Prologue

17 0 0
                                    

Ano ba ?!

Tama na !

"Baby please , ayusin na natin to".

Wala na! Wala na tayong aayusin !
Ang kapal ng muka mo!! Hayop ka ! Minahal kita ng sobra sobra tapos ganto lang igaganti mo?!
Pagod na pagod nako sayo !!

Baby please . hindi kona uulitin pangako. Just come back to me please! Nag mamakaawa ako . hindi ko kaya na wala ka. (* sobs*)

Pangako?! Pangako nanaman! Hindi nako maniniwala sayo! Paulit ulit nalang eh! Ang sakit! Sobrang sakit! Masakit na masakit ! Paulit ulit yung sakit ! ( *Sobs*) . lahat ng pasensya ko sinimot mo! Mahal kita ! Mahal na mahal kita ! Pero bakit nagagawa mo sakin to?! Naniwala ako sayo na mahal moko!

Baby Mahal kita . totoo yun maniwala ka naman oh. Mahal talaga kita kaya ayusin na natin to . bigyan mo naman ako ng second chance please ..

Second chance?! Nag bibiro kaba?! Hindi lang Dalawamg  pagkakataon ang binigay ko sayo pero sinayang mo . kaya umalis kana at wag na wag ka ng babalik .
Wag ka ng babalik sa buhay ko!

Baby. Please one last chance . please nag mamakaawa ako sayo . mahal na mahal kita ! Nag sisisi nako sa mga nagawa ko. Baby babawi ako sayo. Kung pweding araw araw kitang ligawan ayos lang. Kung pahihirapan moko ayos lang .
kung sasaktan moko ng pisikal , okay lang . tatanggapin ko lahat.
Wag molang akong iwan please.

No! Hindi nako babalik!!
I'm done! Trying . i'm done fighting for us! I'm just done!

*

*

A/N : Sana suportahan nyo po.  Pangako.  Hindi kayo mag sisisi ..

              

Pinag TAGPO Pero Hindi ITINADHANAWhere stories live. Discover now