q2c23

158 1 0
                                    

Quyển 2: Phi vụ đầu tiên

Chương 1: Quảng cáo (Full)

Người dịch: 

Mac Lao

(Nhóm dịch Độc Cô Thôn)

Biên dịch: 

No_dance8x

Biên tập: 

Ksor Din

Nguồn: Tàng Thư Viện

-----o Nhóm dịch Độc Cô Thôn o-----

Mười một giờ đêm, người vắng, đường phố âm u.

Tuy Xuân Thành là một trong số những thành phố lớn trên đầu ngón tay ở phương Bắc, nhưng dù sao thì nó cũng không thể so sánh với các thành phố không đêm ở Phương Nam. Người phương Bắc không có thói quen sống về đêm, thường chỉ mới qua mười giờ, đường phố liền trở nên vắng vẻ. Ngay cả phố Đông Lâm, vốn nổi tiếng về sự phồn hoa, rực rỡ nhất Xuân Thành, về đêm chỉ có vài ba khách bộ hành…

Bến xe bus ở phố Đông Lâm thường chật kín người, nhưng lúc này chỉ còn lại một đôi "tiểu tình nhân" chờ đợi chuyến xe cuối cùng. 

Nói bọn họ là tiểu tình nhân tuyệt không sai, bởi vì cả hai chỉ tầm mười bốn, mười lăm tuổi, khuôn mặt còn búng ra sữa. Nếu tỉ mỉ quan sát, có thể thấy trên người họ vẫn còn đeo cặp, chắc hẳn tan học mà không về nhà, thay vào đó trực tiếp đi ra đây chàng chàng thiếp thiếp.

Bọn họ đứng ôm nhau ngay bên đường lớn, sau đó hôn nhẹ, sờ mó, hành động còn muốn lớn mật hơn người trưởng thành.

“Ngươi có yêu ta không?

“Yêu!”

“Yêu thật hay yêu giả?”

“Đương nhiên là yêu thật!”

“Ngươi yêu ta sâu bao nhiêu?”

"Rãnh Mariana sâu bao nhiêu, ta yêu ngươi bấy nhiêu, ngươi là bầu trời của lòng ta, ngươi là sinh mệnh của đời ta…”

Thông thường nói đến tình trạng này, tiểu nam sinh thương có thể làm tiểu nữ sinh mê mẩn bởi những lời đường mật của mình, sau đó hai bên liền bắt đầu nấu cháo lưỡi và thi xem ai có hơi dài hơn.

Tất cả đều rất hoàn mỹ, quả thực chẳng khác một phân cảnh phim tình cảm lãng mạn thuộc hàng kinh điển... Khóe miệng mở hé, dần dần sáp lại, đã sắp chạm vào nhau rồi…

“Xin hai vị nhường đường, ta muốn dán quảng cáo.” Một giọng nói đột ngột vang lên sau lưng tiểu nam sinh và hoàn toàn phá hủy bầu không khí đen tối vừa được tạo ra. 

Ánh mắt của tiểu nam sinh vốn gắn chặt vào tiểu nữ sinh đang ngập tràn lửa giận.

Dán quảng cáo trái phép nơi đầu đường... có thể tha thứ.

Dán quảng cáo với thái độ hung hăng, không cần để ý người khác... cũng có thể tha thứ.

Nhưng dán quảng cáo nơi đầu đường xảy ra cùng lúc với việc quấy rối giai đoạn mờ ám của một đôi tình nhân, điều này... tuyệt đối không thể tha thứ.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 10, 2012 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

cong ty cho thue quy(new q2c23)Where stories live. Discover now