Chương 11
"Ai, Gilgamesh."
"Hảo khó coi a, ngươi hiện tại bộ dáng. Lộn xộn đầu tóc, chậc chậc chậc, đầy mặt huyết, chậc chậc chậc, còn có —— phốc, ngươi vành mắt khi nào thanh!? Ha ha ha ha ha ha ha ha ha!"
"Ồn muốn chết!"
Bị cười nhạo vương mày nhăn lại, phù với trên mặt thần sắc rất có vài phần tức giận ý vị.
"Bổn vương...... Sách, ta còn không có tới tìm ngươi tính sổ, ngươi thời điểm chiến đấu liền không thể thiếu điểm phù hoa động tác sao!"
"A? Có ý tứ gì. Nga, nga nga! Phía trước bị ta khuỷu tay đụng vào người là ngươi? Ta còn tưởng rằng là ân kỳ đều đâu. Thật tốt quá, may mắn không phải ân kỳ đều, bằng không như vậy đẹp một khuôn mặt liền...... Phốc ha ha ha ha!"
Nếu không phải mới kết thúc một hồi gian khổ đến cực điểm khổ chiến, mệt đến chỉ có thể miễn cưỡng đứng thẳng, lại mở miệng nói nói mấy câu, rất là không vui vương khẳng định sẽ đem bắt lấy cười đến như thế vui vẻ người này đầu tóc, đem hắn ấn đến trên mặt đất đi —— sau đó, bọn họ hai người thống thống khoái khoái mà đánh một hồi lại nói.
Bất quá, vẫn là chịu điều kiện hạn chế, vương chỉ là trừng mắt nhìn người này liếc mắt một cái, khẽ hừ một tiếng, rộng lượng mà không cùng hắn so đo.
Thiên chi trâu đực thi thể ầm ầm ngã xuống đất, huyết từ che kín khổng lồ thân thể vô số thật nhỏ miệng vết thương trung như hồng thủy giống nhau mà trút xuống mà ra, lập tức liền ngập đến bọn họ chân trước, làm thổ nhưỡng trong khoảnh khắc đã ươn ướt lên, tản mát ra nồng đậm mùi tanh.
Tập kết mặt đất mạnh nhất ba người lực lượng, mới giết chết tàn sát bừa bãi đại địa thiên chi trâu đực, một trận chiến này, thực sự không dễ dàng.
Có thể nói, lúc này bọn họ, đều là từ trước tới nay bị làm cho chật vật nhất bộ dáng. Ba người đều là tám lạng nửa cân, phân không ra cái nào muốn xem hơi chút hảo một chút, ai cũng đừng nói ai.
Nhưng mà, lúc này cũng chỉ có nam nhân kia không chịu nổi tính tình, cố ý tìm người trêu ghẹo.
Vương khẳng định là hiểu biết hắn tính cách, tốt xấu nhận thức lâu như vậy —— tuy rằng so nhận thức ân kỳ đều thời gian đoản đến nhiều —— đối hắn tổng như là không chịu ngồi yên, phá lệ thích trêu đùa người tính tình cũng không sai biệt lắm thói quen.
Ngoài miệng đáp lại một chút cũng không lưu tình, nhưng đối với hắn, vương kỳ thật cũng không có sinh khí.
Nam nhân đang cười xong rồi hắn lúc sau, cũng không đem hắn hừ lạnh để ở trong lòng, xoay người liền đi tìm một người khác nói chuyện.
Vương tạm thời không có đi xem hắn một vị khác bạn thân, ít nhất giờ phút này không có.
Hắn nhìn không chớp mắt mà —— giống như là đem sở hữu tâm thần đều đặt ở trong mắt, chỉ vì đi tinh tế mà đánh giá nam nhân thần thái phi dương sườn mặt.
Vương có được vô số kỳ trân dị bảo, đơn lấy ra giống nhau, là có thể làm tục tằng phàm nhân cực kỳ hâm mộ không thôi. Nhưng hắn đem trân bảo nắm trong tay tùy ý mà thưởng thức là lúc, ánh mắt dừng ở mặt trên, thực mau liền sẽ không hề hứng thú mà đảo qua, càng không có cái gọi là quý trọng cùng lưu luyến.
Thật là khó có thể tưởng tượng.
Có thể làm hắn như vậy nghiêm túc mà nhìn chăm chú người, cư nhiên thật sự tồn tại.
Thậm chí còn cùng đối bạn thân cảm tình bất đồng. Ngóng nhìn đến lâu rồi, khiến cho mặt mày cùng với kia lượng mà nóng cháy quang mang cùng nhau dấu vết tiến trong lòng, vương bỗng nhiên liền không hài lòng chính mình bị đơn độc bỏ qua một bên, bị coi thường, làm nam nhân trong mắt không có chính mình thân ảnh.
Hắn đại để là có như vậy một chút thuận theo tự nhiên ý niệm, nhưng rồi lại bởi vì tự đại tùy hứng bản tính, cùng với, qua đi chưa bao giờ có đã làm cùng "Thỏa hiệp" cùng "Thuận theo" có quan hệ sự tình, không hề kinh nghiệm, chỉ có dựa theo thường lui tới phương thức, áp dụng trực tiếp nhất hành động.
"Lấy...... Thân phận...... Lưu tại bổn vương bên người."
Lấy nắm chắc thắng lợi tư thái vươn tay, ở bắt lấy nam nhân phía trước, bàn tay che đậy nam nhân khuôn mặt.
"Những cái đó bổn không tính toán nói ra khuynh mộ chi ngôn, chờ tiếp theo...... Lại......"
Thấy không rõ hoàn chỉnh mặt, liền quang đều bị che đậy, từ khe hở ngón tay trung, chỉ mơ hồ lậu ra nam nhân nghiêng đầu trông lại mắt vàng.
Rõ ràng lập tức là có thể đụng tới, nhưng này liếc mắt một cái, lại như là từ cho dù là vương cũng vô pháp vượt qua xa xôi nơi mà đến.
Là lạnh nhạt, so đơn thuần chán ghét hoặc là căm hận càng thêm không xong, bởi vì, bên trong căn bản không có bất luận kẻ nào bóng dáng, đều bị hờ hững nuốt hết.
Hướng hắn đầu tới ánh mắt làm vương mạc danh địa tâm đầu đau xót.
Sau đó, cũng không có qua đi bao lâu.
Hắn liền hối hận.
......
......
"Jill...... Già mỹ cái!"
Thình lình bị xiềng xích bộ trụ, dưới chân không xong, thiếu chút nữa cũng bị xả nhập bùn đen lốc xoáy bên trong tóc đỏ thiếu niên cắn chặt răng, ở tử vong nguy cơ thật lớn áp lực dưới, gần như khóe mắt tẫn nứt.
Liền ở không lâu trước đây, Emiya Shirou ở cùng thực lực chênh lệch thật lớn Anh Hùng Vương Gilgamesh đối chiến trung, bởi vì đối thủ khinh địch, may mắn mà chặt bỏ hắn một cánh tay.
Lúc sau, một cái thần bí lại lộ ra điềm xấu hơi thở hắc ám lỗ thủng ở Anh Hùng Vương phía sau đột nhiên xuất hiện, phóng xuất ra khổng lồ hấp lực, mắt thấy muốn đem Anh Hùng Vương kéo túm đi vào, nuốt hết tiến nước bùn bên trong ——
Cái này cuồng vọng tự đại Anh Hùng Vương đến cuối cùng đều còn không chịu hết hy vọng, đem Emiya Shirou coi như cố định vật, còn uy hiếp hắn, hoặc là kéo hắn cùng nhau xuống nước, hoặc là liền kiên trì trụ, đem chân đứng vững.
Bởi vậy cũng biết, Emiya Shirou giờ phút này trong lòng đến tột cùng có bao nhiêu tức giận.
Nhưng mà, lại như thế nào tức giận lúc này cũng không thể nề hà, Emiya Shirou một chút cũng không nghĩ cùng Gilgamesh cùng nhau bị bùn đen nuốt rớt, càng không nghĩ duỗi tay đem Gilgamesh một chút một chút kéo ra tới. Trong khoảng thời gian ngắn, trừ bỏ nỗ lực đứng vững bước chân, hắn cái gì cũng chưa làm, tình huống lâm vào giằng co.
Không thể càng kéo dài, còn như vậy đi xuống, liền thật sự chỉ có thể cùng Gilgamesh đồng quy vu tận.
Emiya Shirou trong lòng không cam lòng, gắt gao túm chặt đem chính mình lặc khẩn xiềng xích, hàm chứa phẫn nộ tầm mắt thẳng tắp nhìn phía phía trước.
Anh Hùng Vương cũng cùng hắn giống nhau, dùng cận tồn cánh tay trái gắt gao túm chặt xiềng xích một khác đầu.
Hắn chân đã bị bùn đen nuốt sống, hắc tuyến hiểm hiểm địa tạp ở bên hông, thế cho nên nổi tại vết máu tàn lưu trên mặt thần sắc dần dần xu với vặn vẹo, rơi rụng xuống dưới tóc vàng hỗn độn, màu đỏ đậm dựng đồng bên trong kích động chính là bao hàm phẫn nộ cùng mơ hồ không dám tin tưởng âm lệ.
Quá —— đáng thương.
Cho dù từ địch nhân góc độ, nhìn đến như vậy một cái không ai bì nổi nam nhân rơi xuống như vậy hoàn cảnh, cần thiết muốn dựa vào phỉ nhổ con kiến, mới có thể miễn cưỡng kéo dài hơi tàn......
Trong đầu vẫn là sẽ không nhịn được hiện ra cái này ý niệm.
Không ngừng là Emiya Shirou, thân là đương sự Anh Hùng Vương chính mình, khẳng định càng có thể thân thiết cảm nhận được hắn giờ phút này rốt cuộc có bao nhiêu chật vật đi.
Đầu tiên là khinh địch, bị kẻ hèn tạp chủng chặt đứt cánh tay. Theo sau lại bị tùy chén Thánh biến mất mà xuất hiện lỗ thủng coi như bổ khuyết ma lực tài liệu, ý đồ gồm thâu hấp thu ——
A, ha ha ha......
Si tâm vọng tưởng!
Càng là ý thức được chính mình giờ phút này không xong tột đỉnh bộ dáng có bao nhiêu buồn cười, vương trong lòng lửa giận liền càng là mãnh liệt, tự tôn bị con kiến giẫm đạp thống hận lần đầu xuất hiện ở trong tim.
Đây là một cái xa lạ cảm giác.
Trước đó, Gilgamesh chưa từng nghĩ tới, chính mình sẽ có rơi xuống này phiên kết cục một ngày.
Hắn thật là phẫn hận nột.
Muốn đem trước đây liền có thể dễ dàng dẫm tiến bụi bậm trung con kiến biến thành mắt thường không thể tìm kiếm tro tàn, không ai có thể đủ miệt thị vương tôn nghiêm ——
...... Đúng rồi.
Liền tại đây trong nháy mắt, vốn đang giận không thể át Gilgamesh bỗng nhiên lỗi thời mà sửng sốt một chút thần. Tiện đà, bao trùm xa lạ thất bại cảm, làm vương tâm không thể không tối nghĩa lên cực kỳ đặc thù tình cảm xuất hiện, hình như có vài phần quen thuộc.
Hắn rốt cuộc cảm nhận được.
Tôn nghiêm bị giẫm đạp tư vị.
Còn chỉ là trình độ này...... Chẳng qua là ăn đến chính mình khinh địch cùng lơi lỏng quả đắng mà thôi, còn không có đạt tới —— bị "Bạn thân" tự mình đem cao ngạo cùng tự tôn đạp với dưới chân trình độ.
Gilgamesh cư nhiên vào lúc này nhớ tới Eddie.
Ở biết được khuynh mộ người chết đi kia một ngày, trừ bỏ tâm như đao cắt bi thống, còn có kia kéo dài đến nay chi với nào đó tạp chủng chán ghét căm hận, vẫn luôn là làm theo ý mình, cơ hồ cũng không suy xét người khác cảm thụ vương a, xác thật là ở trố mắt qua đi tỉnh lại chính mình.
Tuy rằng chỉ có một chút.
Tuy rằng lúc ấy, cho dù tỉnh lại cũng không có thể ý thức được chính mình sai lầm nơi.
Nhưng, đó là một cái vô cùng khó được cơ hội.
Thật vất vả mới sinh ra, trải qua như vậy lâu năm tháng, chậm rãi lắng đọng lại, rốt cuộc tìm được rồi đột phá thổ nhưỡng trói buộc hoàn toàn nảy mầm cơ hội.
Gilgamesh rốt cuộc đã hiểu.
Cái này hoàn toàn mới nhận thức mới là làm vương chân chính cảm thấy thất bại nguyên nhân căn bản. Đặt ở thường lui tới, vương định là khinh thường nhìn lại, tuyệt không sẽ tán thành, nhưng mà, hiện giờ hắn cho dù mặt mũi mất hết, cũng không thể không đi tiếp thu.
Tiếp thu —— hắn quả thực phạm phải một cái đủ để vĩnh viễn hối hận đi xuống sai lầm, cái này hiện thực.
Bất quá, bên kia, còn ở cực cực khổ khổ túm mau đem chính mình lặc chết xiềng xích Emiya Shirou lại không biết hiểu, đột nhiên một chút trở nên an tĩnh Anh Hùng Vương giờ phút này đang có sở tỉnh ngộ.
Hắn đã có điểm căng không nổi nữa, mới vừa cắn răng một cái, chuẩn bị trước đem đáng giận Anh Hùng Vương kéo ra tới lại nói, bên tai liền vang lên một thanh âm:
"Tránh ra."
Emiya Shirou theo bản năng mà trật một chút đầu.
Liền ở hắn nghiêng đầu tiếp theo nháy mắt, tiếng gió chợt mà đến, mang theo sắc bén dòng khí hướng phía trước phương cấp tốc bay đi một thanh đoản đao xoa hắn bên tai qua đi, chặt đứt vài sợi tóc.
Đối với Emiya Shirou mà nói, đã chịu tổn thất cũng chỉ là kia mấy cây không quan trọng đầu tóc mà thôi, rốt cuộc, chuôi này đoản đao vốn dĩ liền không phải hướng về phía hắn đi.
Như thế hùng hổ, nổi lên hàn quang lưỡi dao sắp đâm vào địa phương, hẳn là còn không chịu hết hy vọng Anh Hùng Vương cái trán.
Đang âm thầm ném mạnh ra vũ khí người kia hiển nhiên là đối Anh Hùng Vương không hề hảo cảm, cho nên ra tay đó là ôm giết hắn ý tưởng, không hề có do dự.
Gilgamesh tự nhiên là đã nhận ra.
Chính là, hắn tình cảnh hiện tại đã mất so gian nan, trước sau đều không có đường lui, liền tính phát hiện, cũng không thể né tránh.
Càng đậm tức giận với trong mắt xuất hiện, Gilgamesh càng là không nghĩ tới, sẽ có một cái còn chưa biến mất anh linh ở ngay lúc này đánh lén.
Trong khoảnh khắc, mũi đao đã là lặng yên không một tiếng động mà tới gần trước mắt.
Tại đây khắc chính thức lâm vào tuyệt cảnh vương giận tím mặt, lại chỉ tới kịp từ răng gian bức ra một cái băng hàn đến xương âm:
"Hỗn ——"
Loảng xoảng.
Giọng nói đột nhiên im bặt.
Chính là, cùng vốn dĩ cho rằng sẽ xuất hiện tình cảnh...... Lại có thực rõ ràng bất đồng.
Chuôi này đoản đao cũng không có thật sâu mà trát nhập Gilgamesh cái trán, làm hắn ở kinh ngạc cùng phẫn nộ bên trong rời tay, bị lỗ thủng nội bùn đen coi như chất dinh dưỡng hấp thu —— sau đó, ý thức nghẹn khuất mà lăn trở về anh linh điện bản thể nơi đó.
Cực kỳ thanh thúy va chạm tiếng động, đến từ chính ở đâm vào Anh Hùng Vương đầu phía trước đã bị đột nhiên đâm bay thân đao.
Đánh ngay từ đầu liền không biết muốn phát sinh gì đó Emiya Shirou có thể xem nhẹ bất kể, Gilgamesh không tưởng được, ngay cả ném mạnh ra ám khí màu đỏ anh linh cũng bất ngờ, đồng thời tâm sinh kinh ngạc.
Không biết từ phương hướng nào mà đến, có lẽ, chính là trống rỗng mà sinh trong suốt băng trùy lấy mắt thường bắt được không đến tốc độ cùng chạy như bay mà đến đoản đao chạm vào nhau.
Băng trùy là yếu ớt, nhưng nó nhiệm vụ lại phá lệ đơn giản. Đem thân đao phá khai nháy mắt trong vòng, băng trùy liền tùy theo rách nát, tựa như một đóa lặng yên nở rộ băng hoa, ở ngắn ngủi mỹ lệ hiện ra lúc sau, phân tán thành vô số thật nhỏ băng tinh.
"......"
Có linh tinh băng tinh rơi xuống Gilgamesh ngạc nhiên trên mặt, lại tại hạ một giây hòa tan, lạnh lẽo vệt nước hối vào vết máu.
Được cứu trợ.
Chính là, Gilgamesh liền vì chính mình cư nhiên yêu cầu dựa vào người khác "Trợ giúp" mới có thể mạng sống mà giận càng thêm giận nhàn rỗi đều không có.
Hắn càng không cái kia nhàn công phu tiếp tục uy hiếp Emiya Shirou, cũng hoặc là đi tìm dám can đảm ám toán hắn tạp chủng phiền toái.
Không giống như là vương sẽ lâm vào trố mắt.
Không giống như là vương hiểu ý sinh không dám tin tưởng.
Không giống như là vương sẽ cảm thấy —— hân · hỉ · nếu · cuồng.
Gilgamesh thiếu chút nữa rời tay buông ra xiềng xích, nhưng hắn phản ứng thực mau, ngay sau đó liền đem này nắm chặt đến càng khẩn, đầu ngón tay cơ hồ muốn hoàn toàn tạp nhập xích khe hở.
"...... Là ngươi?"
Kỳ thật còn có chút hứa chần chờ, nhưng theo sau, chần chờ không còn nữa tồn tại.
"Là ngươi."
"Eddie...... Là ngươi a, Eddie!!!"
......
Ở ra tay ngay sau đó, Eddie liền hối hận.
Hoàn toàn là không quá não liền làm ra theo bản năng phản ứng, cũng nguyên nhân chính là như thế, mới làm hắn nhìn lướt qua chính mình làm vô dụng việc này chỉ tay, từ đầu lưỡi phát ra hết sức bất mãn xích thanh.
Hắn dẫn theo thương (súng) lại đây, vốn là tính toán đem chính mình tìm chết hỗn trướng vương lại giết chết một lần.
Nhưng mà, cùng tưởng tượng bất đồng. Cái kia hỗn trướng không có diễu võ dương oai mà đứng ở chỗ cao miệt thị cái nào đáng thương người qua đường, tình thế hoàn toàn nghịch chuyển, bị làm cho đáng thương lại thê thảm cái kia, không phải người qua đường, ngược lại là hắn.
Eddie thiếu chút nữa liền phải ném văng ra thương (súng) lâm thời thu trở về, bước chân cũng đột ngột mà dừng dừng. Hắn ở nơi tối tăm xem kỹ bên kia tình hình, chỉ bàng quan trong chốc lát, liền đem hỗn trướng...... Hảo đi, Gilgamesh thê thảm trạng huống nhìn cái rõ ràng.
Thượng một hồi nhìn thấy Gilgamesh như vậy chật vật bộ dáng, hẳn là là sa mạc kia một lần, Eddie cũng không tưởng hồi tưởng, cũng thật sự không hồi ức đến lên.
Hắn trong đầu hiện ra hình ảnh, lại là sớm hơn —— rất sớm rất sớm trước kia.
Có ba cái không sợ trời không sợ đất cao ngạo gia hỏa, đồng tâm hiệp lực xử lý nữ thần phóng tới nhân gian thiên chi trâu đực, trận chiến ấy, tất nhiên là đem bọn họ ba cái đều làm cho rất là không thành bộ dáng.
Eddie cho rằng chính mình đã sớm đã quên, hoặc là nói ở đem Gilgamesh người này hoàn toàn coi thường lúc sau, cùng không cần lại để ý gia hỏa tương quan ký ức cũng liền đi theo tan thành mây khói.
Thực không tình nguyện thừa nhận, nhưng, đã quên đại bộ phận, còn không có quên xong.
Ngày thường càng là kiêu ngạo, càng là không ai bì nổi gia hỏa, một khi lật thuyền, từ bầu trời lập tức ngã vào bùn trong đất đi, lưu lạc đến cả người là huyết còn sinh mệnh đe dọa nông nỗi, liền càng có thể làm chán ghét người của hắn cảm thấy hả giận.
Eddie cho rằng chính mình hẳn là sẽ cảm thấy phi thường hả giận, ở bên cạnh coi trọng vài lần, cũng không cần chính mình lại ra tay, liền đủ để tiêu rớt đầy ngập tức giận.
Rốt cuộc Gilgamesh người này là thật sự sẽ không bị hắn để ở trong lòng, đem bị bôi nhọ tức giận phát tiết xong, sau đó cũng không sẽ lưu lại dấu vết. Hắn thấy hắn cũng có thể coi như không phát hiện, càng là lười đến nói với hắn lời nói.
Chính là, đại khái chính là đã chịu kia cho rằng quên, kỳ thật không quên ký ức đoạn ngắn ảnh hưởng.
Nhìn đến cái kia so đối mặt thiên chi trâu đực khi càng thêm chật vật bất kham tóc vàng nam nhân, hắn lâm vào tương đương ngắn ngủi trầm mặc bên trong, mí mắt hơi rũ, không biết tại đây một khắc lại nghĩ tới cái gì.
Sau đó —— chính là thuận tay.
Không cần hoài nghi, đây là ở chính mình không hề cảm thấy, gần là thuận tay dưới tình huống —— phạm phải một cái tương đương ngu xuẩn, tuyệt đối sẽ làm hắn ở xong việc phi thường hối hận sai lầm.
Eddie cự tuyệt thừa nhận, hắn thế nhưng còn có hay không hoàn toàn loại bỏ giữ gìn Gilgamesh tiềm thức.
Ca.
Hảo. Cái này liền hoàn toàn đã không có.
Hắn không chứa bất luận cái gì cảm xúc tầm mắt mới từ một cái khác phương hướng —— đồng dạng ẩn thân với chỗ tối đầu ra đoản đao không rõ anh linh nơi phương hướng thu hồi.
Cũng mặc kệ đối phương có phải hay không còn muốn lại bổ một lần đao, Gilgamesh hay không sẽ bởi vậy phát hiện hắn tung tích......
—— sẽ phát hiện.
Phải nói, Gilgamesh nhất định sẽ phát hiện.
Nhưng phát hiện lúc sau, tâm tình của hắn như thế nào, sẽ có như thế nào ý tưởng, như thế nào cử động, cùng Eddie lại có cái gì quan hệ.
Bình tĩnh lại sau, liền tính sổ ý niệm đều không có, Eddie đối chuyện này hứng thú đến đây chung kết, lạnh nhạt mà xoay người, đảo trở về, một lần nữa tìm được rồi Arturia.
"...... Eddie đại ca?"
Arturia đối Eddie đại ca chỉ đi một lát liền trở về hơi giác nghi hoặc. Ở nàng trong tưởng tượng, ái nhân chi gian gặp lại, hẳn là là tương đương tốn thời gian.
Hơn nữa, này còn không phải đơn giản gặp lại, là sinh ly tử biệt —— ngô!
Eddie một cái não băng đạn ở vừa thấy liền biết ở miên man suy nghĩ tiểu cô nương trên trán, xụ mặt nói rõ: "Thiếu nghe lung tung rối loạn gia hỏa bậy bạ, ta căn bản là không có ái nhân!"
Arturia đầu tiên là sửng sốt một chút, theo sau: "Như vậy sao? Kia thật là quá hảo...... Khụ, xin lỗi."
Nàng không thể vì Eddie đại ca cùng Anh Hùng Vương không phải ái nhân mà biểu lộ ra vui sướng, ân.
Eddie: "Trước đừng nói nhiều như vậy. Lily, trên người của ngươi phiêu này đó quang điểm là chuyện như thế nào?"
Arturia: "...... A."
Thật lâu, thật lâu trước kia, còn ở bên nhau mạo hiểm thời điểm, Eddie đại ca giống nhau đều kêu nàng Arturia, chỉ có hắn tâm tình thực hảo, hoặc là tâm huyết dâng trào khi, sẽ kêu nàng một tiếng càng thân cận Lily.
Phương pháp này thực hảo, ít nhất lập tức hấp dẫn ở Arturia chú ý, làm nàng đem Anh Hùng Vương gì đó ném tại sau đầu, nhất thời sẽ không lại nhớ đến tới.
"Chén Thánh biến mất, chén Thánh chiến tranh cũng theo đó kết thúc, ta mất đi đại bộ phận ma lực cung ứng, chỉ có thể biến mất, trở về anh linh điện."
Arturia vừa định nói, tuy rằng mới cùng Eddie đại ca gặp nhau liền phải tách ra, nhưng là, có thể biết được hắn còn sống, cũng đã thực mãn......
"Nga, ta đây ma lực cho ngươi đi, dù sao cũng không chỗ dùng."
Vừa dứt lời, đuổi ở anh linh mất đi ma lực cung ứng thân hình tán loạn phía trước, tân khế ước liền vô cùng cường thế mà ký kết.
Arturia: "Ai?"
"Hảo, thu phục! Đi đi."
"Ai??"
"Đừng thất thần, ngươi còn rơi xuống thứ gì sao? Tóc đen nữ hài nhi vẫn là tóc đỏ tiểu tử? Dù sao đều sống được hảo hảo không cần quay đầu lại nhìn, chúng ta trước tìm một chỗ hảo hảo tâm sự lại nói."
"...... Di??!"
Bị nhỏ vài hào nhưng vẫn là rất có sức lực Eddie đại ca lôi kéo đi, Arturia còn có chút theo không kịp hắn tiết tấu.
Nhưng là, nàng liên tiếp quay đầu lại, cũng không phải rơi xuống đồ vật, mà là......
"Chờ, từ từ, Eddie đại ca, đi theo chúng ta......"
"Gì, có cái gì đi theo chúng ta? Ta như thế nào không phát hiện."
Arturia thần sắc nghiêm túc: "Thực rõ ràng có cái gì —— không, kia không phải đồ vật...... Ách, đại khái?"
"Cái này linh cơ, hẳn là không đến mức cảm ứng sai, chính là......"
Nhiều lần do dự, nàng rốt cuộc xác nhận.
"Ở phía sau đuổi theo chúng ta, là Anh Hùng Vương đi? Tuy rằng thay đổi một cái hình thái, trở nên thấp bé rất nhiều, liền bề ngoài sai biệt mà nói, cũng làm người khó mà tin được —— nhưng không thể nghi ngờ, đó chính là Anh Hùng Vương bản nhân."
Huống chi, hắn đuổi theo khi, trong miệng còn không dừng mà kêu Eddie đại ca tên.
Tựa như như vậy ——
"Eddie......"
"Eddie, Eddie...... Eddie......"
Arturia theo như lời hình thái biến ảo, chính là mặt chữ thượng ý tứ.
Lảo đảo từng bước một đuổi theo người, là một cái nhìn qua còn thực tuổi nhỏ thiếu niên.
Tóc vàng xích mắt, cái này đặc thù cùng Anh Hùng Vương hoàn toàn trùng hợp, ngay cả quần áo đều là Anh Hùng Vương sở xuyên kia một kiện, chỉ là bởi vì thân hình đột nhiên thu nhỏ lại, mới lung tung mà treo ở hắn đầu vai, miễn cưỡng sẽ không chảy xuống.
Hắn chặt đứt một con cánh tay, tứ chi tàn khuyết chỗ chỉ có thể thấy màu đỏ tươi huyết sắc.
Huyết còn nhiễm hồng hắn quần áo, theo góc áo chảy xuống đến trên đùi, lại chảy xuống mấy đạo làm cho người ta sợ hãi thật dài vết máu, tụ tập đến đồng dạng máu tươi đầm đìa trần trụi mắt cá chân, lúc này mới phân biệt không ra mới cũ vết máu.
Đúng rồi, nơi nơi đều là thương, nơi nơi đều là huyết.
Nhưng ngay cả như vậy, dáng vẻ này tinh xảo đến phá lệ chọc người trìu mến tóc vàng thiếu niên còn tại cắn răng kiên trì, nghiêng ngả lảo đảo cũng muốn đuổi theo.
Không thể dừng lại, càng không thể thả chậm tốc độ. Bởi vì, nếu bỏ lỡ lúc này đây cơ hội, liền thật sự sẽ không có "Lần sau".
"Eddie...... Ô."
"Đại nhân ta phạm sai, cũng là hiện tại cái này ta vô pháp trốn tránh sai lầm, chính là......"
"Eddie, Eddie...... Eddie, Eddie, ngươi đình một chút, làm ta ôm một cái ngươi được không?"
Tóc vàng thiếu niên xích mắt bên trong hiện lên bi thương không có nửa phần giả dối, một tiếng lại một tiếng kêu gọi trung, mang theo càng là làm người nghe đều bị tan nát cõi lòng khóc nức nở.
"Ôm lấy ngươi, mới có thể xác nhận ngươi là tồn tại. Như vậy, cho dù ngươi đối ta nhìn như không thấy, làm ta thật sự, thật sự...... Thật là khó chịu...... Ta cũng......"
Hắn rốt cuộc đuổi theo đi lên.
Mặc kệ có phải hay không hắn tốc độ nhanh hơn, vẫn là phía trước đối hắn thật là coi thường tới rồi cực điểm ái nhân không ra dự kiến mà vẫn là đối hắn —— đối tiểu hài tử bộ dáng hắn mềm lòng, biến thành tuổi nhỏ trạng thái Gilgamesh từ sau lưng nện bước không xong mà đánh tới.
Liền tính theo sau sẽ bị không lưu tình chút nào mà bỏ qua cũng không quan hệ, hắn ôm chặt trước sau không có quay đầu lại Eddie, đem tràn đầy huyết mặt dán tới rồi ái nhân trên lưng.
"Eddie......"
"Lúc này ta, kỳ thật còn không có cùng ngươi tương ngộ đâu."
"Nhưng mới vừa vừa thấy đến ngươi, ta liền nhịn không được, càng thêm sinh đại nhân ta khí."
"Bởi vì, rất thích —— rất thích ngươi a."
YOU ARE READING
[ Tổng ] Thật anh hùng lấy mạo cưới người -Lộ Nhân Tiểu Thấu Minh
AventuraThể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Xuyên việt , Ma pháp , Xuyên nhanh , Sảng văn , Siêu anh hùng Văn án: Làm mỗ tiểu thuyết vai chính, Eddie cảm thấy chính mình thực xui xẻo Tác giả hố văn, nhất định phải trở thành...