One short

342 34 7
                                    

Trước ngày giáng sinh, tất cả mọi người đều tất bật chuẩn bị chỉn chu mọi thứ.Nào là quà cáp, bánh kem, rồi còn trang trí nhà cửa.......Mà,dù gì thì các uke nhà ta cũng không phải ngoại lệ. Họ đang lượn quanh các gian hàng tìm quà cho chồng mình. 

Hugh chọn một cái kẹp tóc màu đen,cậu vui vẻ tạm biệt 4 người còn lại và nhanh chóng bay về nhà Tetsu. Bỗng trên đường về,Hugh bắt gặp một hình bóng quen thuộc, là Tetsu.

"Cậu ấy đang làm gì ở đây vậy....?"_Hugh nghĩ

Tetsu đang cười nói vui vẻ với một cô gái, có vẻ là bạn cùng lớp với Tetsu. Nhìn cảnh tượng đó, trong lòng Hugh bỗng dấy lên một cảm giác khó tả. Không muốn nhìn thêm, cậu nhanh chóng rời đi với những câu hỏi tràn ngập trong đầu.

Ở dưới phố, Tetsu dõi theo Hugh cho đến lúc khuất tầm mắt, khóe miệng người kia nhếch lên, nở một nụ cười ranh ma.

------------------------------------------------------

Ngồi trên giường,Hugh co mình lại đắm chìm trong những cảm xúc lẫn lộn. Cô gái đó là ai? Tại sao lại thân với Tetsu đến vậy? Tại sao Tetsu lại cười nói vui vẻ đến thế? Hàng chục câu hỏi xuất hiện trong đầu cậu mà không có lời giải đáp.

Đột nhiên, cánh cửa phòng bật mở khiến Hugh giật bắn mình,suýt chút thì ngã khỏi giường. Sự hiện diện của thiếu niên tóc vàng khiến cậu bối rối, khóe miệng mấp máy như muốn nói gì đó nhưng chẳng từ ngũ nào thốt lên,cậu quyết định im lặng,cúi gằm mặt xuống tránh ánh mắt của người kia.

Tetsu nhìn biểu hiện của Hugh, khóe miệng cong lên một lần nữa.

- Hugh này,mai tôi sẽ đi chơi với bạn cùng lớp, cậu muốn đi cùng không?

Tetsu rõ ràng là muốn thêm dầu vào lửa, cố tình nói như vậy. Hugh dường như không nhận ra giọng điệu bơn cợt đó. Cậu hoang mang, chẳng lẽ việc cậu nghi ngờ Tetsu có bạn gái mới là đúng ?Không,quá vội để kết luận,nhỡ đâu lại là bạn nam thì sao.....

- À,tôi sẽ đi cùng với một bạn nữ cho nên đừng làm gì quá nổi bật.

Tetsu này là muốn tạo đám cháy thật rồi.Câu nói vừa nãy đã khiến những hi vọng trong suy nghĩ của Hugh tắt ngấm. Ánh mắt cậu trở nên vô hồn,nước mắt chực trào ra.

-..........Không,cậu đi đi,tôi không đi đâu._Cậu cuộn tròn mình trong chăn.

-Vậy sao...?

Đạt được mục đích, những ý nghĩ ma mãnh khác xuất hiện trong đầu Tetsu, ánh mắt anh hướng về Hugh đang cuộn tròn trong chăn,anh không khỏi mỉm cười.(Rio:Đm cười gì mà lắm thế?-Tetsu :Kệ tôi,vui phải cười chứ.*lè lưỡi*)

-----------Sáng hôm sau-------------

Hugh tỉnh dậy,đưa mắt nhìn sang người bên cạnh say ngủ.Khuôn mặt thanh tú không chút phòng bị khiến Hugh bất giác đưa tay ra,chạm vào mặt Tetsu, vuốt ve gò má ấy.

- Tôi không nghĩ là cậu có sở thích sờ má người khác khi ngủ đấy, Hugh.

Đôi mắt xanh biển nhìn cậu chằm chằm, Hugh giật mình,rụt tay lại,khuôn mặt bỗng chốc thành trái cà chua. 

-T-t-t-t.....Tetsu!! C-c-....Cậu thức lúc nào......_Cậu lắp bắp

- Trước lúc cậu tỉnh dậy khoảng 1 tiếng.

Hugh phồng má giận dỗi,quay lưng với Tetsu. Anh bật cười,cậu dù đã mấy ngàn tuổi nhưng tính khí thì như trẻ con vậy.Anh bất ngờ kéo cậu xuống,do không kịp phản ứng mà cậu ngã ngay vào lòng anh, bị anh ôm chặt không rời.

-B-bỏ tôi ra Tetsu!!_Cậu đỏ mặt_......C-chẳng phải cậu có hẹn với bạn gái hôm nay à,sao còn chưa đi?

Hugh chẳng muốn nhắc đến chuyện đó, nhưng miệng cậu cứ tự thốt ra những lời lẽ. Tetsu cười gian,mặt này của cậu thật sự rất dễ thương.

- Tôi không ngờ cậu ngốc đến thế?_Anh bật cười thành tiếng

- A-ai ngốc hả!?_Hugh đánh vào ngực Tetsu

- Chẳng nhẽ cậu không nhận ra đó là Lily? Thêm nữa,việc mà tôi nói cũng chỉ nhằm để cậu ghen thôi đấy.

- Ể ?_Hugh ngớ người,nhìn kĩ thì đúng là Lily thật.Cậu xấu hổ,cúi thấp mặt xuống,lẩm bẩm_Từ bao giờ mà cậu trở nên ranh ma thế này chứ......

-Từ khi gặp cậu._Anh nói giọng bỡn cợt_Nhớ kĩ điều này,Hugh. Trong lòng anh chỉ có mình em, không còn ai khác,hỡi ma cà rồng bé nhỏ của anh.

-B-......Baka......_Cậu ngượng chín mặt

-Vậy,hôm nay có muốn ra ngoài chơi cùng tôi không hay muốn ở đây làm chút?_Giọng anh ranh gian xảo hơn bao giờ hết

-A....tôi đi mà!

Cậu nhảy xuống giường,anh cũng ngồi dậy cất bước.Bỗng Hugh nhớ ra gì đó,lục lọi trong túi.

-Tetsu,nhắm mắt lại.

-Hử?Cũng được thôi......*nhắm mắt*

Cậu trèo lên người anh,kẹp chiếc kẹp tóc màu đen lên tóc Tetsu. Anh vui mừng,xung quanh nở hoa rực rỡ,ít nhất thì cậu không giận anh đến nỗi vứt luôn món quà.

Thay đồ xong xuôi,anh cùng cậu đi dạo trên con phố tấp nập.Khuôn mặt cả hai đều nở nụ cười với niềm hạnh phúc ngập tràn.

____________________________

A,lần đầu viết thế này,không biết có ổn không a.

A,lần đầu viết thế này,không biết có ổn không a

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Tetsu x Hugh] Chỉ mình em,ma cà rồng bé nhỏ của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ