Quỷ thiết × bạch tàng chủ
Chương 3 hắn dừng ở trong mưa
Hắn ngẩng đầu nhìn bầu trời
Lại ướt đẫm phát
XXX
Đối với quỷ cắt tới nói, giấc ngủ kỳ thật không phải nhất định yêu cầu đồ vật. Hắn đã từng lịch quá rất nhiều nhìn chằm chằm địch nhân ban đêm, vô luận là đêm mưa vẫn là tuyết đêm, thậm chí liền đôi mắt đều rất ít chớp một chút.
Cho nên ở đi đi học thời điểm, hắn cùng bình thường cũng không có cái gì bất đồng, không có trở nên càng thêm âm trầm, cũng không có trở nên quá mức phấn khởi. Hắn ngồi ở chính mình trên chỗ ngồi viết viết vẽ tranh, giống như bên cạnh không có người tồn tại.
Thẳng đến nghe được khắc trong tâm khảm tiếng cười xuất hiện, hắn mới ngẩng đầu lên.
Tiểu bạch cùng thụ minh cùng nhau đi vào phòng học, giống như nói gì đó thực buồn cười sự, vẫn luôn đang cười. Tiểu bạch hình như là cảm nhận được hắn nhìn chăm chú giống nhau nhìn lại đây, quỷ thiết nhanh chóng cúi đầu, ở vở thượng lung tung họa tuyến.
Thế nhưng có như vậy đáng yêu người thích ta sao?
Quỷ thiết ghé vào trên bàn, mặt vẫn luôn hồng tới rồi bên tai.
Hắn luôn là theo bản năng mà xem tiểu bạch, người kia thực hiếu động cũng thực ái nói chuyện, luôn là dễ dàng bị một đống người vây quanh ở trung gian.
"Nha! Ta lại đã quên!" Tiểu bạch đột nhiên một phách đầu. "Ngươi hôm qua mới cùng ta nói muốn mua cái kia tư liệu!" "Ngươi như thế nào lại đã quên! Ta ngày hôm qua trước khi đi còn cùng ngươi nói đến." Thụ rõ ràng thật sự ghét bỏ.
"Ta thật sự đã quên!" Tiểu bạch tiểu nắm tay chùy ở trên bàn. "Hảo sinh khí!"
"Tính tính ngươi hôm nay trước xem ta đi."
Tiểu bạch tâm tình không tốt lắm, hắn luôn là quên sự tình, ngày hôm qua thụ minh liền nhắc nhở hắn mua tư liệu, kết quả hắn vẫn là quên mất. Thẳng đến học thể dục thời điểm hắn vẫn là thực tức giận, ở một bên ngồi phồng lên khuôn mặt nhỏ.
Này một tiết khóa có nhảy cao trắc nghiệm, tiểu bạch nhẹ nhàng nhảy quá đạt tiêu chuẩn tuyến, ngồi ở một bên tiếp tục sinh khí. Lại nhìn đến quỷ thiết nhảy quá hoành côn thời điểm, so hoành côn cao hơn làm người kinh ngạc mà độ cao.
"Oa!" Tiểu bạch theo bản năng mà vỗ tay. Người chung quanh đều đang xem hắn, chỉ có quỷ thiết không có gì tỏ vẻ mà xoay người sang chỗ khác, tiểu bạch mới không hề vỗ tay.
"Ngươi thật sự có vấn đề, ta đều cùng ngươi nói đừng cùng hắn tiếp xúc." Thụ nói rõ.
"Ta lại không cùng hắn tiếp xúc, liền đơn thuần cảm thấy rất lợi hại sao." Tiểu bạch bĩu môi không phục. "Ngươi nói hắn nhìn qua rất lợi hại, như thế nào người khác khi dễ hắn liền chưa bao giờ đánh trả a?"
"Ai biết, phỏng chừng sợ hãi lại tiến cảm hóa viện đi."
"Tổng cảm thấy có chút kỳ quái."
YOU ARE READING
[Đồng nhân Thiết Bạch] Võng Du AU
RomanceTác giả: Đan Lưu Ca @ lofter CP: Quỷ Thiết x Bạch Tàng Chủ Thể loại: Hiện đại