Phần 5

176 5 0
                                    

Chương 15
Đổi trang —— còn không phải là linh cơ đột phá sao, vì cái gì muốn đổi trang?
Khiến cho như vậy phiền toái, Eddie thực không thích.
Tuy rằng cũng không phải không có đổi quá quần áo, gặp được đặc thù tình huống, hắn liền lão nhân sam quần ống rộng dép lê đều xuyên qua, cũng không phải nhất định phải kiên trì trừ bỏ tóc liền từ đầu hắc đến đuôi phong cách.
Nhưng là......
Giảm vải dệt là không có khả năng.
Quan trọng nội dung lại cường điệu một lần, làm thói quen đem chính mình che đến kín mít nam nhân đem quần áo cởi ra, còn muốn một lần so một lần lộ đến càng nhiều ——
Không · nhưng · có thể ·.
Tuyệt đối không có khả năng. Tưởng đều không cần tưởng.
"Không cần bởi vì ta không phải chính thức anh linh, không hiểu các ngươi này đó kỳ kỳ quái quái quy củ, liền cố ý lấy lời nói gạt ta a."
Eddie ninh ở đằng hoàn lập hương trát ở đầu biên bím tóc, phá lệ nghiêm túc mà giáo dục nàng: "Đừng cho là ta không phát hiện, những người khác trước không nói, Edmund kia thân chính là linh cơ đột phá đến cuối cùng bộ dáng đi. Hắn nơi nào là càng xuyên qua thiếu, rõ ràng là càng xuyên qua nhiều!"
"Oa a đau đau đau —— ta không có lừa ngươi! Thật sự lạp Lancer tiên sinh!"
Đằng hoàn lập hương giãy giụa phát ra quật cường thanh âm: "Nham quật vương đó là số ít trung số ít, đại gia trên cơ bản đều là càng đột phá ăn mặc càng ít nha. Có ngốc mao Arturia tuy rằng là càng xuyên qua nhiều, nhưng biến thành Alter tiểu thư lúc sau cũng cởi, càng đừng nói giống Gilgamesh vương như vậy......"
Gilgamesh đều đem kia thân lóng lánh khôi giáp cấp tá, không chút nào để ý mà lỏa lồ ra màu đỏ đậm hoa văn tung hoành nửa người trên, lý do là "Vương thân hình không có nửa phần đáng xấu hổ chỗ!".
Eddie: "Kia hảo, ta liền đi theo Edmund cùng nhau làm kia số ít trung số ít."
"Ô di ——"
Ô di cũng vô dụng, tại đây một sự kiện thượng, Eddie tâm tương đương lãnh ngạnh, tuyệt không sẽ bởi vì đằng hoàn lập hương là một cái tiểu cô nương liền đối nàng mềm lòng.
Hắn cũng không đi quản những cái đó tạch một chút liền lao ra đi người đều là ai, đối thiếu nữ giáo dục còn không có kết thúc, như cũ ở tiếp tục: "Gilgamesh tuyệt đối là phản lệ, tên kia cái gì đều không mặc đều không sao cả. Ngươi là bị ai dạy hỏng rồi sao? Trong óc suy nghĩ cái gì......"
Đằng hoàn lập hương: "Không, đề tài là như thế nào biến đến nơi đây. Ta thật sự chỉ là nói ra một cái lời nói thật nha, hơn nữa, ta phát hiện, khả năng Lancer tiên sinh ngươi thay quần áo, này kỳ thật là đại gia kỳ vọng, đúng hay không!"
Eddie mới vừa mở miệng: "Cái gì ' đại gia ', nơi nào còn có ——"
Giọng nói chưa xong, đằng hoàn lập hương kiên định hậu thuẫn liền bá lạp lập tức xuất hiện.
"Ân, ta duy trì."
"Eddie đại ca, ngươi thật sự không suy xét đổi một chút quần áo sao? Luôn xuyên này một thân hội thẩm mỹ mệt nhọc, xuyên mát mẻ điểm cũng không có gì đi."
"Vương xuyên cái gì ta đều không có ý kiến, chỉ là, nhưng là, bất quá......"
—— hắn nhất bất công nữ hài nhi nhóm, lấy nhìn như ôn nhu tri kỷ, lại có chứa thật mạnh áp lực phương thức, đem hắn vây quanh.
Eddie: "............"
Vô luận là Arturia, vẫn là An Tháp Hi á, hơn nữa đằng hoàn lập hương, thái độ tựa hồ đều có chút bất đồng, nhưng cẩn thận quan sát liền có thể phát hiện, các nàng cuối cùng kỳ vọng đều tương đương nhất trí.
Eddie mí mắt không chịu khống chế mà nhảy nhảy, phảng phất là điềm xấu dự cảm buông xuống dấu hiệu.
Mà đang lúc hắn chuẩn bị chính mình thật sự bị này từng đôi tràn ngập chờ mong đôi mắt xem đến tâm thần dao động phía trước dứt khoát cự tuyệt, tầm nhìn trong phạm vi, lại có một khác nói vô cùng hình bóng quen thuộc xuất hiện.
"Ni Phỉ Tháp Lệ?"
Eddie đầu tiên là kinh ngạc, nhưng theo sau, liền tâm tình vui sướng mà nở nụ cười.
Sớm tại đặc dị điểm gặp được Moses thời điểm, hắn liền suy nghĩ, khi nào có thể tái kiến Ni Phỉ Tháp Lệ.
Ni Phỉ Tháp Lệ là hắn nhìn lớn lên nghĩa muội, cũng là cái thứ nhất muốn tiếp nhận hắn trở thành chân chính người nhà nữ hài nhi, đối hắn ý nghĩa tự nhiên bất đồng.
Có thể làm đông đảo bất đồng thời đại, bất đồng bối cảnh anh linh tề tụ một đường Chaldean, thật là một cái kỳ diệu địa phương. Một hai phải nói khuyết điểm, vậy chỉ có —— trước kia tách ra lẫn nhau đều không gặp được thời điểm còn hảo, một khi tiến đến cùng nhau, liền cực kỳ như nước với lửa nào đó người cũng ở chỗ này.
"Ngươi tỉnh lại lạp, huynh trưởng."
Khi cách ngàn năm gặp lại, hơn nữa một cái đồng dạng phân cách tương đương dài lâu thời gian ôm.
Anh linh Ni Phỉ Tháp Lệ này đây thành niên khi tư thái đi vào Chaldean, nhưng thành niên nàng cùng thời thiếu nữ nàng, thân cao sai biệt cũng không lớn, vẫn là như vậy nhỏ xinh tinh tế.
Eddie cũng không ủy khuất chính mình câu lấy eo, trực tiếp đem kích khởi chính mình rất nhiều hồi ức cùng cảm xúc nghĩa muội bế lên tới, làm nàng ngồi vào chính mình cánh tay thượng.
"Huynh trưởng, ngươi một chút cũng không có biến đâu."
"Ngô, đúng không?"
Eddie cũng không như thế nào tán đồng Ni Phỉ Tháp Lệ cách nói.
Khả năng bề ngoài là không có nhiều ít biến hóa, hắn mấy ngàn năm trước trông như thế nào, hiện tại liền vẫn là bộ dáng gì. Nhưng vô luận là tính cách, vẫn là càng sâu một ít tâm tính, đều cùng năm đó có điều bất đồng.
"Ha ha, không phải nói khác, ta chỉ chính là......"
Ngồi ở trên tay hắn mỹ lệ nữ tử che miệng, phảng phất là ở lén lút cười trộm.
"Huynh trưởng."
"Ân?"
"Này thân trang điểm xem đến lâu lắm, ngươi lại như vậy sợ nhiệt. Không bằng, dứt khoát sấn cơ hội này, hơi chút mà đổi mới một chút quần áo đi?"
"......"
Thẳng đến lúc này, Eddie mới xem như minh bạch.
Vốn dĩ chỉ là vui mừng cùng vui sướng ánh mắt khôi phục có thể nhìn thấu sự vật mặt ngoài bình tĩnh, theo thứ tự từ Ni Phỉ Tháp Lệ đám người trên mặt đảo qua, hắn tìm được rồi chân tướng.
"Nói đi, các ngươi mấy cái, khi nào thương lượng tốt?"
Hoặc là nói, khi nào hoà mình, đều có thể ở cùng nơi mưu hoa làm hắn thay cho xuyên ngàn nhiều năm hắc y?
Rõ ràng trong ấn tượng Ni Phỉ Tháp Lệ các nàng không có nhiều như vậy tiểu tâm tư, lúc này mới qua bao lâu, liền đơn thuần nhất ngự chủ đằng hoàn lập hương đều sẽ quanh co lòng vòng.
Nhất thời có chút vô pháp thích ứng, Eddie mạc danh địa tâm tình phức tạp.
—— hắn hoàn toàn không biết.
Ở hắn "Say rượu không tỉnh" mấy ngày nay, hắn nữ hài nhi nhóm tự phát mà tụ tập ở cùng nhau, thành lập một cái độc đáo tổ chức, đằng hoàn lập hương cùng mã tu thậm chí đều bị kéo đến tổ chức bên trong tới.
Linh cơ đột phá sự kiện nguyên bản cũng chỉ là trùng hợp, rốt cuộc, trước đó ai cũng liêu không đến Eddie sẽ ở ngay lúc này tỉnh lại.
Cho nên, thật sự, thật sự chỉ là "Trùng hợp".
Đằng hoàn lập hương cũng chỉ là trong tích tắc đó, trùng hợp nhớ tới hôm trước tổ chức tụ hội khi, An Tháp Hi á tiểu thư trong lúc vô tình nói ra nho nhỏ tiếc nuối.
Kỳ thật cũng không có gì, cũng chỉ là "Mặc kệ khuyên như thế nào nói, vương đô không chịu thay quần áo, chuyên môn vì đăng cơ nghi thức chuẩn bị hoa bào cũng chỉ miễn cưỡng xuyên nửa ngày liền cởi ra, hiện tại ngẫm lại vẫn là thực tiếc hận" mà thôi.
Nhưng mà, lời này vừa ra, lại khơi dậy ở đây mặt khác vài vị nữ tính cộng minh. Ni Phỉ Tháp Lệ tiểu thư còn cố ý bổ sung, huynh trưởng đại nhân ở Ai Cập thời điểm, chính là thà rằng ở có thể đem người làn da phơi thương thái dương phía dưới bạo phơi, cũng không muốn cởi ra hắn kia kiện nhìn liền phi thường hút nhiệt màu đen áo gió.
"Giống như Lancer tiên sinh vũ khí là băng đi, kia phơi phơi nắng mà thôi...... Hẳn là còn hảo?"
"Không nha, mặt ngoài nhìn không ra tới, chính hắn cũng chưa bao giờ thừa nhận, nhưng là, huynh trưởng kỳ thật phi thường sợ nhiệt."
"Như vậy vừa nói, ta cũng nghĩ tới. Thật lâu phía trước sự tình, bất quá, Eddie đại ca, đại trời nóng cùng chúng ta ở trong sông chơi đùa thời điểm, không chỉ có là quần áo, hắn thà rằng đem giày dẫm tiến nước sông, cũng không chịu cởi giày......"
"...... Hắn khẳng định thực nhiệt đi."
"Khẳng định đâu."
"...... Kia vì cái gì chính là không thoát?"
"Hoàn toàn không biết đâu."
Trở lên, như thế mãnh liệt "Oán hận chất chứa", nghe nghe, đối Lancer tiên sinh quá khứ trên cơ bản đều không hiểu được, chỉ có thể đương người nghe đằng hoàn lập hương hoàn toàn kinh ngạc đến ngây người.
Nàng hiện tại lại nhớ đến Lancer tiên sinh kia sắc bén mà không dấu hiên ngang áo gió dài, đem dáng người phụ trợ đến phá lệ đĩnh bạt thon dài hắc y giày bó, đã vô pháp lại đầu đi khát khao sùng bái ánh mắt.
Sẽ nhiệt mắc lỗi đi.
Vốn dĩ chính là dùng băng người, bị nhiệt thành như vậy, sẽ hòa tan sao?
Lúc này lại tưởng tượng, Lancer tiên sinh kia thật giống băng tinh dường như nhìn qua lạnh băng tóc bạc, còn có hắn kia bạch đến gần như trong suốt làn da. Ở cự nhiệt dưới rốt cuộc hòa tan Lancer tiên sinh —— như vậy kỳ dị hình ảnh liền xuất hiện ở trong óc bên trong.
"Y?!"
Đằng hoàn lập hương đột nhiên lại bị chính mình tưởng tượng dọa đến.
"Tuy rằng hiện tại tới tưởng những việc này còn quá sớm, bất quá, phòng hoạn với chưa xảy ra —— về sau nếu như đi cái gì siêu cấp nóng bức đặc dị điểm, vẫn là nghĩ cách làm Lancer tiên sinh đem quần áo đổi đi đi?"
"Có thể làm như vậy đương nhiên hảo, nhưng vấn đề là, Eddie đại ca sẽ không nghe khuyên, cũng không thể buộc hắn đổi a."
"......"
Tức khắc mắc kẹt.
Xem ra tiểu tổ các thành viên đều không thể tưởng được có thể làm nam nhân kia tự nguyện thay quần áo biện pháp, cái này đề tài lâm vào phá lệ khó giải quyết giằng co.
Nhưng mà, liền ở đại gia càng thêm tiếc nuối mà chuẩn bị từ bỏ là lúc, cứu tinh vừa lúc xuất hiện.
"Làm Ai Lợi khắc kia tiểu tử ngoan ngoãn đổi trang phương pháp sao? Quá đơn giản. An Tháp Hi á, tốt xấu ngươi cũng ở ta thủ hạ học lâu như vậy, cư nhiên liền điểm này chủ ý đều không nghĩ ra được a."
"...... David lão sư!"
"Xem ở các ngươi đều là hoa nhi giống nhau mỹ lệ á so sát phân thượng." David vương nghiêm mặt nói: "Lần này miễn phí giáo các ngươi, lần sau bắt đầu liền phải thu phí nga."
Vì thế, David thần bí hề hề mà lẩm nhẩm lầm nhầm, đại gia nghe xong, bừng tỉnh đại ngộ.
Vì thế, Eddie đã bị nhìn mềm mại vô lực, kỳ thật kiên cố vô cùng dây thừng cấp bộ ở.
Hắn ngoài miệng nói được lại quyết tuyệt kiên định, trong lòng lại phi không chê vào đâu được.
Eddie bản thân liền rất yêu thương này đó nữ hài tử, lại phát hiện các nàng liên hợp ở bên nhau, tuy rằng cũng tồn một chút chơi đùa tâm, nhưng trên cơ bản là vì chính mình suy nghĩ, như vậy mặc kệ phía trước có bao nhiêu không tình nguyện, yêu cầu này cũng vẫn là sẽ đáp ứng.
"...... Thật là, phục các ngươi, không có việc gì liền ở loạn nhọc lòng."
Trầm mặc một lát, Eddie sườn khai tầm mắt, từ trong miệng truyền ra quả nhiên vẫn là mang theo bất đắc dĩ, rồi lại tương đương đồng ý ngầm đồng ý chi ngôn.
Ni Phỉ Tháp Lệ các nàng nghĩ đến cũng quá khoa trương, hơn nữa ở nào đó chi tiết thượng, còn có rõ ràng hiểu lầm.
Bất quá, những cái đó chuyện cũ năm xưa, Eddie cũng không nghĩ nhắc lại.
"Thay đổi đổi, đến nỗi đổi cái gì đến lúc đó lại nói, dù sao lại không phải bao lớn chuyện này."
Hắn mặt không đổi sắc mà sửa lại lý do thoái thác, giống như không có không đúng chỗ nào. Đại khái mặc sức tưởng tượng một chút tương lai, trong lòng còn bảo tồn không khoẻ, cũng đều đang xem đến các nữ hài tử nhẹ nhàng thở ra dường như biểu tình sau không còn sót lại chút gì.
Thẳng đến lúc này, Eddie vẫn là không có nhớ tới đồng dạng kỳ vọng hắn đổi ( gian ) y ( bu ) phục ( liao ) nào đó người.
"Cảm thấy mỹ mãn đi, như vậy, đằng hoàn lập hương, ngươi hiện tại có phải hay không nên hành động đi lên?"
"Là! Bị tiên phong đội vứt bỏ đội trưởng đằng hoàn lập hương, này liền bắt đầu vì xa xa vô tận linh cơ tài liệu phấn đấu!"
Vì Lancer thu thập linh cơ tài liệu "Tiên phong đội" các đội viên sớm liền lao ra đi, đội trưởng ở chỗ này trì hoãn như thế lâu, cũng nên mang theo không đạt mục đích tuyệt không trở về quyết tâm, bước lên nhưng từ huyết lệ phô liền mênh mông cuồn cuộn hành trình.
Mà Eddie bên này, muốn hắn đãi ở Chaldean cái gì đều không làm, làm ngồi lãng phí thời gian cũng không được.
Nghe nói trừ bỏ những cái đó tên lung tung rối loạn tài liệu, anh linh tất không thể thiếu tiến giai tài liệu còn có "Loại hỏa" lúc sau, ngồi không được hắn lập tức quyết định, chính mình tự mình đi thu thập một đống loại hỏa trở về.
Bởi vì cấp đằng hoàn lập hương áp lực đã rất lớn, Eddie liền không hề cho nàng gây gánh nặng, này đó loại hỏa hắn không dùng được, tất cả đều là cấp Ni Phỉ Tháp Lệ chuẩn bị.
Cứ như vậy, ở đằng hoàn lập hương cùng mã tu tiến hành linh tử dời đi, đi tìm không biết cái nào anh linh đi lúc sau, dẫn theo nghĩa muội nhóm Eddie cũng theo sát sau đó.
"Ai? Các ngươi cũng phải đi sao?"
Ở sọt thể bắt đầu vận hành phía trước, linh tử dời đi người phụ trách, cũng chính là cẩn trọng Roman bác sĩ tựa hồ có chút kinh ngạc, đặc biệt lại đây dò hỏi một câu.
"Lưu lại nơi này quá nhàm chán, còn không bằng đi ra ngoài hoạt động hoạt động gân cốt."
Eddie trước hết là không cho là đúng mà nói như vậy, nhưng đang xem thấy do dự ở trước mặt, làm như ở muốn nói lại thôi phấn phát nam nhân lược hiện ảm đạm biểu tình khi, hắn dừng một chút.
Cách một lát, mới nói tiếp: "Đi ra ngoài những người đó đều phải từ ngươi phụ trách nhìn sao? Ta lại đi nói, có phải hay không cho ngươi gia tăng lượng công việc."
"Sao có thể! Này vốn dĩ chính là công tác của ta, hơn nữa cũng không phải ta một người ở vội......"
Vội vàng giải thích nửa thanh, Roman thình lình im tiếng.
Không phải bởi vì đột nhiên mắc kẹt, mà là bởi vì, đã muộn lâu như vậy hắn mới cảm nhận được, nam nhân nhìn về phía hắn ánh mắt thâm thúy, đem quan tâm tất cả đều lạc ở mãnh liệt mắt vàng.
Hắn cùng hắn hoàn toàn không giống nhau.
Liền tính nam nhân đối hắn nói, không cần để ý thân phận bạo không bại lộ, hắn cũng vô pháp hoàn toàn mà an hạ tâm, quả nhiên vẫn là thói quen cùng còn không có cường ngạnh lên tính cách gây ra.
Liền tỷ như giờ phút này, Eddie không thêm che dấu, nâng lên tay, tựa hồ muốn giống như trước như vậy vô cùng tự nhiên mà xoa một xoa đầu của hắn —— Roman ở chú ý tới cái này động tác khi, trong lòng trước hết hiện lên không phải vui mừng, cư nhiên là khẩn trương.
Sau đó, trong đầu ý tưởng cũng lung tung rối loạn, không có kết cấu.
Muốn tránh đi, muốn xem tựa lơ đãng, sẽ không lộ ra sơ hở mà tránh đi, cho nên, chạy nhanh làm thân thể động lên......
"......"
Vẫn là, thất bại.
Lý trí không có thể chiến thắng tình cảm, còn bị cuối cùng vẫn là thản nhiên tự nhiên mà đáp xuống ở chính mình đỉnh đầu này một cái vuốt ve đánh đến trở tay không kịp, chỉ có thể phụ trợ ra hắn nghĩ đến nhiều còn thiên chân.
Cả người đều banh thẳng Roman: "Ách, ách......"
Này phân dại ra, không ngừng là nam nhân đột nhiên động tác mang đến, còn thiếu không được ở trong nháy mắt sôi nổi rơi xuống hắn trên người nữ tính anh linh nhóm nghi ngờ ánh mắt.
Quá lửa nóng, thật là đáng sợ, quá —— làm người toàn thân phát mao.
Nhưng mà, làm "Trưởng bối" Eddie, lại tạm thời không có cố kỵ đến cái này đứa nhỏ ngốc trong lòng khủng hoảng.
Hắn thoải mái hào phóng mà vươn tay, ấn bình như là đứng ở trước mặt cương thành một khối cọc gỗ nam nhân đỉnh đầu ngốc mao, cảm giác như vậy nhìn qua bọn họ kỳ thật không sai biệt lắm cao, trong lòng tức khắc thoải mái rất nhiều.
"Ngươi vừa rồi nói, không phải ngươi một người ở phụ trách cái này công tác, kia ý tứ chính là, có thể tìm người giúp ngươi chia sẻ một chút công tác, hoặc là ——"
Vỗ còn không có từ dại ra trung lấy lại tinh thần Roman đầu, Eddie như suy tư gì: "Chỉ là nửa ngày nói, hưu cái giả kiều cái ban, hẳn là cũng không quan hệ đi?"
Roman: "Trước kia không có thực tiễn quá...... Nga, thực tiễn quá một lần, dù sao lý luận thượng là như thế này...... Chờ, từ từ?!"
Giờ khắc này, mới là chân chính "Kinh hoảng thất thố".
Eddie một tay đem hắn chế trụ —— vẫn là càng vì trực tiếp mà bế lên tới, đối mặt mặt, hai tay xuyên qua hắn dưới nách, từ chính diện đem hắn giá trụ tư thế.
"Ngượng ngùng a, có người nguyện ý hỗ trợ cấp cái này đại khái mấy năm không hảo hảo ăn cơm rèn luyện nghỉ ngơi ngu ngốc đỉnh một chút ban sao? Ta muốn mang hắn đi ra ngoài phơi phơi nắng, nhiều nhất nửa ngày liền trở về."
"Này, đây là cái gì phát triển?! Vv Ai Lợi khắc ta còn muốn ——"
"Còn muốn làm gì? Ngươi nói, ta nghe."
Nghe là nghe, nhưng phóng không bỏ liền phải nói cách khác.
Nếu từ sau lưng bị giá trụ, kia còn hảo giãy giụa một ít, cố tình là như thế biệt nữu chính diện. Roman vẫn là ý đồ giãy giụa, nhưng động tác lại như là đã chịu vô hình áp chế, luôn là không thể buông ra biên độ, lực đạo nhược đến liền cùng không có giống nhau.
Chủ yếu là bởi vì, trong tiềm thức không dám lộn xộn.
Đã chịu lớn nhất trói buộc chính là nam nhân đặt ở hắn trên lưng đôi tay, bọn họ cơ hồ dán ở bên nhau, chỉ cần thoáng vừa động là có thể cọ đến đối phương trên người. Mà cọ đến kia một khối địa phương, tổng hội không có tới từ mà tản mát ra nhất thời khó có thể tiêu mất lửa nóng.
Roman đầu càng không dám động, rốt cuộc bọn họ ai đến như vậy gần, dễ dàng nhất cọ đến chính là mặt cùng lỗ tai.
Hoảng loạn bên trong rồi lại che dấu không được run run tâm động, trong lúc lơ đãng, hắn đối diện về phía trước phương ánh mắt, liền cùng nam nhân phía sau nữ tính anh linh hai mắt tương đối.
An Tháp Hi á yên lặng nhìn hắn, trong mắt hình như có mạt không đi ám mang chớp động.
Roman lần thứ hai cứng đờ.
Chỉ có hắn mới biết được tím phát anh linh giờ phút này ánh mắt là ở truyền đạt cái gì.
Tại đây một khắc, hắn nhớ tới mấy ngày trước nữ nhân đối hắn nói những lời này đó, vốn là cùng cấp với vô kháng cự vô thanh vô tức mà ngừng nghỉ xuống dưới, giống như là lập tức mất đi làm bất luận cái gì đáp lại lập trường.
Vừa vặn, Eddie làm như đối rốt cuộc an tĩnh lại hắn thực vừa lòng, nhẹ tay chụp một chút hắn hơi uốn lượn lưng.
"Còn không phải là nửa ngày sao. Vẫn là nói, ngươi thà rằng oa ở chỗ này công tác, cũng không nghĩ cùng ta đãi ở bên nhau?"
"......"
Không có trả lời. Dù sao Eddie cũng không tính toán làm hắn làm ra lựa chọn, hắn chỉ là thuận miệng vừa nói.
Lúc này, đem Roman nhưng dùng cuối cùng một cái cớ "Chặt đứt" trợ công rốt cuộc khoan thai tới muộn:
"Hảo nga! Nơi này là chuyên nghiệp đại ban không cần tăng ca phí anh linh · đạt · phân kỳ ~ rốt cuộc có người nguyện ý đem La Mã ni cái này tử trạch kéo đi ra ngoài trông thấy thái dương, không có việc gì, La Mã ni, ngươi yên tâm lớn mật mà đi thôi!"
"Uy cái gì gọi là tử trạch a! Cái kia, vẫn là không được, Leonardo, ngươi còn có hậu cần công tác, một người khẳng định vội bất quá......"
"Vậy ngươi liền càng có thể yên tâm, nhạ, ta dùng ngươi tháng này tiền lương mời tới lâm thời giúp đỡ. Bất quá, thật không nghĩ tới ngươi sẽ đáp ứng a, David vương."
Đột nhiên không kịp phòng ngừa gian, Roman nghe được từ sau lưng truyền đến, khinh phiêu phiêu, cố tình còn như vậy quen thuộc thanh âm.
"Ai, dù sao cũng là có thể cùng ngươi như vậy mỹ nhân nhi ở chung cơ hội tốt, ta khẳng định sẽ không sai quá —— cái gì? Ngươi bản thể là nam nhân sao? Không quan hệ, bộ dáng vẫn là mỹ nhân nhi cũng có thể."
"......"
"Làm sao vậy, La Mã ni, ở đi ra ngoài nghỉ phép phía trước, không cùng chúng ta nói cá biệt sao?"
"Ta...... Đại biểu ta theo gió rồi biến mất tiền lương cảm ơn các ngươi!!!"
Ngô, thần trợ công tỏ vẻ, cái này nghiến răng nghiến lợi không biết là cao hứng vẫn là cao hứng điên rồi cảm tạ, nàng vui vẻ tiếp thu.
Hiện tại hảo, sở hữu trở ngại cùng nhau thanh trừ, tùy hứng làm bậy bản tính tái hiện manh mối nam nhân cũng liền không hề khách khí.
"Hảo, đi rồi!"
Hắn đem làm như vẻ mặt sống không còn gì luyến tiếc Roman giá, kéo vào linh tử dời đi sọt thể.
Cửa khoang ở trước mắt đóng cửa, đáng thương đến cực điểm Roman bác sĩ phát ra một tiếng kêu rên, nhưng mà, hắn bi thương lại không có thể cảm nhiễm đến người khác.
Trước hết vùi đầu, nhịn không được cười ra tiếng chính là Ni Phỉ Tháp Lệ.
Nàng chỉ cùng Roman gặp qua vài lần, ở không quen thuộc dưới tình huống liền nhìn ra vị này chính là nhà mình huynh trưởng kẻ ái mộ —— chi nhất.
Tuy rằng có điểm thực xin lỗi áo tư mạn Địch Á tư, nhưng Ni Phỉ Tháp Lệ đối cái này nhìn qua mềm như bông, lại rất được huynh trưởng sủng ái nam nhân rất có hảo cảm.
—— vì cái gì nói là "Sủng ái"?
Cái này sao, thực rõ ràng là có thể nhìn ra tới nha.
Nếu còn có hoài nghi, vậy......
"Ha ha ha ha!"
Trêu cợt giống nhau mạnh mẽ đem Roman kéo đi, Eddie tâm tình mới là thật sự vui sướng.
Nghe được Ni Phỉ Tháp Lệ không nhịn xuống tiếng cười, Arturia giống như nghẹn ý cười, hắn cũng không cấm cười ha ha.
Trong lòng cũng không âm u, chẳng qua, chính là thật cao hứng.
Như thế nhẹ nhàng, lại như trời quang mặt trời mới mọc cảm xúc, mới có thể đủ chân chính mà cảm nhiễm đến người khác.
Thế cho nên......
Làm mặc kệ là xuất phát từ ném xuống công tác, vẫn là xuất phát từ chính mình áp lực không được phức tạp tâm tư, bởi vậy trở nên trầm trọng lên nào đó nam nhân tâm tình, cũng bất tri bất giác mà buông lỏng.
Phía trước Eddie thuận miệng hỏi ra tới cái kia vấn đề.
Trên thực tế, căn bản là không cần suy tư, bởi vì, đáp án cơ hồ có thể miêu tả sinh động ——
Tựa như năm đó Mạt Mạt Lạp còn ở, "Ai Lợi khắc" cũng còn ở hắn bên người...... Khi đó giống nhau.
Hắn tưởng cùng hắn đãi ở bên nhau.
Rất muốn rất muốn.
......
Ở Chaldean cẩn trọng công tác mười năm, lại liền hợp lý nghỉ phép phúc lợi đều không có hưởng thụ quá một ngày La Mã ni · A Cơ mạn bác sĩ, phá lệ mà đi ra ngoài thả bay nga không hô hấp mới mẻ không khí.
Tuy rằng bởi vì sự ra đột nhiên, không có thể làm ở các bản đồ cực cực khổ khổ thu thập linh cơ tài liệu lập hương các nàng cảm kích, cũng không mang lên các nàng cùng nhau ngoạn nhi —— hơi chút có như vậy một chút không phúc hậu.
Tuy rằng giải sầu địa điểm kỳ thật đại khái không thích hợp giải sầu, hoàn cảnh ưu không tuyệt đẹp khác nói, chỉ là muốn đối mặt tay hình địch nhân liền xấu đến thật sự thực ảnh hưởng tâm tình —— có thể có địa phương nhưng đi liền không tồi, không thể như vậy bắt bẻ.
Nhưng! Là!
Ở linh tử dời đi mang đến choáng váng cảm truyền khắp toàn thân là lúc, Roman nhịn xuống này xa lạ không khoẻ cảm thụ, còn ở cầm lòng không đậu mà may mắn, mặc sức tưởng tượng.
Ít nhất, ít nhất, trừ bỏ không hảo trêu chọc, nhưng tựa hồ lại không có nhiều ít uy hiếp các nữ nhân, hiện tại bồi ở Ai Lợi khắc —— khụ, Eddie bên người, chỉ có hắn a.
Nghĩ đến đây, tràn đầy thủ đoạn rừng rậm cũng không phải không thể tiếp thu. Bất quá, giả thiết còn có "Tiếp theo", có như vậy một chút kỳ vọng, có thể nhìn đến biển xanh trời xanh chính dương cao quải như vậy mỹ lệ bối cảnh......
"......"
"......"
"...... Thật đúng là chính là biển xanh trời xanh a!!!"
Đã xảy ra cái gì?
Đây là có chuyện gì?
Từ ở quỷ dị lâu dài trầm mặc sau, đột nhiên vang tận mây xanh tiếng kinh hô trung là có thể nghe ra, giờ phút này tình thế có bao nhiêu nghiêm túc.
Ách, không đúng, "Nghiêm túc" gì đó, giống như cũng không tới cái kia trình độ.
Chỉ là, không thể tưởng tượng.
Linh tử dời đi mục đích địa hẳn là loại hỏa chi sâm, lọt vào trong tầm mắt hẳn là xanh um tươi tốt rừng rậm mới đúng.
Nhưng mà, chờ bởi vì không thích ứng linh tử dời đi mà vô dụng mà hôn mê sau một lúc lâu Roman bác sĩ ghé vào nam nhân trên lưng, hốt hoảng mà mở mắt ra lúc sau, ánh vào trong mắt cũng không có sở tưởng tượng lục ý.
Ngay từ đầu, hắn còn không có thanh tỉnh, tưởng chính mình nhìn lầm rồi.
Rốt cuộc trước kia đều là ở giám thị thất cách màn hình quan khán, không có tự mình đi hướng quá đặc dị điểm, hình ảnh cùng hiện thực có khác biệt, cũng thực bình thường.
Theo sau, thanh tỉnh.
Trong tầm nhìn vẫn là không có rừng rậm bóng dáng.
Duy nhất dính điểm lục ý trái dừa thụ xa ở mấy chục mét ở ngoài, trước mắt dưới chân sở dẫm chính là một mảnh từ cát vàng phô liền bờ cát.
Thuần tịnh không có lọt vào bất luận cái gì ô nhiễm xanh thẳm nước biển vô cùng thanh triệt, thậm chí có thể xuyên thấu qua cọ rửa đến bờ biển bọt sóng, nhìn đến trong đó bị xoắn tới nhỏ vụn cát đá.
Không có sai, cũng vô pháp thuyết phục chính mình đây là ảo giác.
Bọn họ, linh tử dời đi cuối cùng địa điểm, thực rõ ràng không phải loại hỏa chi sâm, mà là thần kỳ mà ——
Chuyển dời đến mỗ chỗ ngồi với biển rộng bên trong trên hoang đảo tới!
Biển xanh, trời xanh, hoàn mỹ phù hợp Roman nào đó không muốn người biết ảo tưởng.
Đúng lúc có một đóa mây trắng thổi qua, đem không trung bên trong đang lúc sáng ngời thái dương thoáng che đậy. Nhưng là, không có quan hệ.
Bởi vì đại địa phía trên, tựa như trước đó ước hảo giống nhau, gãi đúng chỗ ngứa mà bổ khuyết thượng một cái "Thái dương".
Liền ở khoảng cách đột nhiên hạ xuống nơi đây bọn họ ước chừng năm mét địa phương.
Có một cái đầu bạc anh linh đang dùng ánh mắt lộ vẻ kỳ quái nhìn bọn họ.
Eddie, Eddie trên lưng Roman, Ni Phỉ Tháp Lệ các nàng đứng ở tại chỗ, nhất thời sờ không được đầu óc mà nhìn lại hắn.
Cái này anh linh —— rõ ràng, vẫn là bọn họ biết đến người kia.
Nhưng là, hắn vẫn chưa sử dụng nhất thường thấy bị hoàng kim giáp bao trùm anh linh tư thái, mà là thái độ khác thường mà đổi thành phương tiện thật thể.
Ăn mặc ngắn tay hoa áo sơmi cùng bờ cát quần, chân dẫm dép lào "Thái dương" không biết như thế nào đem chính mình lăn lộn thành như thế một lời khó nói hết bộ dáng.
Ánh nắng là lóa mắt, mà vẻ mặt của hắn là đạm nhiên.
Tuy rằng, trong tay còn cầm một con giương nanh múa vuốt ý đồ giãy giụa con cua.
Dẫn theo thùng nước, vừa vặn ở bờ cát biên trảo con cua già ngươi nạp: "......"
Bị già ngươi nạp trang điểm chấn đến nhất thời không có thể nói đến ra lời nói Eddie: "......"
Trừng mắt, cực kỳ xấu hổ hai mặt nhìn nhau sau một lúc lâu lúc sau.
Già ngươi nạp: "......?"
Già ngươi nạp giống như rốt cuộc xác nhận xuất hiện ở đối diện chính là bọn họ bản nhân: "...... A."
Ở Eddie kinh ngạc mở miệng, hỏi hắn nơi này là chỗ nào nhi, hắn vì cái gì đem chính mình lăn lộn thành như vậy phía trước, dẫn theo thùng nước già ngươi nạp hướng hắn hơi hơi gật đầu, như là ở ý bảo hắn tạm thời đừng nóng nảy.
Sau đó, quay đầu.
"master, lại có người từ Chaldean linh tử dời đi thất bại, vào nhầm này tòa đảo."
Như cũ rất là quen thuộc thiếu nữ tiếng nói từ già ngươi nạp phía sau, dựng ở trái dừa thụ trước đơn sơ lều trại trung truyền ra: "Đã biết ~ lần này lại là ai tới nha?"
—— lần này lại là cái nào xui xẻo trứng tới nha?
Kia mơ hồ bên trong che dấu chết lặng ngữ khí, phảng phất tại như vậy nói.
Lúc này, phảng phất đã tiếp nhận rồi thảm đạm hiện thực, chuẩn bị hoang đảo cầu sinh nhân loại cuối cùng ngự chủ còn không có từ lều trại ra tới, trước hết phát hiện lại một đợt hàng không người già ngươi nạp cũng còn không có tới kịp mở miệng trả lời.
Chân chính đánh trống reo hò tiếng động, đã là vượt qua không gian cùng khoảng cách hạn chế, từ trái dừa cây cối sau lưng, ở vào đảo nhỏ chỗ sâu nhất rừng mưa trung mênh mông cuồn cuộn mà truyền vang dựng lên, tức khắc kinh bay vô số hải điểu.
"Ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha! Hoàng kim, dư đối với ngươi chán ghét chính là từ ngàn năm phía trước cũng đã bắt đầu rồi, chẳng sợ ngươi thừa nhận dư mới là trên mặt đất nhân gian duy nhất vương, cũng không có giải hòa khả năng. Chứng kiến dư sự nghiệp to lớn đi! Quang huy to lớn hợp lại Thần Điện!"
"Hô ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha! Thái dương, bổn vương đối với ngươi không hề ấn tượng, bất quá, này vừa thấy liền cảm thấy chướng mắt cảm giác tất nhiên không sai được. Kẻ hèn sứt sẹo chi vương, không cần quá cuồng vọng! Tiếp được đi, thiên địa mâu thuẫn sáng lập ngôi sao!"
Đảo nhỏ ở chấn động.
Nước biển ở sôi trào.
Này hai cái một đôi trì liền thế cùng nước lửa, không chết không ngừng anh linh trong miệng giải phóng bảo cụ, thanh thế xác thật giống như khai thiên tích địa, kinh khởi sóng gió tựa muốn thổi quét trời cao.
Nhưng mà, rừng mưa bên trong, nhiều lắm đứt gãy từng hàng đáng thương cây cối, đảo nhỏ cùng trên đảo sinh linh, đều không có đã chịu lan đến.
...... Cũng chỉ là thanh âm đại động tĩnh vang mà thôi.
Ai cũng không nghĩ tới, sẽ có hai vị cổ đại vương tại đây tòa trên đảo oan gia ngõ hẹp, cũng không có người sẽ nghĩ đến, bọn họ một tá thượng đối mặt, liền tựa như tao ngộ này thế chi địch giống nhau không chết không ngừng.
Đã sớm đi vào trên đảo ngự chủ cộng thêm mặt khác anh linh đối này thấy nhiều không trách, quả thật bọn họ đã đánh hơn mười thứ, mỗi một lần đều phân không ra thắng bại, ai cũng không làm gì được ai.
Hơn nữa, này tòa đưa bọn họ vây khốn đảo nhỏ thực sự cổ quái, không chỉ có có cực kỳ quỷ dị kết giới, phong tỏa ngự chủ đám người cùng Chaldean liên hệ, còn đem thật sự đủ để điên đảo thiên địa bảo cụ chi uy cùng áp chế.
Cho nên kia hai vị đánh lên tới, mới không có người đi khuyên can, cũng không ai đi quản bọn họ.
"Hai cái chỉ biết ha ha ha ngu ngốc vương."
Rừng mưa bên cạnh, có người đứng xem làm ra tuy rằng có điểm lạnh nhạt, nhưng phi thường công chính đánh giá.
Hắn đương nhiên xem nhẹ chính mình có đôi khi cũng sẽ "Hô ha ha ha ha ha cùng phạm tội giả a" hiện thực, dù sao, bất luận cái gì thời khắc đều duy trì lãnh đạm mà không mất cao nhã quý tộc dáng vẻ anh linh tuyệt không sẽ cùng kia hai cái ngu ngốc vương quậy với nhau, càng không thể có thể theo chân bọn họ cùng nhau ha ha ha.
"Có thể dùng để uống nước ngọt thu thập hảo, còn tìm tới rồi một ít nhưng dùng ăn trái cây. Ngươi bên kia đâu, dị thế giới Saber?"
"Vất vả, kẻ báo thù, ta bên này cũng hoàn thành, săn thú tới rồi một đầu lợn rừng, đại khái có thể thỏa mãn bữa tối nhu cầu."
"Sách, lớn như vậy một đầu lợn rừng, chỉ đủ một đốn bữa tối sao...... Tính, trở về đi."
Từ "Dị thế giới Saber" cái này xưng hô thượng, là có thể được đến không ít có giá trị tin tức.
Đơn giản nhất mặt chữ ý tứ: Cùng kẻ báo thù kết bạn tiến đến tìm kiếm đồ ăn tuổi trẻ kỵ sĩ, là từ dị thế giới mà đến lại một cái đặc thù anh linh.
Hắn cùng Chaldean không có quan hệ, cũng không giống đằng hoàn lập hương đám người, là ở linh tử dời đi qua đi không thể hiểu được mà liền tài tới rồi này tòa trên đảo, cũng không giống hiện tại đang theo hoàng kim chi vương đánh nhau thái dương chi vương như vậy, là đằng hoàn lập hương đối với thái dương phát ra vô lực hò hét là lúc không thể hiểu được triệu hồi ra tới.
Theo tóc vàng mắt xanh, thân khoác thương bạc khôi giáp kỵ sĩ chính mình kể rõ, hắn ở không lâu trước đây bắt đầu rồi một hồi mục đích cũng không minh xác lữ hành, làm như muốn ngăn cản một hồi thật lớn kiếp nạn, lại làm như muốn đi tìm tìm một cái quan trọng người. Mà làm cái gì sẽ đến nơi này, nguyên nhân chính hắn cũng không hiểu được, bởi vì dời đi thập phần đột nhiên, không hề dấu hiệu.
Đằng hoàn lập hương đám người đối cái này lai lịch không rõ, cũng tạm thời không biểu lộ thân phận kỵ sĩ nhưng thật ra không có bài xích, ngược lại tiếp nhận thật sự mau.
—— chủ yếu là, kia hai vị vương đối chọi gay gắt đi, dư lại già ngươi nạp đều sẽ không chủ động cho thấy ý kiến, mà nham quật vương, đưa ra cùng Saber đồng hành hắn, còn ở vào đối thương bạc kỵ sĩ quan vọng bên trong.
Hiện tại, làm lơ liền ở gần nhất chấn động, kẻ báo thù cùng dị thế giới Saber mang theo thu hoạch đường cũ phản hồi.
Dựa theo phía trước phân công, ngự chủ lưu tại lều trại, từ á từ giả mã tu bảo hộ. Vị kia thái dương chi tử không có được đến xác thực mệnh lệnh, hẳn là liền ở phụ cận không có đi xa.
Đi ra rừng mưa, xuyên qua trái dừa thụ trở ngại, không có ngăn cản dương quang thẳng tắp chiếu xạ trống trải bờ cát, tầm nhìn tự nhiên vô cùng trống trải, này vừa nhìn, liếc mắt một cái là có thể trông thấy lều trại, còn có, liền ở lều trại trước ——
Thình lình, nhiều ra tới tân một bát người.
Không lâu phía trước cảnh tượng lần thứ hai tái diễn.
Vì phối hợp trước mắt các đồng bạn trang điểm, đem khôi giáp đổi thành ở thế giới hiện đại xuyên qua bình thường quần áo Arthur: "......"
Cũng có chút ngại nhiệt, nhưng vẫn là kiên trì màu trắng tay áo áo sơmi, chỉ thay đổi quần đùi, lại đem quá dài đầu bạc trát khởi Edmund: "......"
Lúc này, đằng hoàn lập hương cùng mã tu cũng ở một mảnh yên tĩnh trung, từ lều trại chui ra tới.
"............"
A.
Không biết vì cái gì.
Đại gia lẫn nhau nhìn lẫn nhau, thật sự hảo xấu hổ.

[ Tổng ] Thật anh hùng lấy mạo cưới người -Lộ Nhân Tiểu Thấu MinhWhere stories live. Discover now