jhonzen's POV
Pinapunta nya ko sa may CR , akala ko anong gagawin namin doon kasi CR yon at alam nyo naman ang malikot kung imahinasyon kahit san umaabot .
"prez tulala ka nanaman , alam ko ang gwapo ko pero wag ka namang ganyan para kang kakain ng manok na letchon nyan" sabi ni Bryan habang kinakaway ang isang kamay.
"ano ba kasing gagawin natin dito " sabi ko habang naiinip .
" may sasabihin sana ako sayo"
bigla akong kinabahan , parang lalabas ang puso ko sa sobrang kaba . first time ko kasi narig sa kanya ang ganong tuno ng pananalita.BUT di ko pinahalata na nagulat ako."alam ko na may pagtingin ka sakin "
sabi ni Bryan na may pag alala na tingin.
" alam mo rin na may respeto ako sa mga kagaya mo" tugtong nya.
" tika lang Bryan , ano ba talaga ang sasabihin mo? diretsahin mo nga ako kasi may sagawin pako sa classroom!!" sabi ko na parang galit at parang di naapektohan sa kanyang sinabi.
Nasabi ko lang yun upang maka alis sa pwedi kong marinig mula sa kanya , baka di ko makayanan ang akinv masaksihan o marinig mula sa kanyang bibig."prez di ako puma.."
naputol ang kanyang sasabihin dahil sa katok na nanggagaling sa labas. " may tao ba dyan sa loob? paki bilisan naman po"
(-sundan ang buhay nila Jhonzen and Bryan , kung matutupad ba ni Jhonzen ang kanyang pangarap o masasabi nalang nya na " hanggang pangaral nalang ba")
Athor's Note
- yeeeiiii first story ko po to , sana supportahan nyo ko hihihi .please hit the vote and comment po
YOU ARE READING
HANGGANG PANGARAP LANG PALA
Teen FictionItong storyang ito ay Boy 2 boy o sa ibang salita ay lalaki sa lalaki na nag iibigan o nainlab sa isang lalaki o bakla. A story of a gay who secretly inlove with his classmate.