Chapter 2: Continues

0 0 0
                                    

Part 3.2
Pagkatapos ako payuhan ni tita ay pumunta na ako sa kwarto ko naalala ko ang kahon na nakita ko sa dati bahay namin pagbukas ko ay may tela na may burdang sakura at may nakapangalan ditong *AKIRA ? At pag angat ko ng tela may hair stick at sulat pero hindi ko maintindihan kasi hapon ang nakasulat dito...pero bakit na naman ba ako umiiyak... humiga ako at pumumikit baka sakaling paggisig ko na lang na magiging maayos sana ang lahat bukas...

Part 4...
Nagising ako sa di kilalang lugar teka nasan ba ako? Hindi ito ang kwarto ko malawak ito at nababalutan ng telang pula ang buong kama...masakit pa ang ulo ko ay pinilit ko parin bumangon nakaramdam ko may umuga sa tabi ko?! Ibigsabihi hindi lang ako ang nasa higaan??!! Lumingon ako sa katabi ko naaaninag ko na may taong nakasuot na mahaba at makulay na damit at may mahabang buhok na kulay puti babae? Paulit ulit ako kumurap para luminaw ang aking paningin para makita ko ng maayos kung sino talaga yung tao na nasaharapan ko" kahit kumurap ka ng maraming beses binibini ay talagang naaakit ka sa aking kakisigan" la-lalaki!? Ibigsabihin... sabay yukom ng kamay ko sa kumot "wala kang dapat ika bahala dahil ni daliri ay wala akong ginawa sayo" sabay suot ng kanyang damit "teka nasan ba ako?" Tanong ko sa kanya. "Nandito ka sa kaharian ko ang Yokai Palace..."

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 01, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Yokai EmperorWhere stories live. Discover now