6

324 15 0
                                    

Kì thực thời gian qua rất nhanh, đối với bệnh tình của mình, Khai Tâm hình như đã quên lãng, chỉ là, cảm giác tái phát lần nữa, làm cho Khai Tâm không khỏi cảm thán, làm bác sĩ thật là không dễ a, nói ba tháng, hai tháng rưỡi đã tái phát rồi, quả thật không sai.

Vừa mới mua thức ăn đã ngã nhào, Khai Tâm ngã trên nền tuyết trước cổng siêu thị, rất lạnh, rất khó chịu....
Anh thật sự muốn xuất viện? Tiên sinh, như vậy rất nguy hiểm đó!

Ai da, em gái xinh đẹp à, tôi không sao, cô xem, tôi rất khoẻ mạnh!

Nhưng, anh cần phải tịnh dưỡng, anh vẫn còn sốt đó....

Em gái à, tôi á, phải nhanh chóng về mua đồ ăn nấu cơm cho Tiểu Nghiêm người tôi yêu nhất ăn, cô nói xem, việc này có quan trọng hơn so với việc bị sốt không?

Đây là sức khoẻ của anh.

Được rồi được rồi, cô chỉ cho tôi biết chỗ đóng tiền ở đâu vậy!

Không thuyết phục được hả!

Khai Tâm cười lắc đầu, nhìn cô y tá nhỏ rời khỏi, Sau đó tự mình chậm chạp đi tới chỗ đóng tiền, lấy thẻ ra, khi đó, Khai Tâm mới phát hiện, năm trăm ngàn lúc đầu, bây giờ chỉ còn lại mấy chục ngàn.

Bước trên tuyết mỏng về nhà, hạt tuyết nhỏ rơi trên người, quần áo phong phanh làm Khai Tâm lạnh run, nhưng mặt hắn vẫn cười, may là vẫn kịp, Tiểu Nghiêm chắc vẫn chưa về đến nhà đâu.

Mở cửa ra, nhìn thấy là một đôi giày da quen thuộc, hắn không chú ý đến đôi giày nữ đẹp đẽ bên cạnh....

Nghe thấy tiếng kêu rên không ngừng, nhìn ánh đèn lúc sáng lúc tối, Khai Tâm vẫn cười, sau đó nhặt lấy thức ăn bên chân, chậm rãi bỏ vào tủ lạnh, lấy trong lòng ra một chiếc nhẫn vàng là dùng số tiền còn lại mua được, lẳng lặng đứng đó, đặt chiếc nhẫn trước cửa phòng ngủ của chủ nhân, bản thân, lại chỉ đeo chiếc nhẫn bày bán bên đường giá 5 đồng không biết là làm bằng kim loại gì, sau đó về phòng, cái gì cũng không làm, cái gì cũng không nói, chỉ ôm lấy cái hộp giấy đặt trước ngực, trầm lắng ngủ đi.

Ngày thứ hai, Hoàng dục Nghiêm vẫn đi làm từ rất sớm, không gặp Khai Tâm vẫn đang ngủ say.

Tiểu Nghiêm, anh nhận được chưa?

Cái gì?

Chiếc nhẫn....

Vứt rồi!

Có Một Thằng Khờ Tên Khai Tâm ( Full) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ