Chương 4

10 2 0
                                    

Này chương ngược, báo động trước

Quỷ thiết × bạch tàng chủ

Chương 4 khói mù cùng ngoài ý muốn

Khó nhất là đem chính mình thuyết phục

Ta sau lưng không có đường về

XXX

Trong tai toàn là nữ nhân khóc rống. Xa xôi địa phương truyền đến đồng hồ quả lắc thanh, vẫn là huyết nhỏ giọt mà rách nát âm?

Trước mặt trống không một vật, thời gian đã ngừng.

Trên tay đao dần dần lạnh xuống dưới.

Hắn hồng đồng có thể nhìn đến trong gió tuyệt vọng, dưới ánh trăng cuồng tưởng. Hắn đứng ở nơi đó chờ hết thảy bình ổn, chỉ là chờ.

Trước mặt người là ai? Hắn giết ai?

Hắn thấy tóc đỏ người ở trước mặt hắn ngã xuống, cuối cùng sức lực kêu tên của hắn.

"Quỷ thiết."

"Quỷ thiết!"

"A!" Quỷ thiết đột nhiên tỉnh lại, hắn cả người đều là mồ hôi lạnh, cấp bách mà thở hổn hển, đồng tử kịch liệt mà co rút lại, cảm giác chính mình cơ hồ muốn hít thở không thông. Hắn bò dậy tới rồi một chén nước rót hết, miễn cưỡng trấn định xuống dưới.

"Đáng chết,,," quỷ thiết xoa chính mình ấn đường, một quyền nện ở trên bàn. "Đáng chết!"

Khả năng liền không nên ngủ, hắn rửa mặt xong mặc xong rồi quần áo đi trường học, hắn hôm nay tâm tình thật không tốt, hắn nhất không thích nhớ tới phía trước sự tình. Loại chuyện này luôn là xuất hiện ở ác mộng, là có thể nhìn ra hắn đáy lòng đối như vậy chuyện tới đế tồn tại nhiều ít ác ý.

Bởi vì trạng thái không phải thực hảo, hắn đến trường học thời điểm còn cơ hồ không có gì người. Hắn ở phòng học cửa đứng chờ mở cửa, nếu không ngủ còn hảo, ngủ không hảo ngược lại làm hắn tinh thần trạng thái càng kém. Mở cửa người tới thời điểm, hắn cũng chưa ngẩng đầu lên.

"Uy." Mở cửa người kêu hắn một tiếng. Quỷ thiết có chút suy sút mà đi vào giáo viên, ghé vào chính mình trên bàn.

Ta liền không nên tới đi học, ta hẳn là đi ra ngoài kiếm tiền, các ca ca tỷ tỷ mới nên quá thượng càng tốt sinh hoạt, liền quá cố tình là bọn họ bị ta thương tổn, còn muốn kéo ta cái này trói buộc. Kết quả là chỉ có ta một người quá thượng người thường sinh hoạt.

Thật sự không nên,,,

"Hắc!"

Quỷ thiết bị dọa ngẩng đầu, nhìn đến tiểu bạch nghiêng đầu xem hắn, đối hắn lộ ra sáng lạn tươi cười.

"Buổi sáng tốt lành a." Tiểu bạch ghé vào hắn trên bàn nháy mắt thấy hắn.

"Ngươi không cần tổng tới tìm ta." Quỷ thiết đem chính mình vở đem ra. "Bọn họ sẽ cho rằng ngươi cùng ta là cùng nhau."

"Cho nên đâu? Sẽ thế nào a."

"Bọn họ sẽ liền ngươi cùng nhau khi dễ."

"Hừ! Bọn họ làm như vậy vốn dĩ liền không đúng. Ngươi người thực hảo, lại không có làm sai cái gì." Tiểu bạch nhăn lại cái mũi. "Chỉ là thụ nói rõ hắn giúp ngươi từng đánh nhau, vì cái gì ngươi lúc ấy không phản kháng a."

[Đồng nhân Thiết Bạch] Võng Du AUWhere stories live. Discover now