Chap mới

71 6 2
                                    

-Lisa mai cậu sang Nhật à?- cô gái với mái tóc đỏ-Rose mở cửa bước vào phòng và ngồi cạnh Lisa.

-Đúng rồi, mai mình phải sang đó để chuẩn bị một vài dự án!-Lisa đang ngồi thừ dọn hành lí, thấy bạn của mình bước vào cô liền dừng thao tác lại, khi trả lời xong thì cô tiếp tục thu dọn

-Nghe nói, BangTan đang có concert ở Nhật thì phải!- Rose nói khuân mặt dần buồn.

- Vậy à!- Lisa sau khi nghe nhắc đến từ BangTan cô đột nhiên ngưng lại một chút, đôi mắt thấm một nỗi buồn vô tận.

- Cậu có sao không?- Rose nắm lấy tay Lisa

- Không sao đâu, dù sao chuyện này cũng đã 1 năm rồi, chắc bây giờ cậu ấy chẳng còn tình cảm gì với mình nữa- Lisa cười nói, cố ngăn những giọt nước mắt. Vì sao cô lại phải rơm rớm nước mắt, cô đã hứa phải quên anh đi cơ mà, nhưng cô lại chẳng làm được.

- Để mình giúp cậu thủ dọn hành lí nhé, mạnh mẽ lên nào!- Rose có thể thấy Lisa sắp khóc nên cô vỗ vai Lisa ăn ủi

- Cảm ơn cậu nhé!- Lisa

- Lisa đi đường cẩn thận nhé!- Jisoo người chị cả của nhóm đang đứng ở trước cửa tiễn đứa em gái của mình. Lisa quay lại vẫy tay chào mọi người rồi lên xe oto đi ra sân bay.

Ngồi trên xe cô cảm thấy trống và khi phải đi một mình, cô lặng lẽ mở album ảnh của mình ra, nhìn một vài tấm ảnh dìm của mình do fan chụp lại cô lại cười khúc khích. Lỡ tay lướt sang tấm cuối cùng trong album yêu thích, hình ảnh người con trái với mái tóc màu đen khiến cô đau thắt lại. Cô lấy tay đặt lên khuân mặt của người con trái đó khẽ mỉm cười rồi tắt điện thoại đi.

Đến sân bay, cô đeo băng khẩu lại rồi bước xuống xe, các fan và phóng viên đứng chật nịch cả sân bay. Cô vừa đi vừa vẫy chào, sau khi đã vào trong máy bay cô mới bỏ băng khẩu ra, đeo bịt mắt rồi ngủ hết cả chuyến bay.

Máy bay bắt đầu hạ cánh, lúc này cô đã dậy từ lâu, đợi khi máy bay đã ổn định dưới mặt đất, cô đi thật nhanh ra khỏi máy bay để lấy hành lí và chạy một mạch vào oto đã chờ sẵn ở đó. Từ lúc rời khỏi sân bay, lên trên xe cô không hêt ngủ mà cứ mãi nhìn ra ngoài cửa xe. Đi ngang qua sân khấu âm nhạc lớn, có một tấm biển to dán lên trên là những vì sao sáng. Cô chỉ để ý vào một trong 7 vì sao đó, cứ nhìn cho đến khi khuất hẳn.

Khi đến khách sạn, cô nhanh chóng lên phòng tắm rửa rồi ngủ một mạch đến chiều tối. Sau khi thức dậy cô sẽ đi đến một vài nơi có trong lịch trình làm việc. Kết thúc 5 tiếng làm việc vất vả, cô ra ngoài đi dạo xung quanh Tokyo.

Ánh đèn của những khu phố ẩm thực nơi đất khách quê người này làm Lisa cảm thấy có chút ấm áp. Cô cứ đi, vừa đi vừa suy nghĩ thì bỗng đụng phải ai đó. Cô cúi đầu xin lỗi, người đó bỗng lên tiếng

-Lisa, là em à?- Giọng nói quen thuộc này làm Lisa bất ngờ.

-Anh hai!- Lisa nói.

- Nhớ em quá!- Người anh hai đó khó ai khác chính là Jimin, hai người ôm chầm lấy nhau giữa đoàn người đông đúc.

- Sao em lại đi một mình thế này?- Jimin buông Lisa ra và hỏi

- Em vừa kết thúc lịch trình nên đi dạo một chút không ngờ lại gặp anh ở đây, mà anh đi đâu thế?- Lisa nói trong vui sướng.

- Anh đi ăn với JungKook- Jimin nói nhỏ.

- Jung.......JungKook- Lisa nghe thấy cái tên này thì vô cùng sửng sốt, khó nhẽ JungKook cũng đang ở đây ư. Nghe thấy có người gọi tên JungKook tiến lên phía trước thì thấy Lisa. Anh thẹn thùng cúi chào, Lisa cũng cúi chào lại.

-Vậy thôi hai người đi ăn đi em về trước!- Lisa vội vã chào Jimin và JungKook rồi đi một mạch về khách sạn. JungKook nhìn theo bóng dáng của Lisa, thấy cậu em của mình có vẻ buồn, Jimin khoác vai JungKook rồi kéo cậu đi

Chào tất cả các bạn đọc giả thân mến của mình, mọi người vẫn khoẻ chứ, mình đã quay trở lại với mọi người rồi đây. Không biết có ai còn nhớ mình hay không 😭😭 chứ mình nhớ mọi người nhiều lắm nhé😍😍. Phần tiếp theo đây nè, mọi người đọc vui vẻ nhé!!!!!!

[BTS-BlackPink] Âm nhạc là đam mê! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ