Chương 2

3.5K 199 81
                                    

Tấm vải nền trời được sắc cam của mặt trời dần rạng tô điểm. Obito tỉnh giấc, đôi mắt đỏ sẫm đảo quanh tìm kiếm mọi mối đe dọa tiềm ẩn trong khi vừa duỗi người đầy gợi cảm vừa xoa nắn các khớp vai. Hắn nhếch mép nhìn ga giường và tấm chăn nhàu nát đầy những dấu vết từ cuộc làm tình mãnh liệt với ả điếm ưa thích của hắn hồi đêm qua, trước khi đứng dậy khỏi chiếc giường khổng lồ trong một chuyển động mượt mà uyển chuyển. Không buồn để ý tới tình trạng trần trụi của bản thân lúc này, hắn nhấn vào chiếc chuông nằm trên bàn ngủ, gọi người hầu đến làm nhiệm vụ buổi sáng thường nhật của họ.

Một cô hầu gái – rất có thể là người mới, nếu không hắn chắc chắn phải nhớ dáng hình mềm mại và cặp mông đẹp đẽ ẩn bên dưới lớp váy hầu gái xếp nếp kia – tiến vào sau chưa đầy 5 phút với một tiếng gõ cửa kính cẩn, cùng một khay bạc đựng bữa sáng thông thường của hắn được khéo léo giữ thăng bằng trên tay còn lại. Hắn lại nhếch mép cười nhìn khuôn mặt cô gái đỏ bừng lên khi ánh mắt cô bắt gặp khúc gỗ khổng lồ dựng đứng của hắn, trước khi cô gắng nhìn đi chỗ khác. Phải, chắc chắn là nhân sự mới bổ sung rồi.

"B-bữa sáng đây, thưa ngài." Cô lắp bắp nói, bước thật cẩn thận đến cạnh chiếc bàn ăn nhỏ nằm giữa căn phòng được trang trí hoa mỹ, đặt một số lượng lớn những đĩa đồ ăn xuống bề mặt bàn bằng gỗ. Ánh mắt cô vẫn dán chặt vào sàn nhà khi cô quay sang chủ nhân và cúi đầu chào, rồi cố gắng rời khỏi căn phòng. Obito ngăn lại trước khi cô kịp thoát. Cô hầu đông cứng người khi tên Uchiha kia nhốt cô lại giữa hai cánh tay cơ bắp của mình, giam lấy hình dáng nhỏ nhắn của cô giữa cơ thể mạnh mẽ của hắn và cánh cửa.

''Chờ một chút,'' kích thích tình dục tràn ra từ tên trai trẻ, và cô gái không thể giấu được một cái rùng mình khi đầu lưỡi của hắn liếm lên vành tai cô. Cô cố gắng thoát ra, cố gắng chống cự, nhưng rồi ngay lập tức nhũn người khi một bàn tay vươn tới xoa bóp ngực cô qua lớp vải của bộ đồng phục, nhéo nhéo núm vú đang cứng dần của cô bằng những ngón tay lão luyện. Một bàn tay khác trượt xuống bên dưới lớp váy và quần lót, vuốt ve làn da của cô trước khi chà xát bên dưới của cô, miết lên da thịt nơi ấy và những thớ cơ xung quanh. Chỉ trong vài phút lý trí của cô đã bay mất, rên rỉ khản đặc khi gã chủ nhân trượt mấy ngón tay ướt rượt vào trong chiếc lỗ đã được bôi trơn bằng chất lỏng của chính cô. Khoái cảm cuốn chặt lấy toàn bộ cơ thể cô, khiến cô phóng đãng cong người cọ vào chủ nhân mình, để cảm nhận những ngón tay đầy ma thuật ấy khuấy đảo bên trong nhiều hơn nữa.

Obito hôn lên cổ cô, cảm thấy thành vách bên trong cô siết chặt lại khi ngón tay hắn lướt qua điểm G nhạy cảm. Hắn mỉm cười trước khi tăng tốc nhanh chóng và mạnh bạo. Không đến một phút sau cô đã lên đỉnh, bên dưới phun ra đầy chất lỏng, quần lót màu trắng biến thành nửa trong suốt nửa mờ đục thấm đẫm bởi dịch thể. Trước chiếc quần ướt át và những tiếng nỉ non dâm đãng của cô, với thái độ dửng dưng, tên đàn ông tóc đen nói:

"Cô chưa mất lần đầu tiên, phải không?" Tên ác quỷ hỏi với một cái liếm môi, bắt đầu xoa lên đầu dương vật của chính mình.

------------------------------------------------------

Kakashi chưa bao giờ biết việc đi đứng lại có thể giống tra tấn đến vậy.

Crushed White IrisNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ