Chapter Four: *He's My SAVIOR???*

38 2 0
                                    

Chapter THREE

HE’S MY SAVIOR???!

Zander’s POV

Hooo! Another day has passed na naman! Hectic schedule ko nitong mga nakaraang mga araw. Training sa basketball , sa banda at may mga projects and assignments pa.  Hay!  buti nalang may binabayaran akong students para gawin ang mga yun, nakakatamad kaya gumawa ng assignments! Ahmp. And besides, sabi nga nila IM A GENIUS! Kahit di ako mag-aral ako parin palagi ang nasa top 1. Ayos dib a?

Nandito ko ngayon sa bahay. Oh. It’s Sunday! Gusto ko lang matulog. -.-“

[A/N:  Malaki rin bahay nila Zander kasinglaki nung kela Khate! Mansion talaga at madaming maids. At complete pa mga gadgets. As in all!!! ]

Nakaka-bored! Ano kaya pwedeng gawin ngayon?

1

2

3

Mai-naisip na ko.

Bumaba na ko ng hagdanan.

‘Kuya? May lakad ka?- tanong ni Chloee, my sister,

‘Oh! Maghahanap lang ng paglilibangan.

‘Kuya sama ko, nabo-bore na ko dito eh. Sawa na ko sa mga gadgets na binigay ni mommy. I want to do something new kuya! :DDDD nakangiting sabi nya.

‘No! You’re staying!

‘Please kuya please! I just want to see some friends out there! Sige na kuya! Pretty-please? Sabay nag puppy eyes.

‘No Chloee! Hindi pwede. Galit kung sabi.

‘Kuya naman oh. You’re really bad!

‘It’s for your own good. Kaya, Listen! Don’t be so naughty. Isasama naman kita kung pwede eh. Kaya stay here. Wag ka lalabas ng bahay.- payo ko

‘Ok fine! FINE. Basta sa susunod isasama mo ko ha? PROMISE??

‘Yes! I promise.

‘Thank you kuya, mag swi-swimming nalang ako ngayun. Bye-Bye! Sabi nya sabay takbo papuntang kwarto.

‘Yaya, paki-bantayan nalng si Chloee. Mag swi-swimming daw eh. Sige, alis napo ko!- sabi ko sa PY ni Chloee.

‘Opo sir. –yaya medel.

Grabe. Kulit talaga ng kapatid ko.

Baka naguguluhan kayo. Yes! I have a sister 11 years old palang siya. 1st year HS. Same school kaming pina-pasukan pero nasa kabilang building ang sa kanila kaya hindi kami masyado nagkikita. Mahal na mahal ko yun at higpit na higpit ako sa kanya. Her name is Chloee Zarm Villaverde.

Nag da-drive na ko ng car papuntang  Jeff’s house para makipaglaro ng basket ball.

 Nang may nagtext.

From: Yhannie/ panget :3

Naku! First day mo pala bukas as personal assistant ni Bhesh Khate ha? Do your jobs well! Wish you luck.

Personal.Message!

Holy Crap! Bukas nab a yun? Anong date nab a bukas?

Tingin sa Cellphone.

God! July 1, nap ala! Hay? Naku. Panahon nga naman oh. Wala pala kung number ni Khate, makahingi nga kay Yhannie.

To: Yhannie/pangit ;3

She's My Angelic PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon