- Lại cứng, tôi đã mệt lắm rồi!
- Thôi mà giúp anh đi!
- Ko!
- Em thật ko giúp sao?
- cho em ngủ yên!
- Vậy thì anh đành phải thịt em một mình rồiNói xong hắn lật người nằm sấp lên cậu bắt đầu liếm láp cả cơ thể nhỏ bé còn vươn đầy hương vị của sự khoái lạc kia. Dù ko muốn nhưng bị cuốn hút như vậy nên Quân bắt đầu cự quậy phản ứng lại. Tiếp túc ôm lấy tấm lưng to lớn của hắn, cậu cắn răng cố chịu từng sự kích ứng của cơ thể mình. Chẳn cần làm j nhiều, hắn cắm ngay cự vật của mình vào bên trong cậu. Cảm giác đâm thẳng ấy khiến 1 cơn khoái cảm dân trào trong Quân, ko còn đau đớn j cả, cậu chỉ biết rên lên vì sung sướng. Hắn luận động liên tục chẳng quan ngại gì đến người bên dưới đang sướng đến tê người.
- Umwwmm....ân...
Thanh âm sung sướng của cả 2 như hòa vào nhau tạo nên 1 giai điệu ma mị vô cùng. Hết doggy, Thiên lật người cậu lại bế lên rồi cả 2 cùng tiếp tục. Hành hạ Quân bằng sự sung sướng đến hơn chục phút nữa hắn mới mệt lã, tăng tốc để tất cả tuôn trào. Cả 2 rục xuống giường nằm ôm nhau vì mệt mỏi mà dần chìm vào giấc ngủ trong hơi ấm của đối phương và quên luôn rằng thứ ấy vẫn còn để bên trong cậu
Cả 2 dần chìm vào giấc mộng êm đềm. Trong mơ, Quân thấy cảnh tượng 1 gia đình hạnh phúc trong một làn sương khói mờ ảo, cha và mẹ cùng đi dạo trên bãi biển, ở giữa họ là 1 bé trai tầm 8 tuổi và 1 cậu nhóc khác tầm 12 tuổi chạy rong ruổi theo sau. Chưa kịp thán phúc trước cảnh tượng hạnh phúc ấy thì bỗng nhiên trời đất tối xầm lại, khung cảnh trước mắt cậu đột nhiên biến thành trên 1 chiếc thuyền giữ cơn bão. Phía xa xa vẫn là bãi biển khi nãy nhưng giờ lại là cảnh tường cặp bố mẹ kia đang cố gắng dùng 1 tấm ván để bơi theo chiếc thuyền nhỏ nơi cậu đang đứng, quay người lại thì trước mắt cậu chính là tâm bão, 1 vòi rồng khủng khiếp cũng với 2 đứa bé khi nãy đang ôm nhau khóc. Cứ như thế con thuyền dần bị cuốn vào cái vòi rồng ấy và....
- Aaaaaaaaaa
Cậu hốt hoảng tỉnh dậy, cố gắng định thần lại. Hắn bị tiếng hét của cậu làm cho thức giấy, thấy bộ dạng người trước mắt như đang hốt hoảng, hắn ôm lấy cậu từ phía sau khiến cậu phải ngã lưng trở lại giường nằm cuộn mình trong hắn.
- Gặp ác mộng sao?
- Umk - cậu nhẹ nhàng, có chút run sợ đáp
- Là gì vậy?
- Tôi mơ thấy 1 gia đình, họ có lẽ đang nghĩ dưỡng tại 1 hòn đảo nhỏ nhưng rồi họ gặp bão và....
- Và gì?
- Ko có nữa, chỉ đến đó thôi.
- Thôi ko sao hết, ngủ thêm 1 lát đi, vẫn còn sớm. - hắn ôm cậu vào ng an ủi
Bầu ko khí trầm lắng 1 chút, Quân ngã người vào hắn nằm 1 lát, bỗng cậu đột nhiên hỏi
- Sao anh cứ đem bám tôi hoài thế? Anh cứ nói là anh thích tôi nhưng.....nhưng tại sao chứ?
- Nếu tôi nói tôi thích em từ nhỏ em có tin ko?
- Là sao?
- Tôi kể em nghe 1 câu chuyện nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hội Quán RedBoom - Nhất Chương [đam mỹ][18+]
Ficción GeneralTrong 1 con phố ở thành phố Zen, có 1 quán bar nhỏ tên là Red, nhưng ít ai ngờ bên dưới cái bar nhỏ ấy lại là Hội quán dành cho gay lớn nhất thế giới ngầm RedBoom. Đây là nơi mà khách hàng sẽ được tận tình chăm sóc b...