51

1.2K 21 2
                                    

Previously

LISA'S POV

Yung nakita ko yung babaeng yun lahat ng dugo ko sa katawan umangat dahil sa mga kasalanan nya ok kami Ehh ok kami pero nung nakita ko syang may kalandiang iba nag iba yung pananaw ko sa kanya naging cold ako and then binalak Kong I break sya kasi sobrang sakit lang nung mga time na yun......nung dumating sya ulit wala na,wala na yung naramdaman ko sa kanya naka move on na ko meron na kong Jennie meron na Kong asawa at si Jennie yun bago kami mag graduate ng college papakasalan ko na sya at totoo na yun....

Uy ok ka lang tulala ka?
Irene

Ah eh he he wala naman kasi isipin mo nag hohome study pa ko graduating na ko hahaha😅

Ayaw mo ba sige wag nalang
Irene

Hindi naman sa ganun ahmm kasi masyado nila akong binibaby Hayss Ewan ko ba....

Na miss mo ba ako??
Irene

What are you talking about?? Of course I have miss someone but not you.

Ohh well halatang naka move ka na nga sa sobrang tagal narin yun ehh.
So let's start
Irene

Habang tinuturan nya ako sa mga missed Kong subject halatang rin naka move na rin sya halos todo ngiti na sya ngayon nakatitig lang ako and then.......

Uy may dumi ba ako sa mukha?? Bakit ka ganyan makatitig??
Irene

Ah ehh wala lang

Palapit sya ng palapit what the hell sobrang close na namin sa isa't malapit na kami mag kiss!!!! Wah!!! Nanlaki mata ko at sobrang nagulat ako bigla nya akong hinalikan!!!!!

Lisa aaminin ko sobrang miss kita
Irene.

Tinulak ko sya

Hey your here to teach me some my missed subject not get a romance and like what I said I have miss someone but not you not you!!! Please leave I don't want your see your face again

Hey please forgive me for a second chance
Irene

MINE (JENLISA FAN FICTION)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon