Chương 10 Nhờ

12.8K 624 63
                                    

HoSeok đi mua đồ cho cô về thì cũng là lúc cô tắm xong

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


HoSeok đi mua đồ cho cô về thì cũng là lúc cô tắm xong.HoSeok đưa đồ cho cô rồi lại giường ngồi.

Jeon JungKook:Sao mày mua tới hai bộ dữ dậy???

Jung HoSeok:Tao mua một bộ đi ngủ với bộ để ngày mai cô ấy thay.

Jeon JungKook:À

*Cạch*

Tiếng mở cửa nhà tắm,bảt anh nhìn lại phía cửa mà không thấy cô bước ra.

Min YoonGi:Bảo bối sao em không ra?

AMi:Em...em

Min YoonGi:Ngoan ra nào

Cô chậm chậm đi ra,cô cuối đầu xuống không dám ngước lên,cô xấu hổ ngại ngùng với cái bộ đồ mà HoSeok mua. Còn các anh thì thấy cô rất đáng yêu

 Còn các anh thì thấy cô rất đáng yêu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

AMi:Em chưa...chưa từng mặc kiểu như vậy...nó kì kì sao á

Cô quen mặc váy khi ngủ rồi,giờ mặc đồ bộ nó không quen.

Kim TaeHyung:Anh thấy dễ thương mà

Kim SeokJin:Mặc như thế rất thoải mái

Kim NamJoon:Nó không kì một chút nào

Park JiMin:Nếu em không thích thì ngày mai anh sẽ mua váy ngủ cho em theo kiểu em thích,chịu không.

Cô gật đầu,chắc một đêm không sao đâu.

Min YoonGi:Rồi hết chuyện rồi thì đi về phòng ngủ hết đi.

Jeon JungKook:Tại sao tụi tao phải về?

Jung HoSeo:Vợ tao ở đây mày kêu tao đi về phòng ngủ?Có bị điên hông?

Kim TaeHyung:Tao không đi đâu hết.

Min YoonGi:Một là tụi bây về phòng,hai là sáu chiếc xe phiên bản của tụi bây mới tậu về sẽ thành phế vật,chọn đi.

Kim SeokJin:Thì tụi tao về phòng nhưng mà mày không được làm Gì bảo bối nha chưa không thôi mày chết với tụi tao.

Min YoonGi:Go Away

Các anh đi về phòng trong tình trạng ấm ức nhưng không làm Gì được,nó là ĐẠI BOSS đấy nó nói là nó làm được.Haizzz

Giờ trong phòng chỉ còn cô và anh(YoonGi),anh tiến lại chỗ cô dìu cô lại giường mình.

Min YoonGi:Bây giờ ngủ sớm ngày mai còn đi siêu âm nữa.

AMi:Tại sao lại đi ạ?

Min YoonGi:Em cũng sắp sinh rồi,siêu âm để biết ngày sinh với lại anh còn phải sắp xếp đồ đạt cho hai bảo bối nữa.Còn nữa anh muốn biết con khỏe mạnh ra sao.

Anh mỉm cười nhìn cô,cô thì xấu hổ hai bên má nổi hai phần mây hồng.

AMi:Min Tổng anh....

Min YoonGi:Gọi anh là YoonGi

AMi:Vâng...YoonGi anh đặt tên cho con chưa.

Min YoonGi:Ưm lúc chiều khi em chưa tỉnh thì bọn anh đã nghĩ ra hai cái tên cho hai bảo bối rồi

AMi:Là Gì vậy ạ?

Min Yoo Gi:Min SeokJi và Kim JungJi

AMi:Nghe tên sao giống tên các anh thế.

Min YoonGi:Đúng rồi đó,Min là họ của anh,Seok là tên của HoSeok, Ji là tên đệm của JiMin,Kim thì là họ của RM,SeokJin và V,Jung thì cũng như JiMin tên đệm của JungKook.....

AMi:Còn Ji không lẽ vẫn là tên đệm của JiMin

Min YoonGi:Đúng rồi,anh thấy tên đệm của nó đặt tên cho hai con cũng vì nhờ nó.

AMi:Nhờ?

Min YoonGi:Nhờ nó tụi anh mới có được em.

Cô ngại không thôi ☺️

Min YoonGi:Thôi khuya rồi ngủ thôi mai còn rất nhiều thứ cần làm.

Anh đắp chăn cho cô,ôm cô vào lòng,không quen sờ bụng cô mấy cái,cô ôm đáp trả anh rút vào trong lòng ngực của anh rồi chìm vào giấc ngủ.Anh mỉm cười rồi cũng ngủ luôn.

-6căn phòng-

NGÀY MAI PHẢI DÀNH BẢO BỐI NGỦ CHUNG MỚI ĐƯỢC.

Sáu con người điều đồng loạt thốt lên,kiên quyết phải dành cô ngủ chung🙂

(Imagine)BTS-Nô Lệ Của Các Ác MaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ