Bạn đã bao giờ gặp một người mà bạn từng cho là tất cả , một người mà bạn từng nghĩ sẽ đi cùng với bạn tới nơi tận cùng chân trời ? Nhưng nghĩ thì chỉ mãi là nghĩ thôi , còn thành sự thật hay không vẫn là do cố gắng của đôi bên ...
Em là người dễ mủi lòng , dễ rung động . Chắc vì vậy nên mình đến với nhau thật nhanh chóng . Nghe cái từ " nhanh chóng " nó có vẻ không được vững chắc anh nhỉ ? Nhưng đâu phải " nhanh chóng " nào cũng vậy , có những mối tình nhanh chóng vẫn có một cái kết đẹp . Chỉ là... rất hiếm và em không được may mắn như thế . Cũng phải thôi , do em cả mà . Tất cả mọi thứ đều do em hết . Là em nhiều lúc bỏ mặc bạn bè chỉ vì để đi chơi với anh , là em quá đáng tức giận vô cớ với con bạn thân mỗi khi cãi nhau với anh , là em tự thu mình lại không giao tiếp với mọi người , mặc kệ cho bên ngoài xã hội thay đổi ra sao . Là do em quá yêu anh ... Anh biết không , lúc đó thế giới của em chỉ có anh , chỉ xoay quanh anh .
Chưa bao giờ em dám nghĩ có ngày mình chia tay thật anh ạ . Nhưng chuyện gì đến cũng sẽ đến thôi . Anh nói lời chia tay khi mà ngày hôm qua chúng ta vẫn còn đi chơi , vẫn còn vui vẻ với nhau . Anh nói " hết yêu " rồi chặn hết tất cả tin nhắn , điện thoại , ngay cả facebook anh cũng chặn . Anh đi , để lại em với một mớ hỗn độn , em không hiểu em đã làm gì , không hiểu tại sao anh lại như vậy . Em cứ như kẻ điên , hoảng loạn như chó lạc mất chủ , em tìm mọi cách để liên lạc được với anh nhưng không được . Mọi thứ gần như sụp đổ . Em chỉ biết cười , cười cho qua mọi thứ , em không khóc , em đã như vậy hơn một tuần kể từ ngày hôm đó .
Em nhận được tin nhắn từ người yêu cũ trước đó của anh . Cô ấy gửi cái anh chụp lại màn hình điện thoại cho em xem . Là tin nhắn của anh gửi cô ấy :
- Anh xin lỗi vì đã làm phiền em , nhưng quả thực một năm nay anh vẫn chưa thể quên em .
Em đã khóc anh ạ , cuối cùng thì em đã khóc . Vừa khóc lại vừa đau . Mối tình đầu của thời học sinh đã kết thúc . Điều em chưa bao giờ nghĩ , anh lại còn tình cảm với người yêu cũ , dù là hồi ấy em vẫn nhớ anh ruồng bỏ cô ấy như thế nào để đến với em . Nhưng dù gì cũng cảm ơn anh vì đã cho em những kỉ niệm đẹp đẽ vào mùa đông năm ấy , đã là một phần tuổi trẻ , là một phần thanh xuân của em . Tạm biệt anh - những kí ức ngày đó .
YOU ARE READING
Hà Nội những ngày Đông
Short StoryNhững câu chuyện về ngày Đông : Ấm áp hay lạnh giá ? Hạnh phúc hay cô đơn ? Những câu chuyện ngắn của tôi mong rằng sẽ khiến các bạn cảm nhận được điều gì đó , là thanh xuân , là tuổi trẻ , là bồng bột , là ngây dại , là luyến tiếc . Dù nó có như...