2. Từ bỏ

191 12 1
                                    

Từ bỏ, không có nghĩa là hết yêu, chỉ là, không còn đủ tư cách và can đảm, để ở bên nhau..
_______


- Chanu à! Mình vào được không?

Donghyuk đứng tần ngần mãi, cuối cùng quyết định gõ cửa. Sau một hồi không có tiếng trả lời, cậu mở cửa bước vào, và cậu biết Chanu của cậu sẽ không vì vậy mà giận đâu. Chanwoo cho phép, luôn cho phép Dongdong vào phòng mình bất kì lúc nào, kể cả có xông thẳng vào thì cũng sẽ không lo bị ăn đấm.

Hiện tại, Chanwoo vẫn như vậy, có chăng chỉ là thêm một câu nói để báo trước mà thôi. Donghyuk hỏi để chắc chắn rằng Chanu đã sẵn sàng cho sự hiện diện của cậu, để Chanu có thì giờ lau khô nước mắt, hay chỉ đơn giản là để cậu ấy có thì giờ vẽ ra một nụ cười gượng gạo.

Chanwoo ngồi trên giường, mắt vẫn hướng ra cửa sổ như mọi khi, chỉ khác là hôm nay tay cậu nắm chặt một bức ảnh còn mới nguyên, chắc là vừa được chụp gần đây. Hai con người trong bức ảnh đang cười đùa vui vẻ, ắt hẳn ngày hôm đó họ đã rất hạnh phúc, ngày 22.11, kỉ niệm 6 tháng bên nhau..

- Chanu à, mình có chuyện muốn nói cho cậu biết!

Thấy Dongdong bước vào, Chanwoo quay lại nhìn cậu bạn mình với nụ cười trên môi, rồi lại quay đi. Donghyuk đã đoán đúng, Chanwoo đã cố cười, nụ cười gượng gạo đến mức làm Donghyuk khó chịu, và cả lo lắng. Đôi mắt ngước nhìn cậu đã sưng và hoen đỏ, cậu ấy đã không còn khóc nhiều như mấy hôm trước, nhưng cứ đau khổ như vậy, cậu thực rất đau lòng.

- Nhưng cậu phải hứa với mình, cho dù như nào cũng phải thực bình tĩnh, mình mới nói!

Chanwoo nghe có điều kì lạ trong giọng nói của Donghyuk, cậu lập tức quay lại, bất gặp ánh mắt lo lắng của cậu ấy, lại không khỏi tò mò, mới chịu mở miệng:

- Liên quan đến Hanbin..

- ... và Yunhyeong!

Chanwoo nghe đến hai chữ Yunhyeong thì không có phản ứng gì, nếu có thì đó là môi cậu nhếch lên một chút, Donghyuk đã để ý và cảm thấy có chút khó hiểu.

- Nói mình nghe xem!

- Mình thực muốn nói, nhưng mình phải chắc chắn rằng cậu thực muốn nghe?

Nhận được cái gật đầu của Chanwoo, Donghyuk lấy hết cam đảm để nói cho cậu ấy nghe điều cậu vừa nghe được từ Junhoe, em trai của Hanbin, cũng là bạn thân của cậu.

- Yunhyeong.. Yunhyeong đã trở thành người yêu của Hanbin hyung!

.......

Hanbin không muốn công khai, nên chỉ có mình Junhoe biết được chuyện này. Junhoe bản tính lại lanh lợi, hoạt bát, nên đã bép xép cho Jinhwan, người yêu của cậu và cậu bạn thân Donghyuk.

Donghyuk sau khi nghe tin thì vô cùng sốc, vội nói tạm biệt rồi phi thẳng đến nhà Jiwon huyng để nói anh biết và tìm hướng giải quyết, một mình cậu e là không xong đâu!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 03, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Shortfic - BinChan] Em Vẫn Đợi Anh Mà, Phải Không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ