" Vincent's Pov "Two weeks konang nililigawan si Abby.
Lagi ko syang pinapakilig . Gusto kong ako na yung isipin nya at hindi yung Ex boyfriend nya. Hindi ko sya sasaktan .
Totoong poprotektahan ko sya sa kahit na anong paraan.
Natatawa ako kasi akala ko alam na nyang ako yung naka text nya. Hindi pala. Ginu goodtime kolang sya nung time na yun.
Hindi ko alam kung bakit ko sya na gustuhan.
.
.Basta nakita ko lang sya kasama si Mizzy na nagtitinda. Inosenteng inusente sya nung oras na yun.
Nakakatawa yung itsura ny kase hindi nya alam kung sino yung unang pagbebentahan nila.
Alam nyo ba kung paano ko nakuha yung number nya?
Binigay lang naman sakin ng Ex ko . binigay sakin ni Mizzy . nakita kasi nyang nakatingin ako kay Abby nung mga oras na yun . Pasimple syang lumapit tapos may ini abot na sulat.
Akala ko kung ano. Number at pangalan pala ni Abby .
Ang saya ko nun kasi hindi nya pako nakikita. Nalaman kona agad number at pangalan nya.
Nung una ayos lang naman na mag kaibigan lang kame. Pero gusto ko talaga sya eh.
At ngayung nangliligaw nako sa kanya. Hindi kona sya pakakawalan pa .
* * * *
" Mizz's Pov "
Masakit para saking makitang Masaya na si Vincent kay Abby.
Mahal ko pa sya.
Sobra..
Oo nag sinungaling ako na hindi kona sya mahal . nag sisisi akong sinabi ko pa yun.
Nasasaktan ako tuwing nag Bobonding kameng magkaka Barkada tapos ang sweet sweet nila . nakaks Bitter .
Ang hirap pigilan nung sakit .
Kung kaya kolang ibaling sa ibang lalaki yung atensyon ko edi sana matagal ko ng ginawa . kaso hindi eh! Mahirap!
Mahirap kasi sya yung Una ko! UNA KO sa lahat. First kiss
Sex.
First Love.
Sya lahat.
At oo.
May nangyari na samen ..Nag hiwalay kame dahil sakin.
Kasalanan ko. Hindi ako nakuntento sa kanya.
Niloko ko sya ng paulit. Ulit hanggang sa nag sawa na sya.
He left me.
Iniwan nya ako. Umiyak ako, nag inom. Naranasan kopang mag laslas.
Naging fvckGi*l ako.
Kung kani kaninong lalaki sumisiping .Tapos na pag isip isip ko. Bakit ko sisirain yung buhay ko kung pwedi ko pa syang kunin.
Kukunin ko ulit sya.
Alam kong masyado nakong makasarili. Ganon siguro talaga kapag nag mamahal. Lahat gagawin mo . .
Totoo pala talaga yung sabi sabi na . tsaka molang makikita yung halaga. Kapag nawala na sya sayo.
Tsaka ko lang nakita yung halaga nya ngayong nakita ko na syang masaya sa iba.
Tsaka ko lang naramdamang mahal na mahal ko pala sya ,kung kelan may mahal na sya.