Chương 1

5.8K 285 171
                                    

Kakashi đã luôn biết rằng một ngày nào đó, đám học trò sẽ là điểm chí mạng của đời anh.

Anh mới dạy đám nhóc học trò hiếu động này được nửa năm và cũng vừa mới bắt đầu sự nghiệp giảng dạy của mình thôi, nhưng ôi trời ơi, chưa gì Kakashi đã muốn nghỉ hưu luôn cho rồi, vì rằng là cuộc sống chẳng mấy chốc đã trở nên như hạch của anh đã biến tóc anh thành màu xám xịt - tóc tự nhiên của anh có màu bạc và hoàn toàn không phải màu của người già thông thường đâu nhá - và thêm cả những nếp nhăn sớm nữa. Dù sao không phải ai cũng có thể nhìn thấy chúng bởi vì anh thường xuyên đeo khẩu trang y tế, nhưng đấy không phải điểm chính.



Không, không chỉ là phải chịu đựng những bài luận viết tay kinh khủng dài cỡ 500 chữ dao động giữa tài hoa lỗi lạc với hoàn toàn ngu ngốc (tùy thuộc vào IQ của người viết) mà anh phải đọc qua mỗi ngày, cũng không phải thực tế là anh phải chịu đựng những câu đùa bậy bạ ngu ngốc của Kiba trong lớp học hay những tiếng la hét chói tai của các cô gái mỗi lần cậu Uchiha Sasuke khỉ-gió phun ra một câu nói đúng-một-từ với ngữ điệu đều đều thường thấy của cậu ta, hoặc thậm chí là ông giáo viên thể dục mặc đồ thun cứ thường xuyên thách thức anh mấy thử thách vớ vẩn trong khi cứ hét lên lủng phổi mỗi khi có cơ hội. Đôi khi anh thấy ghen tị với Shikamaru, cậu nhóc có thể ngủ xuyên các tiết học và ngắm mây trời và nói chung là chẳng quan tâm đến cái quái gì hết mà vẫn đạt điểm cao top đầu lớp.


Nhưng tất cả những gì mà Kakashi nhận được lại là một đội ngũ giáo viên đầy những người điên mang trên mình nhiệm vụ dạy dỗ thế hệ kế tiếp, trong khi họ đáng ra phải ở trong viện tâm thần mới phải (đừng bắt anh nói đến vị cố vấn điên rồ tóc tím thích rắn thích mặc đồ bó hở hang, hay vị hiệu trưởng tóc vàng khêu gợi nhưng nóng tính ham uống rượu ham cờ bạc và sở hữu một khối tài sản khổng lồ), và một lớp học đầy những thiếu niên hừng hực, ít nhiều đều có cùng kiểu đầu óc suy nghĩ (hay chính xác hơn là thiếu đầu óc), cộng với đời sống không cả giao tiếp với xã hội chứ chưa nói đến một cuộc tình lãng mạn.



Nên đó là lý do cho sự có mặt của 'Thiên đường tung tăng- Icha Icha Paradise', và Kakashi chưa bao giờ thấy mừng vì sự tồn tại của sách porn đến vậy. Cốt truyện thú vị cũng là điểm cộng cho cuốn sách đầy cảnh nóng hấp dẫn này. Anh không nghĩ mình có thể sống sót nếu không có nó.

Và rồi Uzumaki Naruto chen ngang, và những bình yên quý giá trong đời Kakashi bỗng tan nát thành triệu mảnh.

Học sinh trao đổi, với mái tóc vàng chói và cũng hét to như tên giáo viên thể dục nào đó, đã làm một màn tự giới thiệu bản thân hết sức đặc biệt vào ngày đầu tiên đến trường. Cậu nhóc nói muốn trở thành một thủ lãnh Yakuza lớn nhất Nhật Bản. Tuyên bố đó thậm chí còn làm cho Kakashi, người đã quá quen với một đám người điên như bạn có thể thấy qua những ví dụ kể trên, phải ngưng việc đọc sách lại (còn là đang đọc Icha-Icha nữa chứ).

Thật thú vị khi được nghe ai đó nói muốn trở thành Yakuza ngay dưới ánh sáng ban ngày. Thông thường thì nói chung sẽ là bác sĩ hoặc kỹ sư, nhưng ít nhất là cũng có người muốn thoát ly khỏi xu thế.

Crushed White IrisNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ