Chap 10

14 4 0
                                    

Từ nãy đến giờ đâu phải chỉ mình 4 người họ cãi vã với TH . Mà JK cũng đã chứng kiến tất cả từ đằng xa , cô sau bước tường của lớp , mắt hướng về phía canteen , lại một lần nữa , một lần nữa cô rơi lệ vì hắn ? Một người ko yêu cô bằng cả trái tim như cô đã yêu hắn , lòng dù có đau cô vẫn luôn kìm nén và tự chịu đau khổ , cô tự nhủ đây sẽ là lần cuối cùng cô khóc vì hắn , vì hết hôm nay thôi , hết hôm nay cô sẽ rời khỏi đây , rời khỏi cái thế giới đã chèn ép cô khiến cho cô chịu nhiều tổn thương phải khóc nhiều lần phải tự trách mình nhiều lần , rời khỏi đây cô sẽ được tự do , sẽ như một chú chim vừa được giải thoát khỏi chiếc lồng chật hẹp và thật rất khó thở cô sẽ được tự do bay nhảy trên bầu trời xanh ngoài kia , gạt bỏ hết mọi muộn phiền trong lòng và thư giãn sống một cuộc sống của riêng mình ko một ai ngăn cản mình , mạnh mẽ lên nào rồi sẽ thành công thôi !
                                Ra về
Cả 4 người cùng kéo về nhà JK , chuẩn bị đồ giúp cho cô ai nấy cũng buồn hiu , JK vẫn cười tươi :
Mọi người sao buồn vậy có phải e đi luôn đâu , 2 năm thôi mà !!!!!
SY : Mọi người ko ai muốn xa e....
JM : Đồng ý để mày đi là vì mong mày mau bình phục thôi nếu ko có chết t cũng ko để m đi đâu.....
SG : Có gì buồn thì gọi cho bọn anh
BK : Hãy sống thật tốt
JK : Em biết rồi mà cảm ơn vì mọi người đã quan tâm e , e thật may mắn khi gặp được mọi người......
Nói đến đây thì gương mặt ai cũng thấm đẫm nước mắt , SY và JM lao đến ôm lấy JK mà khóc , họ ôm nhau khóc rất lâu
4h chiều tại sân bay Incheon
JK đã cầm sẵm hộ chiếu của mình trên tay cô chỉ chờ đến chuyến bay của mình là xong . Cô đang vui hay đang buồn nhỉ ? Ko đâu cô lúc này phải đang cảm thấy vui mới đúng chứ , có còn gì để cô phải bận tâm đâu mà phải buồn .
SY : Em nhớ giữ sức khỏe nhé !
JK : Vâng chj
JM : Nhớ gọi cho tao đấy
JK lấy tay lâu đi những giọt nước mắt lăn trên má của JM và SY :
Nhất định sẽ gọi mà đừng lo , sao mọi người phải khóc ? Hai anh mau lại an ủi họ đi chứ !
SG và BK bước đến bên cạnh JM và SY ôm hai cô vào lòng trấn an
JK : Mọi người nhớ khỏe mạnh nhé !
SG : Mọi người sẽ khỏe mạnh đợi e về
BK : Em bảo trọng nhé !
JK : Vâng , em đi đây !
Sau khi nói lời tạm biệt , JK buồn bã rời đi , tên chuyến bay của coi đã được gọi lên , cô nhanh chóng bước lên máy bay . Yên vị tại một chỗ bên cửa sổ , cô ngước nhìn ra bên ngoài bầu trời trong xanh mà ko để ý người ngồi cạnh cô là một người rất đặc biệt , cô cứ hướng mắt ra ngoài cửa sổ nhìn ngắm những đám mây xanh rờn , rồi dần dần cơn buồn ngủ cũng đến với cô , quá buồn ngủ nên cô ngủ mà ko để ý rằng cô đã tựa vai vào người bên cạnh mà ngủ rất ngon lành . " Lâu rồi không gặp , em vẫn khỏe chứ ? " .

Tình yêu muộn màng !!!!! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ