Bạn chạy vào: baba đây là đâu thế ạ?
- Bb: đây là nhà chồng của con , ngoan nhé baba về đây!.
- BẠN: ơ ... Baba.. :
- BB: nghe baba ngoan nghe lời gia đình chồng nghe chưa!
- BẠN; ....... DẠ....
Jin bước rA: ủa con gái con có phải là Kim y/n không?
- BẠN: đúng.... Bác... Bác... Là ai?
- JIN: ba chồng của con lại đây nào!
Rón rén từng bước vào căn nhà rộng lớn chủ có người đang cười rất tươi đứng bên cạnh run sợ đến cắm chặt tay xuống con gấu bông đang ôm bấu tới sưng sỉa jin liền gỡ tay bạn ra làm bạn giật mình appa kéo vào ghế sofa ngồi ... Bạn ngồi xuống thờ phào nhẹ nhõm vì bạn cũng đg mót mà không bt nhịn kiểu gì chỉ có ngồi xuống mới chịu dược...
- JIN: CON GÁI NÀ NGỒI ĐÂY NGOAN APPA ĐI LÊN GỌI NÓ XUỐNG!
- jin: Suga!
- Sg: gì appa?
- Jin: vợ con tới rồi đó!
- Sg: haizz sao lại tới con đã bảo appa thế nào rồi cơ chứ mà sao có cô ta mà appa gọi con là Suga Con là Min tổng hoặc yoongi!
- JI! : rồi tôi xin lõi anh!
- Sg: appa đưa chìa khoá đây!
- jin: chìa gì?.
SG: CỬA SÂN SAU CON KO MUỐN GẶP!
- JIN: KHOING APPS KO CHO ĐI GẶP CON BÉ NGAY!
- SG: NÀY CON KHÔNG THÍCH!
CỨ VÀY VÒ TỪ CẦU THANG TỚI KHI XUỐNG CÁI VẺ LẠNH LÙNG CỦA ANH LÀM BẠN RỢN SỐNG LƯNG . NGƯỜI THẲNGĐỨNG DẬY CHỈ SỢ ANH LÀM GÌ !
- SG: ĐƯA MẶT RA ĐÂY!
Bạn : d.. Dạ....
- Sg: làm cái gì em chưa mà mặt đỏ?
- bạn: chưa chưa ạ!
Đó là lần đầu tiên anh cảm thấy say 1 ai đó cái dáng vẻ đáng yêu lùn lùn ôm chú gấu bông rồi nhùn anh sợ hãi... Ngây thơ và đáng yêu làm sao!
- SG: EM NÊN NHỚ để tay chân chảy máu là không tốt!
- Sg: appa cho con xin 1 tờ giấy!
JIN: ĐÂY NÀY!
Bạn: â .... Xót ... Quá...
- sg: chịu 1 tí đi tôi đã làm gì em đâu mad em thấy tôi là xun hết cả vào là thế nào!
- BẠN: em...
các câu hỏi cứ liên tiếp trong đầu bạn người baba nói là appa là ai chồng mình là ai mình có yêu người đó đâu mà làm chồng?
- JIN: con đi đâu đó!
- SG: KHÔNG ĐI LÀM THÌ LÀM GÌ CƠ CHỨ!
- jin: à quên!
- Sg: này em tên gì?
- Bạn: kim... Y/n, xzz
- Sg: em ở nhà đi y/n ngoan về anh mua đồ cho ăn ! Nhớ nghe lời appa !
- -jin: con bé ngoan lắm yên tâm nó sẽ đợi con về!
- Sg hôn lê trán bạn: chào em tôi đi đây tôi hứa hôm nay sẽ về sớm!
Đến cả appa cũng phải bất ngờ vì hành động của anh chưa bao giờ anh ấm áp đến thế từ bé tới giờ anh chỉ là 1 tảng băng di động chẳng ai ưa nổi nhưng được cái anh đẹp trai laijthanhf đạt nên ai cũng nể nhưng điều đặc biệt ở đây là chính là chủ là 1 cô con gái bé nhỏ đủ làm tan chảy một tảng băng thì ai mà hiểu nổi!
- Jin,: con uống nước nhớ !
- Bạn: dạ.... Appa ơi con muốn đi vệ sinh....
Jin: haizz sao không nói hửm nào lại đây để appa đưa con đi !
- BẠN: KHÔNG ĐC CON MÓT RỒI CHẮC KHÔNG ĐI NỔI NỮA ĐÂU Ạ!
- JIN: haizzz
- Sg : appa con quên đồ ... Gì đây?
Jin: con bé buồn đi vệ sinh nhưng sợ không dám nói nên giờ ta phải thay quần cho nó!
- Sg: haizzz đồ hâm nhà em tại sao buồn vệ sinh mà không nói anh hả?
- Bạn: em.. Em sợ lắm ạ!
- Sg: sao mà sợ
- Bạn: anh cứ đi làm đi ạ về em... Sẽ nói...
- sg: anh lên lấy đồ đây ngoan ở nhà muốn gì phải nói. Đó!
Cười lớn vì sự trẻ con nhút nhát của vợ mình anh cảm thấy vợ mình ngốc hơn mình tưởng rất nhiều .... Nhưng anh lại rất thích cái sự ngốc nghếch đó vì anh thấy bạn lúc nàng đnáng yêu vô cùng!
- Sg: em nhớ đó ở nhà phải ngoan!
- Bạn: dạ...
Tới tối đó anh cố về rất sớm thì thấy bạn đnang ngồi với appa chơi gấu và ăn bánh !
- bạn: anh...
- Sg: hôm nay ở nhà ngoan không?
- Bạn: dạ.. Em nghe lời rồi ạ .. Em đói lắm muốn có đồ ăn!
- Sg: anh nhớ mà nè đồ của em đây ăn nhiều vào đó!
- Jin: con bé đáng yêu quá!
- SG: đáng yêu như thế thì anh sẽ thưởng thêm cho nhiều cái khác!
,- BẠN: em muốn ăn trên phòng có đc không ạ?
- Sg:sao lại không nào anh đưa em lên
- Jin: hai đứa chăm sóc nhau đó appa đi có việc chút!
Đem miếng bánh lên ăn bạn lăn đù ra giường ăn rất ngon lành anh nhìn bạn mỉm cười ... Rồi về bàn làm việc .. 1 lúc sau anh thấy bạn lọ mọ đi tìm cái gì đó..
- SG: CHUYỆN GÌ THẾ,
- BẠN: em muốn uống sữa...
- SG: uống buổi tối hay sao?
- Bạn: đúng đó baba em bảo là cho uống buổi tối để lớn nhanh béo nhiều mới xinh được!
- Sg: đúng là ngốc mà ... Được rồi đợi anh... Mà uống xong em phải ngủ ngay đó, n
BẠN: ơ...
- Sg : sao nào?
- Bạn: anh có chuyện không ạ?
- Sg: để em đọc á đc rồi đọc xong là ngủ ngay đó!
- Bạn: anh đọc !
- Sg: ơ sao lại là anh!
- BẠN: EM QUEN CÓ NGƯỜI ĐỌC CHO RỒI!
- SG. ĐC RỒI CÔ NƯƠNG TÔI SẼ ĐỌC,
- Bạn: hí hí em cảm ơn!
Nghĩ rằng mọi thứ sẽ rất lạ lẫm nhưng ai ngờ chỉ mới 1 ngày thôi mà bạn đã rất được rồi cứ nghĩ rằng người mình gọi là chồng sẽ rata hung dữ , người mình gọi là appa sẽ rất nghiêm khắc nhưng giờ thù bạn đã dần quên đi mọi thứ mọi lo lắng đều biến tan chẳng còn lo ngại gì anh rất nuông chiều bạn rất quan tâm tới bạn điều đó làm bạn rất vui!
- SG: em ngủ đi đừng có cười chứ!
BẠN: anh cứ kể em nghe đi em đang sắp ngủ rồi đó!
- SG: ừm hết cười là đi ngủ ngay đó !
Bạn: dạ!
Cười vì sao á ? Haizzz cái giọng đọc của anh khiến ai nấy nghe đều không thể nhịn cười được nghe thấy vợ mình ngồi cười loạn lên anh cũng chỉ " e hèm" 1 cái rồi lại đọc tiếp không phải là không thích mà bạn rất thích cái giọng đọc đó vì nghe rất thú vị!. 20 phút sau anh nghe thấy tiếng ngáy nhỏ bên tai hạ quyển sách xuống nhìn bạn đang ngồi tựa lên vai anh ngủ quên mất lúc tỉnh bạn cũng đáng yêu mà sao giờ không ngủ trông lại dễ thương thế này điều đó làm tim anh lại loạn nhịp thêm lần nữa .... Anh cũng biết đó là cảm xúc gì nhưng cũng không muốn nói ra để chính mình xác nhận lại sẽ là tốt nhát!
- bạn; hôm nay.. Anh có về sớm không ạ!
- Sg: hôm nay hắc sẽ hơi muộn nhưng mà anh sẽ cố về sớm nhé nhưng bây giờ em phải ngoan nghe chưa!
- Bạn: ưm.. Anh yoongi... Sao anh lại ăn môi em?
- SG ĐƠ 30 GIÂY; HẢ ... ĂN?
- Bạn: môi em thật sư không ngon đâu ăn vào là tiếc đấy anh à...
- Sg: HAIZZZ ... ANH KHÔNG CÓ ĂN MÀ CHỈ LÀ..
- bạn: ....
- sg: thoii anh đi làm đây nhé em ở nha ngoan đó!
- bạn: dạ!
8h30'
- BẠN: Anh à anh về chưa ạ?
- sg: anh chưa sẽ muộn đó đừng đợi anh đó!
- bạn: anh bảo sẽ cố về sớm mà .. Em không cần nữa tránh xa em ra đi em sẽ bảo người khác tới chơi vs em!
- sg: ơ... Y/n .. Y/n ...
Tít tít!
anh cũng không muốn bạn giận nên cố lầm cho xong việc để nhanh về nhà nhưng không ngờ!
- SG: Y/N...
- jm: em chơi phải để ý biết không hả!
- Bạn: dạ bảo bối nhớ rồi !
Căn nhà chỉ có 2 người appa jin đã ngủ mất rồi chủ còn 2 người ngồi chơi với nhau mà 2 người này còn gọi nhau rất thân mật máu ghen nổi lên anh lao vào khó chịu liếc jm một cái rồi quay sang nhìn bạn lạnh lùng bỏ lên phòng,
- BẠN: ủa .... Anh Jm giờ cũng muộn anh vè được rồi nhoé!
- jm: bai em nha ngủ ngoan nhé anh về đây!
_ BẠN: DẠ CHÀO ANH!
BẠN khoá cửa xong rồi lên phòng thấy anh đang ngồi trước giuingf ngửng đầu lên trần nhà!
- Bạn : ơ .. Này sao anh về muộn như vậy cơ chứ!.
Thấy bạn nhõng nhẽo lại hỏi anh không thèm trả lời mà liếc bạn 1 cái !
- BẠN: sao vậy anh giận em à?
anh thây vậy đẩybạn nằm xuống giường nằm lên tay bạn !
- SG: thằng đó là ai? Tại sao lại thân thiết như thế!
- bạn: dạ? Anh ấy là jimin anh họ của em!
- Sg: anh cấm anh ta tới đây làn nữa hiểu chứ? A Bạn: nhưng anh lúc nào cũng về muộn chẳng thèm chơi vs em '
-SG: ANH SẼ CỐ VỀ SỚM HIỂU KHÔNG ? ANH CẤM ĐẤY NẾU ANH CÒN THẤY ANH TS THÌ ĐỪNG CÓ TRÁCH '
- bạn: ......
- Sg: đừng có giận anh 'em biết anh yêu em nhiều lắm cơ mà!
- bạn: khỏi nịnh em đi'
- SG: haizzz anh không có nịnh thế giờ anh hỏi em có yêu anh không!
- BẠN: em chịu em không biêt!
SG: hả?
- Bạn thôi em muốn ngủ anh ngủ đi !
- Sg: ơ....
Anh không biết bạn như thế nào nữa cũng không hiểu nổi bạn nữa từng hành động của bạn làm anh muốn tim mình nhảy ra khỏi lồng ngực mất nhưng sao bạn chẳng bao giờ nói yêu anh tại sao cơ chứ
- Jin: ổ hnay không gọi bé con của con dậy để đi làm hả!
- sg: cứ để ẽm ngủ đi kệ đi appa!
- Jin: con làm sao vậy!
- SG: con không sao thoii appa con đi làm đây - Jin: haizzz lại có vấn đề này luôn
1 lúc sau bạn tỉnh dậy không thấy anh bên cạnh hồng hộc chạy xuống nhà thù chỉ thấy appa đang ngồi đọc báo
- jin; ủa con dậy rồi đó sao
- BẠN: ANH SG ĐÂU RỒI APPA!
- jjn: à nó đi làm luôn rồi!
- Bạn : sao anh ấy lại bỏ đi như thế ạ?
- JIN: appa cũng không biết nữa chắc là bận quad nên chưa gọi con dậy thôi!
- Bạn: haiz...
Cả ngày bạn chả làm cái gì ra hồn hôm nay anh cũng không gọi về cho bạn như trước nữa ... Bạn ngồi đợi anh tới 3 h sáng thì ngủ quên mất!
- SG: y/n....
ANH THẤY BẠN NẰN CO QUẮP TRÊN GHẾ. SOFA LẠNH LẼO NƯỚC MẮT VẪN ĐỌNG LẠI NƠI KHÓE MI BẠN ĐANG KHÓC RẤT NHIỀU NHƯNG ANH LẠI KHÔNG HỀ BIẾT!
- - Sg: y/n... À..
- Bạn : anh.. Suga...
Bạn ôn chầm lấy anh khóc oà anh ôm bạn thật chặt chân tay lạnh cóng bủn rủn vì anh ... Nước mắt anh rơi .. Quay lại nhùn bạn!
- SG: sao em lại đợi anh cơ chứ
- Bạn: tại hôm nayanh không gọi về em nghĩ anh giận em nên em sợ ...
ANH SẼ KHÔNG VỀ BÊN EM NỮA... HỨC HỨC...
- Sg; nghe anh nói này anh không giận anh chẳng bao giờ giận em cả sẽ không bao giờ giận em ... Đừng ở dưới này em lạnh lắm rồi!
- Bạn: anh không giận em đúng không
- Sg: đúng anh không giận ...
- BẠN: anh đã ăn gì chưa ạ sao anh về muộn như thế cơ chứ!
- sg: anh ăn rồi giờ ta lên ngủ được chưa nào !.
- Bạn: em thật sự sợ lắm anh ơi....
- Sg: anh sẽ không như thế nữa đâumà anh mới là người xin lỗi... mình lên phòng nào
SÁNG HÔM SAU!
- BẠN BẬT DẬY: ANH YOONGI!
- sg : chuyện gì vậy em!
- Bạn ôm lấy anh: hức... Em sợ!
_ SG: anh vẫn ở đây với em. Mà!
- BẠN: EM SỢ LẮM ANH ƠI... EM KHÔNG MUỐN XA ANH TÍ NÀO HẾT '
- -sg: em không yêu anh cơ mà ?
- Bạn: nhưng mà .. Em... Em .. Có yêu.. Yêu.... Anh....
A Sg: em nói cái gì cơ!
- Bạn: em.. Em.. Yêu anh....
- SG: tại sao em lại không nói cho ai chứ?
- Bạn: em ngại lắm ... Đừng bỏ rơi em.. . Đừng mà yoongi!
_ SG; ANH SẼ KHÔNG BỎ RƠI EM ĐÂU MÀ ĐỪNG CÓ LO NỮA.
- BẠN: em muốn đi vscn'
- SH: NÀO ANH BẾ EM!