma thần trụ gián ngôn.
"...... Hắn là một cái đáng giá tôn kính địch nhân."
Solomon vương nói như thế, tự mình thu liễm nam nhân rách nát xác chết, dùng ma thuật ngọn lửa thiêu hủy hắn cùng hắn ưng.
Người nam nhân này.
Hắn đã sớm nên chết đi.
Hắn tử vong là chuyện tốt, mỗi một cái biết được tin tức này người, đều hẳn là cao hứng.
Liền thần đều rơi xuống định luận.
Chính là......
Thần là không gì không biết sao?
Hiển nhiên không phải.
Trước hết biết Eddie tin người chết người, tự nhiên chính là Solomon.
Bị thần sáng tạo ra tới thống trị quốc gia công cụ —— không có nhân tâm Solomon vương đốt cháy nam nhân thi thể khi, trên mặt không có bất luận cái gì biểu tình, càng không có toát ra nửa phần cảm xúc.
' cho dù ở sinh mệnh cuối cùng thời khắc, ngươi cũng ở cười nhạo ta. '
Hắn chỉ ở trong lòng mặc tưởng.
' ta không rõ. '
Hắn không rõ.
Ánh vào không gợn sóng trong mắt ngọn lửa mãnh liệt, như nhau chết đi người nam nhân này tính tình, đường hoàng mà cực nóng.
Kia ngọn lửa từ đồng tử bỏng cháy đến huyết nhục bên trong, đốt tới tay áo hạ không tự kìm hãm được thế nhưng siết chặt quyền, lòng bàn tay nứt ra thâm mà chói mắt vết máu.
Cái thứ hai, không sai biệt mấy cái thứ ba, đệ tứ biết được, là có được thiên lý nhãn có thể nhìn đến tương lai ảo thuật gia, còn có đã trở thành anh linh vương nhóm.
"Cứ như vậy đã chết? Vẫn là hoàn toàn dự kiến không đến cách chết."
Nói ra này phiên cảm khái mai lâm, theo lý thường hẳn là là mỉm cười.
"Như vậy thê thảm, bị chết như vậy dứt khoát...... Thật đúng là ngươi tác phong a!"
Lý nên lộ ra trước sau như một bàng quan khi đạm nhiên cũng hoặc là lạnh nhạt mỉm cười, nhưng mà, tại đây tự nói nói âm đột nhiên rơi xuống là lúc.
Trong mắt hiện lên gần như với phẫn nộ âm u, cũng không phải ảo giác.
Mà bên kia, anh linh trong điện, Anh Hùng Vương bạo nộ thế nhưng khó có thể phát tiết.
Xiềng xích rách nát.
Đã từng gắt gao trói buộc ở nam nhân kia thân thể phía trên tầng tầng xiềng xích, đem hắn cầm tù ở vương bảo khố trung xiềng xích, ở nam nhân chết đi đồng thời lặng yên đứt gãy!
"...... Solomon."
"Bổn vương nhất định sẽ giết ngươi."
"Kẻ hèn bị thần thao túng con rối...... Cũng dám ——!!!"
Đồng dạng thân ở với anh linh trong điện, với vương tọa trung nhắm mắt ngủ say Pharaoh đột nhiên nghe được ưng thanh âm.
Sinh thời hắn, đã từng tặng cho cấp mỗ một người nam nhân thần ưng, đang ở tuyệt vọng mà rên rỉ.
Kia kêu to tiếng động xuyên phá thời gian cùng không gian giới hạn, ở đã từng chủ nhân bên tai vang lên, là cuối cùng tới rồi biệt ly bi khúc.
"...... Cái gì?"
Áo tư mạn Địch Á tư ngơ ngẩn, tuấn mỹ tựa như thần chỉ khuôn mặt thượng, lại là hiện ra ra vương sở không hẳn là triển lộ giật mình đau.
Tại đây một khắc, Pharaoh trong giây lát ý thức được —— nam nhân kia bước chân chung quy vẫn là ngừng. Hắn vẫn là "Lưu" xuống dưới, dùng chính là loại này quyết tuyệt phương thức.
Nhưng mà.
Làm nam nhân nguyện ý dừng lại người, lại không phải hắn áo tư mạn Địch Á tư.
Cuối cùng một cái biết được tin tức này người, không phải tận mắt nhìn thấy.
"Ân......"
"Ân kỳ đều......"
"Ân kỳ đều?!"
Bên cạnh người mang theo nghi hoặc cùng lo âu kêu gọi, làm lục phát anh linh đột nhiên hoàn hồn.
"A, thực xin lỗi."
Hắn quay đầu lại đi, khóe miệng như cũ mang theo xin lỗi cười nhạt. Nhưng kia tia ý cười chẳng những không chân thật, thậm chí vô pháp ánh vào trong mắt.
Đó là lạnh băng, lại là bi thương.
Bởi vì, ân kỳ đều không có dư thừa cảm xúc trên mặt, như là cùng hắn tươi cười giống nhau lạnh nhạt nước mắt chính theo gương mặt chảy xuống.
"Ta đột nhiên, đã nhận ra một vị cố nhân......"
"Hắn đã ly ta mà đi."
Eddie đã chết.
Không có gì nhưng cung người suy đoán lý do.
Đơn thuần bởi vì hắn muốn chết, hơn nữa, chính hắn vui vẻ.
Người khác ý tưởng —— mặc kệ là ai, uy! Hắn chết đều đã chết, còn muốn cho hắn như thế nào phản ứng?
Về người nam nhân này sau khi chết chuyện xưa.
Ở giảng thuật phía trước...... Vẫn là, trước đảo trở về, đảo ngược đến hết thảy bắt đầu chi sơ đi.
Chậm rãi nói đến, có lẽ càng dễ dàng cho các ngươi lý giải.
*****
Ân kỳ đều lúc ban đầu gặp được người kia khi, là ở một mảnh sam rừng cây.
Tuy rằng nói là sam rừng cây —— nhưng phóng nhãn nhìn lại, không có nhìn đến tầng tầng san sát cây cối, chỉ có cây cối thân thể cành lá biến thành làm đen nhánh tro tàn phủ kín mặt đất, làm đến chậm một bước bọn họ dẫm lên dưới chân, phát ra không ít cả băng đạn vỡ vụn thanh âm.
Sở dĩ là "Bọn họ", rất đơn giản, ân kỳ đều đều không phải là một mình tiến đến.
Hắn bạn tốt, sở thân ở cái này quốc gia cường đại nhất, cũng tôn quý nhất nam nhân, Gilgamesh cũng cùng hắn đồng hành.
Có một cái chấn động cả nước tin tức sớm mà truyền vào trong tai.
Này tòa sam trong rừng cây có một con ma thú, tên là phân ba ba. Nó cường tráng, hung mãnh, tiếng hô đó là hồng thủy, há mồm phun ra liệt hỏa, lại phun một hơi, là có thể làm người đi đời nhà ma. Nó chính là này phiến rừng cây người thủ hộ, mọi người sợ hãi nó, tuyệt không dám tới gần.
Gilgamesh chuẩn bị lấy bảo hộ nhân dân một quốc gia chi chủ thân phận đi thảo phạt phân ba ba, ân kỳ đều tự nhiên muốn giúp hắn.
Bọn họ quyết tâm phi thường kiên định, chính là, tới rồi địa phương lúc sau mới phát hiện, nhất thời thế nhưng không nhìn thấy phân ba ba tung tích.
"Trừ bỏ tro tàn, còn có...... Băng tra?" Ân kỳ đều quan sát đến cẩn thận, cong lưng, nhặt lên giấu ở màu đen vết bẩn trung một tiểu khối tinh oánh dịch thấu đồ vật.
"Cái này địa phương sao có thể sẽ có băng đâu."
Ân kỳ đều vừa mới nói xong, bên người Gilgamesh nhíu mày, ánh mắt thẳng tắp mà thâm nhập còn có chưa bị ngọn lửa đốt cháy sam thụ sừng sững địa phương: "Ở bên trong, chúng ta theo dấu vết đi phía trước đi."
Nguyên lai, mặt đất còn lưu có vô cùng rõ ràng dấu vết, như là kịch liệt đánh nhau sau không ngừng di động hỗn độn bước chân, lấy rõ ràng xu thế về phía trước phương kéo dài.
Hai người cũng không kéo dài, lập tức mà chạy về phía rừng cây chỗ sâu trong. Quả nhiên không ra dự kiến, thâm nhập một khoảng cách, kia không biết vì sao sẽ như vậy tiểu nhân động tĩnh, rốt cuộc chui vào trong tai.
"Xích ——"
Chính là loại này, như là bén nhọn vũ khí sắc bén xuyên phá cứng rắn làn da, đột nhiên trát nhập cái gì cự vật thân thể trong vòng kỳ quái động tĩnh.
Cũng chính là ở cùng thời gian, bóng cây lúc sau rõ ràng hình ảnh ánh vào Gilgamesh cùng ân kỳ đều hai người trong mắt.
Bọn họ hai người, đều không hẹn mà cùng mà ngây ngẩn cả người.
"Phân ba ba......"
"Đã bị giết? Từ từ, gia hỏa này ——"
Đây là, cỡ nào làm người khiếp sợ hình ảnh a!
Đúng là phân ba ba ma thú bổn ứng như tiểu sơn cao lớn, ở nhân loại thảo phạt hạ triển lộ ra kiêu ngạo nanh vuốt. Mà giờ này khắc này, núi đá lại vô lực mà suy sụp sụp.
Phân ba ba ầm ầm ngã xuống, đồng thời áp đảo không biết khi nào bị đóng băng thành băng trụ số khỏa sam thụ, trong lúc nhất thời, băng trụ cũng rách nát thành băng tra.
Nó trên cổ thình lình trát một thanh trường thương, nhiệt huyết như mũi tên nhọn bắn ra, làm như cuối cùng không cam lòng rít gào.
Nhưng mà, liền ở chỗ này.
Liền ở tiểu sơn phân ba ba thi thể bên cạnh, có một người nam nhân đưa lưng về phía sau lại bọn họ.
Huyết trụ phun xuống dưới, hắn vừa vặn hồi qua thân.
Có chứa mùi tanh máu tươi chỉ có một chút làm ướt nam nhân khoác tuyết trắng áo choàng, còn có vài giọt phi tán huyết châu, may mắn bắn tới rồi hắn đồng dạng rối tung đầu tóc.
Tóc bạc.
Quay đầu tới, hiển lộ ra mặt không tính quan trọng. Bởi vì, bất luận là Gilgamesh vẫn là ân kỳ đều, chú ý tất cả đều bị hắn đôi mắt hấp dẫn qua đi.
Gilgamesh đánh giá người này một phen, bị cướp đi con mồi phẫn nộ thế nhưng tan thành mây khói. Vương hứng thú dạt dào mà mở miệng: "Người xứ khác, ngươi thương (súng), từ bỏ sao?"
"A." Người xứ khác trả lời thật sự là không sao cả: "Không cần phải, quá một lát liền hóa đi."
Súng của hắn, là từ băng sở ngưng kết mà thành vũ khí.
Cực kỳ mà kiên cố, cũng cực kỳ mà sắc bén.
Băng tinh sở hòa tan nước đá lặng yên không một tiếng động về phía hạ nhỏ giọt, cũng càng thêm vô thanh vô tức mà hối vào phân ba ba còn ở chảy xuôi trong máu, cuối cùng, huyết cùng thủy toàn bộ tẩm chưa đi đến lòng bàn chân đen kịt thổ nhưỡng bên trong.
Không đợi Gilgamesh lại mở miệng, cái này người xứ khác liền chính mình nói lời nói.
"Ai, quá đáng tiếc."
"Đáng tiếc cái gì?" Ân kỳ đều hỏi hắn.
"Này đầu quái vật sức lực thật đúng là đại, vì làm hắn an tĩnh điểm khác nơi nơi phun hỏa, ta đem hắn kéo dài tới nơi này, dùng sức quá mãnh, đem hai tay đều lộng chặt đứt."
Xác thật. Nhìn kỹ liền phát hiện, nam nhân cánh tay lấy rất là kỳ quái tư thế rũ tại bên người, cho dù lại có lớn mật huyết châu vẩy ra tới rồi trên mặt hắn tới gần mí mắt giữa mày, kia huyết châu thong thả mà thuận thế chảy xuôi mà xuống, cũng không có giơ tay đi lau.
Chẳng qua, tay cắt đứt, cùng "Đáng tiếc" lại có cái gì quan hệ?
Cái này nghi vấn nhưng thật ra thực mau phải tới rồi giải đáp.
"—— đại khái yêu cầu nửa ngày mới có thể khỏi hẳn."
Ở hai người —— chủ yếu là ân kỳ đều kinh ngạc trong ánh mắt, nam nhân nở nụ cười.
Như trên sở thuật, liền tính chặt đứt đôi tay, hắn cười thoạt nhìn cũng đường hoàng đến không được. Lại xứng với cặp kia tựa hồ so đỉnh đầu chính chiếu rọi bọn họ dương quang còn muốn sáng ngời kim sắc con ngươi, tức khắc càng thêm —— kiêu ngạo.
Hắn đi tới ân kỳ đều trước người: "Ở kia phía trước, ta chỉ có lại chờ một trận, mới có thể đem đẹp nhất bó hoa phủng đến ngươi trước mắt."
"Mỹ lệ người a."
Cỡ nào thâm tình chân thành.
Tạm thời không dùng được tay cũng không quan hệ, hắn liền hơi hơi cúi đầu, ánh mắt chớp động, triều trước mắt cái này mỹ lệ đến tựa như hoa lan thiếu niên cười.
"Tiếp thu ta cầu hôn, trở thành thê tử của ta, được không a, ân?"
Ân kỳ đều: "......"
Gilgamesh: "...... Ân kỳ đều."
"Bổn vương có phải hay không xuất hiện ảo giác, cái này tạp chủng, đang nói cái gì lời nói ngu xuẩn?!"
Tác giả có lời muốn nói: Khúc dạo đầu báo động trước
1, đây là 【 chủ chịu 】 nga. Không phải be chương 1 vai chính không có chết thấu, còn sẽ sống lại
2, đây là 【 phiêu văn 】 nga, sẽ cùng cp dự khuyết lái xe, không đi tâm chỉ đi thận, không phải np, không phải np, không thể tiếp thu hảo hài tử thận nhập
3, chủ đề 【 thí thần 】 nga, tin giáo bằng hữu thật sự không cần đi xuống xem, ta không tin giáo cũng không nhằm vào cái nào giáo phái, không nhìn không thấy ngươi hảo ta cũng hảo
Tác giả chuyên mục cầu chọc cầu cất chứa!! Lăn lộn cầu bao dưỡng cơ trí tác giả khuẩn ~ điểm đục lỗ càng:
Đãi khai tồn cảo cũng cầu dự thu tàng, tác giả chuyên mục đãi khai tồn cảo cái thứ ba: Vương tài ba ngày nguyệt.
Tổng mạn, fgo, đao kiếm, mỗi ngày đều sẽ bị Doraemon / vàng óng từ bách bảo túi / vương tài móc ra tới gia gia tỏ vẻ thực tức giận

[ Tổng ] Thật anh hùng lấy mạo cưới người -Lộ Nhân Tiểu Thấu MinhWhere stories live. Discover now