06/12/18

232 32 31
                                    

05/12/2018 18:57:09 

Thực sự tớ thấy có nhưng confession mang tính war.

Có những confession làm tớ chỉ muốn vả vào mặt chủ confession đó =))

Có những bình luận cũng làm tớ cảm thấy khó chịu vô cùng, tớ đã cố gắng kiềm chế, nên tớ đã không cmt gì cả.

Tớ nói thật bây giờ tớ đang vô cùng sôi máu và tâm trạng ngay lập tức xấu đi sau khi đọc xong phần confession mới nhất. Hừ...

05/12/2018 19:02:56

Làm ơn đừng có lôi chuyện ai nổi hơn ai hay couple nào nổi hơn couple nào vào nữa được không ?

Nhờ có confession hôm trước mà giờ NOTP của tớ là minayeon đấy.

Tớ thực sự mất cảm tình với couple này rồi...

05/12/2018 19:08:05 

Hơ, hay nhỉ, cho tớ hỏi các cậu là ONCE hay fan only đấy mà suốt ngày cứ bias x bias wrecker thế, đã là fan thì phải yêu cả 9 người chứ, bias chỉ là người nhỉnh hơn chút thôi. Nghi vấn toàn fan only hết. 

05/12/2018 19:15:53

T thấy hầu hết các author bangtwice đều là fan only. Ý t là hầu hết thôi. Tin t đi, méo có chuyện bias qq gì đâu,chỉ là only thôi, không đúng sao?Thảo nào tí nữa mấy mẹ bangtwice lại nhảy vào nói triết lý, thi làm văn...

Thôi giờ mình chả còn gì để mất nữa, nghe chửi tí cũng chẳng sao, thôi chúc các cậu làm văn vui vẻ, t đang rất hóng bài văn của các bạn, không làm văn thì chửi mấy câu cũng được.

Nói thật thì t cũng chẳng tin vào cái qq gì nữa, có lẽ còn không được duyệt, thôi thì haizzz nếu Pông thương tớ thì duyệt cho tớ, rồi cậu muốn chửi thế nào thì chửi, tớ thì tớ lại mến cậu nhưng mà tớ biết là bây giờ mấy câu này chả còn tác dụng nữa. Cuộc sống nó bất công vvv.

Không còn niềm tin gì vào nó nữa rồi, con người cũng thật giả tạo.

05/12/2018 22:22:33

Mình là một sapphier đang kiếm tìm mấy authors mới để lập thành team viết truyện SaTzu ấy. Tớ sẽ gợi ý cho cậu mấy truyện, các cậu thấy truyện nào ok thì commnet nhé, tớ sẽ dựa vào đấy mà tuyển chọn authors. Cảm ơn các cậu. Với cả tớ mới tìm được một truyện mới, văn chương tạm ổn, có gì thì đóng góp cho bạn author ấy nhé, Link đây https://www.wattpad.com/638606657-satzu-reply-by-von-1  

06/12/2018 18:55:44 

Shipper minayeon đông nên có vẻ cũng không ít thành phần thích lấn lướt nhà khác nhỉ? Các cậu nên hiểu là couple dù có được ship nhiều thế nào thì fanservice cũng chỉ là fanservice thôi. Shipper mục đích cuối cùng vẫn là chèo thuyền bằng niềm tin và hi vọng. Nên nước sông không phạm nước giếng, đừng động chạm nhau như vậy nữa. 

twice - teudoongie confessionWhere stories live. Discover now