Chap 1: Khởi đầu của một bản nhạc buồn

11 1 0
                                    

Ba của bạn và Nam Joon (ba của Taehyung) là 2 người bạn thân. Hai người họ cùng giúp đỡ nhau xây dựng công ty của riêng mình, không lâu sau công ty của họ đã gây ảnh hưởng đến nền kinh tế ở Hàn Quốc. Nhưng...

Một hôm, công ty của ba bạn không hiểu vì sao cổ phiếu lại rớt giá nhiều như vậy, ông đành phải vay mượn Nam Joon nhưng tình hình chẳng khá hơn tí nào. Số nợ của ông dần dần tăng lên đến không tưởng. Thấy ông không thể trụ được lâu, Nam Joon cũng nể tình bạn bè nên đã hẹn gặp ông và dặn ông dẫn con theo.

~Tại một nơi~

Nam Joon: Xin chào bạn già của tôi. Đã lâu không gặp.

Ba của bạn: Chào ông, đã lâu không gặp. Nếu là chuyện công ty tôi nợ ông thì chuyện đó tôi sẽ từ từ trả.

Nam Joon: Đúng là tôi hẹn ông ra vì chuyện này nhưng tôi sẽ cho ông cách giải quyết dễ hơn. Đồng ý hay không là tùy vào ông.

Ba của bạn: Ông thử nói đi.

Nam Joon: Taehyung nhà tôi vẫn chưa có vợ mà nó sắp thay thế tôi quản lý công ty rồi. Nếu ông đồng ý thì hãy gả T/b cho nhà tôi. Còn chuyện nợ nần thì tôi sẽ giảm hơn một nửa cho ông, ông chỉ cần trả 1 phần cho tôi.

Nghe xong câu đó bạn đứng hình, nhìn vào ba.

Ba của bạn: Chuyện đó thì hãy để chúng tôi bàn bạc lại, chúng tôi cần thời gian.

Nam Joon: Được. Tôi cho ông thời gian 1 tuần.

Ba của bạn: Cảm ơn ông. Tôi xin phép.

Nói xong ba của bạn cúi đầu tạm biệt và cầm tay bạn dẫn ra xe.

~Trong xe~

- Ba sẽ gả con đi thật sao *bạn khóc*

Ông quay qua và lau nước cho bạn:

- Không sao đâu con. Ba sẽ không gả con đi đâu.

-Thật sao?!

-Là thật. Con cứ yên tâm, nếu lấy một người không làm con hạnh phúc thì ba cũng chẳng vui đâu, còn chuyện nợ nần giữa ba và Nam Joon thì ba sẽ tự giải quyết. Con đừng khóc nữa.

Nghe đến chuyện nợ thì bạn lại cảm thấy mình thật vô dụng. Đúng, bạn là con nuôi của ông nhưng ông vẫn luôn đối xử với bạn như con ruột vậy. Từ bé đến lớn, ông luôn quan tâm chăm sóc bạn, lo cho bạn từng li từng tí. Áo quần, giày dép, trang sức, mĩ phẩm... mọi thứ ông luôn mua cho bạn đầy đủ, không để bạn phải thiếu thốn thứ gì. Mà bây giờ nhìn lại bạn thử đi, đến chuyện hôn nhân ông cũng lo cho bạn, ông hy sinh thân mình để bạn hạnh phúc. Bạn cảm thấy cực kì có lỗi với ba.

Về đến nhà, ông liền dìu bạn lên phòng rồi quay lại công ty với cả đống công việc đang chồng chất. Bạn mệt quá nên đã ngủ một giấc đến sáng, gác mọi chuyện qua một bên.

Sáng hôm sau, không thấy ba về bạn gọi điện hỏi thăm ông. Chuyện ông không về nhà mỗi buổi sáng đã là hằng ngày nhưng bạn vẫn luôn lo lắng cho ông.

Đến tối, thấy ba không về bạn liền làm 1 hộp cơm mang lên tẩm bổ cho ông.

Đến công ty, bạn đi thẳng lên phòng của ba. Vừa mới hé cửa thì bạn đã cảm nhận được mùi rượu nồng nặc và cảnh tượng đầu tiên đập vào mắt bạn là...

Em mau về với anh đi! Anh xin lỗi!Where stories live. Discover now