Chapter TWELVE
The confession. <3
Khate’s POV
One week na rin nakakalipas yung nangyari dun sa bahay nila Zander. Poteeeeek, ako na naman napagalitan ni Daddy. Buti, nandun si Yaya Rose, napagtanngol nya ko. At, I’d never expected na yung time na may sakit ako, inaalagan at binantayan nya ko magdamag. May bright side naman pala tong si Mr. Yabang, may nalalaman paring kabutihan. Kaya naman onti-onti na akong na fa-fall sa kanya.
Hirap ng sitwasyon ko. Nga pala, si Von nilipat na siya ng parents nya sa Thailand, actually dun sila nakatira. Kaya naman, wala na kaming communication. Nakaka Miss nga eh. Tss.
*room*
‘Girl, kayo na ba ni Papa Zander? aba, Si BFF talaga HAROT kung magtanong.
‘Hooy! Manahimik ka nga diyan. Nakakahiya ka.
Lokaret talaga tong si BFF, Nandito pa naman si Zander katabi ko. Natutulog nga lang, mukang di nya narinig.
‘Oops, kaw kasi, arte much! Unahan mo na kasi, alam ko namang you have feeling also for him.
Nak Ng???????? Anong pinagsasabi neto??
NAKAKAHIYA! Kyaaaaaaa . >^<
‘Pssh. Manahimik ka nga!. Takte? >!<
‘Girl, speak out muna. Kayo naba talaga? Hayy! Ayan na, parami na sila ng parami. Golleeey!
Nagulat nalang ako ng biglang, umangat ulo ni Zander, Gwapo nya. Bagong gising! HOT.
Gosh, I f-feel HUMILIATED! Neeeee, sila kasi ang daming tanong. Friends lng naman kami ni Zander.
He look straight into my eyes.
*Naakakatakot*
‘A-ah, p-pag p-pasens-syahan m-mo n-na s-si Y-yhan a-a s-sila p-pala. :) )))) ayan! na-uututal na ko magsalita. Tsk. ;P
I’m SHAKING!!!!!!!
Nag nod lang siya, sabay ub-ob ulit yung ulo sa desk.
Oh yes! I'M SAFE NOW.
*INHALE*
‘Uhm, classmates. I have some announcements. It’s mark, the class president.
Announcement. Huh?
‘Oh? No, bloody No! baka, test yan? Classmate1
‘Wag naman sana TT^TT classmate2
..
‘hep2. Wag nga ngayong atat.hindi nyo pa nga alam eh. Mr. President oh? I mean Mark, Ano bay yun? Sabihin mo na. Nak ng malanding Ina ng babaitang ito. napaka war freak talaga ni BFF. Mukang may dalaw.? LOL.
‘Magkakaroon tayo ng party this week, as we celebrate the turn-over ceremony of our new principal. And there will be a masquerade party. At as usual, each class will have presentation. So, you must plan and decide now, Yhan. I’ll assign this for you.and take charge for it.
Party lang pala, kala ko ano na! Haaaaay o__o”
‘Oh?? Yaaaah, I’m so excited na! Can’t wait to officiate. Classmates, leave it to me.. Haha. Shonga talaga tong babaeng to. Naku! ><
‘At total, wala tayong teachers this day at half class lang session ngayon, we can all go. See you tom. -Mark
‘BYEE!
Nagsilabasan na lahat.
Kapagod, wala namang magawa. VIOLAAA! Himala si bff I mean Yhannie di nag-yaya mag mall ngayon? Haha. Natuto na siguro, huli nya kasi akong inanyayahan mag malling same time rin yung nakidnap ako. Haish. >!<
.
.
.
.
AT ...
Oh my GOSH?
At..
Ano to???
??
?
?
?
Is this the??
Second part ng kidnap thingy na yun??..
KIDNAPPING? MURDER? HOSTAGE?
Bat? Bat? May tumatakip sa mga mata ko!
TULOOOOOOOOOOOONG! TT^TT I cant shout. Sheeeeeet. may nakatakip sa bibig ko. Hindi ko magalaw mga kamay ko.
Bat ba sinusundan ako ng MALAAAAAAAS! Ayyysh. HEEELP. TT,TT
And.
And..
.
.
.
After 5 minutes, binatawan narin ako. Thank god. i feel relieved.
Then ...
.
O.O"
.
.
.
UNEXPECTEDLY!
Am I dreaming???????
SIYA??????
BINABASA MO ANG
She's My Angelic Princess
Любовные романы" Love is not finding someone to live with, It's finding someone you can't live without." Do you ever put your arms out and spin and spin and spin? Well that's what love is like. Everything around you tells you to stop before you fall, but you...