1-Gặp gỡ!

9 2 0
                                    

"Park Jimin!!!!"

Cậu té ạch xuống giường. Cái quái gì đang xảy ra vậy? Holy sh*t, cậu thầm chửi thề một tiếng.

"Cậu mới chửi gì đấy?"-Tên Taehyung đáng ghét kia, bố mày nhất định sẽ báo thù.

"Có chửi gì đâu."-Cậu đứng dậy phủi mông, cầm bộ đồng phục vào toilet rồi thay.

"*Chộ ôi, Jungkook oppa đồ!*"-Taehyung nhìn quanh phòng như thể mới biết vậy, dù cậu đã vào đây hàng chục lần.

"Đi thôi."-Cậu lạnh nhạt bước ra, tay đút túi quần.

"Quay lại là Chim Chim đi mày ơi, Park tổng đồ."-Taehyung nhướn mày.

"Há há há, đi học thôi :>."-Jimin quay lại con người thật của cậu, choàng vai Taehyung kéo đi.

"*Đúng là đéo ai lật nhanh bằng con chim này, haizz, tui khổ quá mà.*"-Taehyung lắc đầu ngao ngán.

Hai cậu chàng, một lớn một bé, nắm tay nhau tới trường.Đám học sinh xung quanh cười, vì hai cậu đáng yêu quá thôi.

"Xuống căn-tin ăn hông mậy?"-Taehyung quay qua hỏi.

"Đi thôi."-Jimin cười, mắt híp lại như sợi chỉ vậy, giống mèo con cực kì.

Taehyung chỉ biết cười, lộ ra nụ cười hình chữ nhật quen thuộc.

Đang đi thì Jimin bỗng ụp mặt vào lồng ngực ai đó, té xuống.Holy sh*t, motherf*cker, đứa nào tông ông mày, Jimin tiếp tục chửi thầm.

"Cậu nhóc, mới chửi gì đó?"-Giọng một tên con trai lạnh lùng cất lên.

"Thứ nhất, tôi không phải là nhóc.Thứ hai, anh mới là người tông tôi đấy nhé!"-Jimin bị gọi là nhóc, tức quá quên luôn cái đau lúc nãy, cậu đứng dậy mắng người đứng trước mặt.

"Thấp tè mà bày đặt."-Có lẽ lời nói của tên kia đã đụng tới "nỗi đau" của Jimin, hàn khí của cậu tỏa ra.Taehyung nhận thấy có gì đó lạnh giá lắm nên lôi cậu đi, kèm theo cái cúi đầu xin lỗi tên kia. "Nhóc con, thú vị!", hắn nghĩ thầm.

-Jimin:cậu

-Jungkook:hắn

"Thôi mà Jimin, mày gây sự mà, chấp làm gì?*Chết cha, nói lộn.*-Taehyung cảm thấy hàn khí quanh Jimin càng nhiều hơn, cậu nói lại.-"Lộn, anh ta gây sự mà.

"Đi lên lớp."-Jimin gằn giọng.

"Ờ...Ờ."-Taehyung sợ quá gật đầu đại.Muốn khiến cậu hết giận khó lắm đừng đùa.

Trên lớp

"Các em chú ý,  hôm nay có học sinh mới đến lớp chúng ta."-Cô giáo cười hiền mời hắn vào lớp.

Khi hắn mới bước vào, tất cả đám nữ sinh hét muốn banh lớp.Hắn như tổng tài vậy, ánh mắt sắc lạnh cùng nụ cười quyến rũ băng lãnh khiến gái chết đứ đừ.

"Jeon Jungkook, hết!"-Hắn nhàn hạ giới thiệu.

"Em xuống ngồi với Jimin nhé!"-Cô lướt quanh lớp một hồi rồi chỉ cái bàn cuối.

Hắn gật đầu rồi xuống chỗ Min.Nhìn cậu đang say giấc trên chiếc bàn, anh thấy cậu đáng yêu thật.Khác với hồi sáng còn gông cổ cãi lại anh, giờ trông bình yên đến lạ.Mái tóc đen nhánh mềm mại như lông mèo rũ xuống mặt, vài sợi rũ lên tóc trông đáng yêu thật, hắn nghĩ, rồi cười mỉm lúc nào không biết.

"Chắc anh yêu em từ cái nhìn đầu tiên rồi, bảo bối ạ."


Này Con Mèo Ngốc Kia, Em Yêu Anh {KookMin}Where stories live. Discover now