37. Lâm a di động tâm
Ra này việc sự tình, quay chụp không thể không tạm dừng , kịch tổ nhân viên công tác cũng không khỏi vì bạch cũng lo lắng, song song lại bội phục nàng loại này dũng khí, đương nhiên cũng có người cảm thấy nàng quả thực chính là ở bốc lên ngu đần ! Nào có như vậy liều mạng!
Lâm Úc thanh thật sự là không ở trạng thái, cũng không có cùng tô dự chào hỏi, thay đổi quần áo, lái xe về nhà .
Dưới mặt đất xe dừng hảo xe, Lâm Úc thanh nắm chặt tay lái cũng không có buông ra, trái lại càng nắm chặt càng chặt, tiểu cũng gầy yếu bóng lưng liên tiếp ở trong óc thoáng hiện, nàng liền quỳ tại chính mình trước mặt, đưa lưng về phía chính mình, gầy yếu thân thể ở phát run, hãy còn cường chống đỡ, chịu được kịch liệt đau đớn.
Lâm Úc thanh nhắm mắt lại, cái trán chống tay lái, một cổ hổ thẹn cảm mạn thượng trong lòng, nàng rõ ràng có thể phát hiện, rõ ràng có sẽ ngăn cản, nhưng nàng lại không có làm đến, chỉ có thể mắt mở trừng trừng nhìn tiểu cũng đã chịu thương tổn, tựa như... Cái kia thời điểm như nhau...
Đó là nàng vừa chính thức bước vào giới giải trí không lâu chuyện , lúc đó nàng đang ở cấp cố vui vẻ làm thế thân.
Còn nhớ rõ, kia cũng là một bộ cổ trang kịch, một hồi tranh đấu hí.
Sớm định ra là có mấy người tranh đấu màn ảnh do chính mình thay thế vui vẻ, khả vừa vặn ngày đó chính mình thân thể khó chịu, vui vẻ thông cảm chính mình, không đành lòng nhìn chính mình như vậy khổ cực, liền bỏ đi cần thế thân ý nghĩ, chỉ làm cho chính mình an tâm ở một bên nghỉ ngơi.
Ai có thể cũng không nghĩ tới, ngày đó cùng chi đối hí diễn viên mất, tranh đấu khi, không cẩn thận một roi trực tiếp trừu ở tại cố vui vẻ trên người, từ sau cổ đến vai trái, bởi vì phòng hộ y cũng không có phòng hộ đến vai cổ, này một roi trừu rắn chắc, tố sắc quần lụa mỏng hạ từ từ hiện ra một chút nhàn nhạt vết máu.
Rồi sau đó lại bởi vì xử lý không thỏa đáng dẫn đến vết thương lây nhiễm, từ sau đó, cố vui vẻ vai trái thượng, liền để lại một cái xấu xí dấu vết.
Việc này cũng trở thành Lâm Úc thanh tâm trong một cái kết, khi đó cố vui vẻ tựa như ngày hôm nay bạch cũng như nhau, cười đối với chính mình nói nàng không có việc gì, còn sẽ trái lại thoải mái chính mình, tránh cho chính mình quá mức áy náy.
Nhưng chính mình, làm sao có thể không áy náy đâu.
Lúc đó mắt mở trừng trừng nhìn cố vui vẻ bị thương, ngày hôm nay, lại mắt mở trừng trừng nhìn bạch cũng bị thương, hai lần đều là bởi vì chính mình, duy nhất bất đồng chính là, lúc này đây, chính mình nhưng là cái kia mang cho tiểu cũng thương tổn người !
Lâm Úc du dương là nhớ lại, trong lòng càng khó chịu, oán hận gõ đánh chính mình cái trán.
Chính mình tổng nói, nhượng tiểu đã ở chính mình bên người, ít nhất có thể bảo vệ tốt nàng, khả từ nàng thử vai bắt đầu, một lần một lần mang cho nàng thương tổn người, không cũng chính là chính mình sao !
BẠN ĐANG ĐỌC
Ảnh Hậu Siêu Hộ Thực [ Giới Giải Trí ]
Ficción GeneralVăn án Lâm Úc thanh: "Ta có một cái tiểu sữa meo meo, còn nhỏ, bất lực, đáng thương, lại nhuyễn lại manh, còn có thể ăn, là chỉ có ta có thể ăn ! Sờ nàng đầu sẽ đỏ mặt, chụp nàng cái mông còn có thể nhảy dựng lên, đỏ mặt chạy đi hình dạng đáng yêu...