Ngày gặp mặt hai bên gia đình !
Gia đình JK đến trước , họ ngồi đợi ở trong phòng kín của một nhà hàng . Tầm khoảng 10 phút sau thì gia đình Kim thị xuất hiện . Có hai vợ chồng chủ tịch Kim và quan trọng nhất chính là ... Kim thiếu gia . Thoạt nhìn từ xa JK nhìn dáng vẻ của anh rất quen , giống như một người cô đã từng gặp và quen biết .
Chuyện gì đang xảy ra vậy ? Đó chính là người mà cô đã yêu đơn phương trong những ngày còn ở Hàn Quốc , thậm chí là cho đến tận bây giờ cô vẫn còn tình cảm với anh . Kim Tae Hyung - người con trai đã làm cô yêu say đắm và cũng chính là người khiến trái tim của cô tổn thương .
Gia đình Kim thị bước đến gần và ngồi xuống , anh cũng bất ngờ không kém gì cô , ngay từ khi ngồi xuống bàn TH đã tỏ vẻ chán nản , anh còn căm ghét cô sao ? Hay là vì anh đã có người yêu là Nancy ?
Ba TH : Cảm ơn gia đình ông đã đồng ý đám cưới này !
Mẹ TH : Chúng tôi rất thích con bé JK !
Mẹ JK : Mong ông bà giúp đỡ cho con gái tôi
JK : Con chào hai bác !
Ba JK : Mọi thứ xin nhờ cậy vào ông bà !
TH : Con phản đối ! Con chưa từng tiếp xúc cũng như nói chuyện với cô ta , chuyện cưới hỏi là không thể xảy ra !
Ba TH : Tại sao con dám ...
Mẹ TH : Trật tự cho mẹ !
Ba TH : Ông bà Jeon ! Đám cưới này vẫn sẽ được diễn ra !
JK quả nhiên là biết trước điều này , cô chắc chắn biết anh vẫn còn rất giận cô nhưng cô không thể làm gì !
Ba JK : Cảm ơn .... cảm ơn ....
Mẹ JK : JK mau cảm ơn đi con !
JK : Con thành thật cảm ơn !
Sau khi nói chuyện một hồi thù hai bên gia đình cũng thống nhất xong ngày cưới , đó chính là tháng sau !
Tại Kim thị
Vừa về đến nhà TH đã hặm hực :
Ba mẹ ! Tại sao ba mẹ lại ko nói trước với con !
Ba TH : Con đã đến tuổi lấy vợ rồi , vả lại JK là một con bé rất tốt !
Mẹ TH : Còn về việc con bé Nancy , con hãy bỏ nó đi !
TH : Cô ấy là bạn gái của con mà , con ko muốn vô cớ bỏ cô ấy !
Mẹ TH : Con bé đó rất lăng nhăng và ko phải là đứa con gái được giáo dục tử tế , nó chỉ muốn tiền và tiền của con thôi !
Ba TH : Con vẫn còn dại khờ lắm , ba mẹ chỉ là đang muốn tốt cho con thôi !
TH : Con ...
Anh bực tức bỏ lên phòng khoá chốt cửa lại . Tâm trạng lúc này của anh là thật sự đang rối tung lên , anh không hiểu bản thân mình đang hành xử và
nghĩ gì .
Anh ghét JK đến vậy sao ?
Anh yêu Nancy ?
Những câu hỏi này cứ loanh quanh trong đầu óc anh .
Lúc này tại căn phòng mà JK đang ngồi ở bàn trầm lặng suy tư . Trong lòng cô đang đau nhói vì hành động phản ứng mạnh mẽ của TH , cô còn yêu anh nhưng anh vẫn còn căm ghét cô vì chuyện năm xưa ?
Hình như mấy ngày trước khi cô hỏi JM rằng cuộc sống TH thế nào , cô có nghe nói rằng TH đã có bạn gái . Lúc đó cô đã rất thất vọng và đồng ý đám cưới với con trai Kim thị . Thật trùng hợp vì người đó chính là anh . Cô sắp được kết hôn với người mà cô yêu , nhưng cô biết rằng cuộc hôn nhân này cô sẽ không có hạnh phúc .
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình yêu muộn màng !!!!!
Teen FictionJungKook là một nữ sinh thanh tú , cô đem lòng đơn phương một nam sinh khoá trên - TaeHyung , nhưng bị từ chối .....