93.
"Thần thiếu, ngươi lần này tân hoan, lớn lên nhưng không lần trước cái kia xinh đẹp a."
"Ngây ngốc, đảo cái rượu đều có thể sái."
"Cũng không biết trên giường công phu thế nào."
Khinh thường, ái muội, trêu chọc thanh âm hỗn tạp ở bên nhau.
Ánh sáng nhu hòa dưới đèn, một người tuổi trẻ nam tử ngồi ngay ngắn ở trên sô pha, hai chân giao điệp, ngón tay thon dài gian bưng một ly rượu vang đỏ. Theo hắn nhẹ nhàng đong đưa, màu đỏ chất lỏng nổi lên nhè nhẹ gợn sóng, thuần mỹ rượu hương phiêu đãng chóp mũi.
Nam tử khẽ cười một tiếng, rũ mắt: "Có cái gì quan hệ?"
Nhẹ xuyết một ngụm rượu vang đỏ, thanh âm không chút để ý: "Bất quá là chơi chơi thôi."
Xa hoa truỵ lạc, quanh thân người một hồi cười vang, nam tử bên người công tử ca cùng bên cạnh người ta nói nói: "Ta liền nói sao, Thần thiếu lưu nàng, khẳng định là bởi vì tao a, trên giường tao điểm nhi, diện mạo liền không cần yêu cầu quá cao."
Này đầu lời nói liêu lửa nóng, bên kia lại có ăn mặc thấp ngực váy nữ tử dẫm miêu bước lại đây, ở chén rượu thượng lưu lại một xinh đẹp yêu diễm môi đỏ ấn sau, liền muốn đi uy chủ tọa thượng, cái kia nói ra "Bất quá là chơi chơi" mấy chữ nam tử.
"Thần thiếu, ta kính ngươi một ly."
Liền ở Thần thiếu mở miệng phía trước, một tiếng toái hưởng đánh gãy hắn nói, hắn hướng về thanh âm phương hướng nhìn lại, liền thấy được ngồi xổm trên mặt đất nữ tử.
Cái kia nữ tử ăn mặc một chữ lãnh ngắn tay, phía dưới là một cái tề đầu gối váy ngắn,
Đó là hắn bạn gái...... Viên Tiểu Tiểu.
Vốn dĩ tính toán mang nàng trông thấy việc đời, không nghĩ tới ngay từ đầu liền mất hết hắn mặt. Sau lại đảo cái rượu, lại sái đầy bàn, rượu vang đỏ còn bắn tới rồi hắn trên người. Lý Thần Hiên trời sinh tính kiêu ngạo, tự giác không có mặt mũi, liền biểu hiện đến lạnh nhạt một ít.
Viên Tiểu Tiểu cũng là hoảng sợ, vội vàng bưng một hộp khăn giấy đi lau trên mặt đất rượu.
Chung quanh người trào phúng ánh mắt dừng ở trên người nàng, Viên Tiểu Tiểu gấp đến độ trên mặt đỏ bừng, lại nghe tới rồi Lý Thần Hiên như vậy một phen lời nói, không cẩn thận đánh nát trên bàn chén rượu.
Ngại với Thần thiếu lạnh lùng sắc mặt, lúc này đây mọi người không có cùng vừa mới giống nhau, trực tiếp trào phúng, tiếng cười lại từng đợt truyền đến.
Viên Tiểu Tiểu nắm chặt nắm tay, liều mạng nhịn xuống nước mắt, dùng khăn giấy đem pha lê mảnh nhỏ nhặt lúc sau, xem cũng không thấy Lý Thần Hiên liếc mắt một cái, nhắc tới bao xoay người liền đi.
Ở mở ra ghế lô cửa phòng phía trước, nàng nghe được Lý Thần Hiên bên người hồ bằng cẩu hữu nói.
"Ai u, này tính tình rất ngoan cố a, Thần thiếu, không bằng ngươi cho ta mượn chơi hai ngày?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Xuyên nhanh) Hệ thống Hồng Nương
RomanceTấn Giang VIP2018. 9. 18 kết thúc 223 chương Văn chương tích phân: 521,932,992 ---------- Chịu không nổi nữ trang đại lão, thỉnh ngàn vạn đọc, cảm ơn hợp tác. (vai chính là cái nam, nên có đều có, xin đừng tùy ý có kết luận). Truyện có khả năng tô...