Chapter 6

84 3 2
                                    

HELLO! UPDATE NANAMAN  :))

enjoy.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Alyssa's POV

*screams

ano ba kasi yun? may multo ba? may gwapo bang lumilibot sa camp?

*screams

"ang ingay ah. kanina pa yan" - ate

tumayo na si ate ashley, kaya sumunod na din kami ni natasha. parang puppies lang, naka buntot.

       (0.0)

"KYAA!!!   your so handsome in person"

"no girl. hes more handsome"

"i agreeeee"

"i love youuuu"

-_____-  who's that guy? familiar eh.

"ugh. as always" ate ashley

>.>          <.<    kami ni natasha

nung lumapit si ate kela anonymous guy with screaming girls. LALO pang lumakas ang mga tili nila.  NOISY PEOPLE. ugh. -____-

"natasha, why is he familiar??"

"si manuel yan, duh. ka-duet mo nun. lola ka na ba?"

"oo na! i always forget stuffs. so what!?"

"chill Alyssa. i get your point. sorry"

*sigh*  him again. why do i always forget his name? Ugh. never mind na nga.

Lumapit na din kami kela manuel.

nang makita kami ni manuel, inayos niya ang kanyang damit at nag grin. bkt?

whats wrong with him??

"wow,  biglang nag ayos si hearttrob. ganda mo girl"  bulong ni natasha.

"sira" 

sira talaga siya, maganda na ako dati pa. hahahaha. kaya nga model d ba??

may model bang panget?

nag labas na ng mga notebooks yung mga babae, nag sign naman si manuel. then flew kisses sabay wink. playboy ba siya?? kasi kung oo, wag na!

" KYAAAA! (>////////<)"  yung mga babae

bakit parang naiirita ako sa ginawa niya?  oo na, may crush ako dito, pero dapat wala akong pake d ba? ay nakoooo!

"omg omg!!!"

^______~~

oo na!  nakaka kilig na yung ginawa! PSH. ang ingay eh.

tumakbo na sila pa alis, while screaming. -_______-  dont care.

"hello again" - manuel

"hello your ugly face!"

-____-  wala ako sa mood. ano connect? nairita ako eh. oo na, alam kong bawal kasi hindi naman kami d ba? pero bawal ba mangarap??

he placed his arm around my shoulder, kikiligin dapat ako, pero dapat ma-balot ko iyon para hindi halata.  baka asarin pa ako nitong gwapong nilalang.

"first of all, pogi ako halata naman dba? second, why cant we be friends? since nag duet na tayo nun, at mag kasama for every product modeling"

YES, you heard him, mag-kasama kami nito for every product and clothes. ewan ko ba, kung bakit parati siya ang partner ko.

My key to a love songTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon