Phần 2

232 3 0
                                    

Hắn tuyển một nhà phong bình tốt nhất khách sạn ở bên trong mở phòng, đi vào liền gục đầu ngủ. Dù sao đến lúc đó thu được rời đi nhắc nhở, hắn tự nhiên sẽ trở lại tinh hải trung.

Đương hắn lần thứ hai mở mắt ra, bên ngoài sắc trời đã đen. Kiều Tu suy nghĩ trong chốc lát, mới nhớ tới chính mình thân ở ở địa phương nào.

'Ta như thế nào còn không có rời đi?' hắn hỏi hệ thống.

Hệ thống: 'Kí chủ, cái này án tử chỉ sợ có khác kỳ quái.'

Kiều Tu đột nhiên cả kinh, nghĩ đến đã từng từng có một lần, hắn cho rằng bắt đến hung phạm có thể rời đi, trên thực tế nhưng không có. Bởi vì lúc ấy bắt đến người kia không là hung phạm.

Chẳng lẽ lần này án tử, hắn rửa sạch giả tinh trì hiềm nghi còn chưa đủ, bởi vì hắn không có tìm được sát hại an tử chân hung thủ?

Nói trở về, an tử chân là tự sát, đâu tới hung thủ.

Cư nhiên lại nhiễu trở lại vấn đề này, Kiều Tu có chút mộng, nói: 'Chính là an tử chân thật chính là mình từ trên lầu nhảy xuống đi , không có người đẩy hắn. Điều này làm cho ta làm sao tìm được hung thủ?'

Hệ thống nói: 'Không có người đẩy, sẽ không có hung thủ sao? Kí chủ nghe qua hướng dẫn tự sát sao?'

Kiều Tu: '! !'

Hắn lập tức phiên lấy điện thoại ra, cấp Văn Tranh gọi điện thoại.

Chuyển được sau, Văn Tranh thanh âm có chút chần chờ: "Uy?"

"Là ta, ta vẫn chưa đi." Kiều Tu rất nhanh mà nói, "Cái này án tử chỉ sợ thật sự có hung thủ, các ngươi phân cục phát quan phương thông cáo sao?"

Văn Tranh: "! !"

Hắn lắp bắp kinh hãi sau, rất nhanh mà nói: "Còn không có."

Quan phương thông cáo đã sớm viết hảo , hắn tổng cảm thấy sự tình có chút không đối, nhượng quản lý Weibo tài khoản đồng sự chậm chậm lại tái phát. Hiện giờ, an tử chân miến tất cả ninh đội trưởng bọn họ phân cục quan vi hạ mắng, chỉ có một một số nhỏ đụng đến chính mình phân cục quan vi, ngữ khí ôn hòa hỏi, cái này án tử có phải hay không từ bọn họ quản. Ninh đội trưởng vì thế đã đánh hảo vài cái điện thoại thúc hắn .

Kiều Tu nói: "Trước biệt phát. Ta hiện tại hoài nghi, chính là hoài nghi, an tử chân tự sát, là bị người hướng dẫn !"

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: độc giả "Thanh thiển", tưới dịch dinh dưỡng +3

Độc giả "Miêu mễ miêu", tưới dịch dinh dưỡng +10

Độc giả "Ngân đoan", tưới dịch dinh dưỡng +1

Độc giả "Một ly đảo uông kỷ", tưới dịch dinh dưỡng +1

Độc giả "Một Diệp Tri Thu", tưới dịch dinh dưỡng +15

Độc giả "WM", tưới dịch dinh dưỡng +5

Cám ơn đại gia dịch dinh dưỡng, sao sao thu ~

Đệ 57 chương nghịch ngợm

Hiềm nghi người hắn sẽ phá án - Bạch Đậu Phao ThốWhere stories live. Discover now