Bài 1: Cảm nhận chung về Minos- hoàng đế Minoan

106 0 0
                                    

Cảm nhận của mình về nhân vật Minosu bộ Ouke Monshou:

Cảm nhận của mình về nhân vật Minosu bộ Ouke Monshou:

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Đây là nhân vật nam mà mình thích nhất trong bộ này. Mình mong ảnh làm nam chính với Carol hay nhân vật nào đó giống Carol mà không được rồi😞. Cũng mong tg cho ảnh sau thời gian dài lột xác mạnh mẽ dù ko phải là đánh kiếm giỏi bậc nhất nhưng ổn thỏa và chú trọng về sự thông minh để cai trị đất nước thì tuyệt hơn rồi nhỉ? Mà thôi, ảnh vẫn chỉ là nam phụ thôi. Nhưng mình rất vui là gặp được nam phụ có tính cách dịu dàng, lịch sự, đằm thắm giống như ảnh. Chứ lúc đầu đọc NHAC chỉ chú trọng cảnh vật, tình tiết, trang phục cổ đại trong đó chứ ko có nv nam nào mà mình ấn tượng. Từ ngày ảnh xuất hiện là mình bị thu hút đầu tiên và thắc mắc. Lúc đó ko biết ảnh là ai vì xem chen ngang và cứ nghĩ ảnh là con gái trông đẹp mà có người lại khẳng định là con trai. Rồi mình bắt đầu đọc và mới biết được ảnh là vua Minosu của Minoa.

Rồi sau khi nhìn thấy đầu tiên tưởng là nữ đó thì từ đấy về sau càng nhìn càng thấy ảnh đẹp trai, dễ chịu quá. Menfuisu và Izumin thì vẻ đẹp trai thua xa ảnh. Còn cái tính lịch sự, nho nhã, dịu dàng, hiền lành, lãng mạn đó làm mình siêu lòng quá.😛 Mà trong suốt bộ truyện này mình thích những tập phim về Minosu nhất trong bộ này.

Mình thấy ảnh và Carol rất đẹp đôi mà đành thôi vì không thể nào vì Carol đã có chồng.

Dạng nhân vật ấm áp, hiền lành, nhã nhặn, hòa ái, tử tế, dịu dàng, lãng mạn, lịch sự trong cư xử với mọi người và chung thủy (đấy là dạng văn hóa mà ông bà chúng ta thường mong mỏi con cái thực hiện) có tinh thần mạnh mẽ, dũng cảm, thông minh, nghiêm trang... Minosu thật sự là sắp gần đến hình tượng lí tưởng cho nên mình thích. Ngoài đời nếu có anh nào tính cách giống Minosu thì mình cam đoan là con gái sẽ theo nhiều lắm và cha mẹ bên nhà gái sẽ rất đồng ý chứ có ai muốn gả con mình cho kẻ thất học, lỗ mãng, bề trên với mình xem cha mẹ hay con mình thấp kém không? Tất nhiên nếu kèm điều kiện là ảnh khỏe mạnh và vài yếu tố khác như học hành tài giỏi, cố phấn đấu để đạt thành tựu cho bản thân, siêng tập thể thao (đây cũng là điều mà Minos đang làm trong bộ truyện mà) và không có mưu đồ xấu (mình coi như bỏ qua chuyện này cho dễ bàn) thì ảnh là bậc nhất rồi. Nếu Carol không có chồng thì lựa chọn Minosu sẽ là tốt nhất vì ảnh không cộc cằn, thô bạo, đánh đập phụ nữ mà sẽ yêu chiều hết mực.

Sống với kẻ bạo lực, độc đoán chỉ để tỏa ra mình mạnh, công lực thì có gì hay ho. Mình nghĩ ai cũng đọc báo hay xem tin tức mà biết nổi đau của nạn nhân và bệnh tật vương mang. Và mình nghĩ chắc chỉ có mình là thích Minos thôi vì là nam phụ và chẳng có làm nên việc ở trong truyện. Tuy nhiên, mình vẫn thấy chỉ có ảnh xứng đôi với Carol dù là mình cũng ko chấp nhận vì Carol đã có chồng. Và mình cam đoan là hình mẫu của biết bao cô gái nhà lành thời xưa và thời nay mong ước ngoài đời. Và trong truyện thì có mấy thị nữ Ai Cập cũng khen ảnh đẹp trai, dễ thương và nhiều sứ giả khác cũng vậy. Và mình có cùng tâm lí đó đấy. Tác giả rất hiểu tâm lí của mình và tâm lí chung đa phần của phái nữ bình thường.😍

Minos của Minoan Ouke Monshou Nữ hoàng Ai Cập Cô gái Sông NileWhere stories live. Discover now