Suốt 2 hôm nay, toàn gặp phải mấy bài viết nói về việc JungKook đăng tải GCF ghi tiêu đề là "3J" và bị kha khá những người tự nhận là VKook shipper nhưng cũng là Vstan vào bash, thậm chí là sỉ nhục JK. Họ đưa ra 1 đóng lý thuyết ngớ ngẩn, phi lý, vô căn cứ nhằm bôi bẩn tình cảm của JK dành cho TH.
Thứ fan như thế :)) thực sự không đáng làm fan. Ở đây, mình nhấn mạnh là "một số tự nhận là Vstan- từng là VKs" chứ không thôi cn lại tổ lái nữa thì chết. Mình đọc xong mấy bài viết đó chỉ thấy nực cười thôi, chỉ bực là không những vài đứa mà là hàng chục đứa vào đá đểu JK, nếu cn nói JKstan này nọ thì tôi củng chẳng để tâm nhưng mà đây cn nhắc hẳn đến JK, cái gì mà gọi JK là "thọ, thằng đó?" :)) tuyệt đối không bao giờ tôi tha thứ cho những phát ngôn ngu ngốc đó.
Chúng nó còn không đáng để tôn trọng bằng antifan, cn tự nhận mình là fan nhưng hiện tại việc cn đang làm là gì? dù không phải là TaeKook mà là với các thành viên khác trong nhóm, cn chỉ biết dựa trên suy nghĩ "drama hoá" của mình mà chỉ trích tình cảm giữa các anh. Xin phép được đm chúng nó ở đây, thứ fan như thế :) tốt nhất biến đi, cút xa ra khỏi các anh giùm:)) Thần tượng là tốt nhưng đừng bao giờ thần tượng hoá drama. Các anh bên nhau bao nhiêu năm rồi? ăn chung, ngủ chung, dựa vào nhau cho đến tận bây giờ rồi để thứ ngứa miệng như chúng mày phán xét à?
À ra là vì cm yêu thương bias của mình nên mới thế ?
Nói thật nhé :) ví dụ ấy mà ngay bây giờ cm gặp được TH và JK rồi trước mặt JK cm xỉ vả JK rằng "JK không yêu thương quái gì TH, chỉ có fan như cm mới lo nghĩ từng cái một cho TH, mới cảm thấy TH thiệt thòi chai lọ nọ kia.." đảm bảo người đầu tiên phản ứng đéo phải là JK đâu mà người trực tiếp đấm vào mặt cm là Kim TaeHyung đấy ạ.(nói cho đỡ bực thế thôi chứ tất nhiên TH sẽ chỉ đưa JK đi và ghim cái bản mặt cm suốt đời thôi:))
Nói thật chả cần phải phân tích JK yêu thương TH như nào như nào cho cái bọn kia đọc làm gì, những đứa đấy đéo xứng :)
Còn ý "tao bỏ làm VKs, lật thuyền" 🤣🤣
Xin thưa rằng "vắng mợ, chợ vẫn đông".
[Mi]Cuối cùng thì ai muốn có thể cap màn hình lại up lên cho cn thông não chơi :) nhé !