- Nj: cô bỏ tôi ra đi tôi khoing muốn nhìn thấy cô!
- BẠN: Namjoon tại sao anh lại như thế em chủ muốn tốt cho anh thôi làm ơn đi nghe em đk mà!
- NJ: TÔI NÓI CÔ BUÔNG RA TỪ BAY GIỜ ĐỪNG XUẤT HIỆN TRƯỚC MẶT TÔI!
- BẠN: NAMJOON....
BẠN và Namjoon yeu nhau được 12 năm từ lúc còn bé hai người đã luôn ở cạnh nhau chăm sóc và yêu thương nhau hết mực từ đó tình cảm ngày 1 lớn dần nhưng tới ngày hôm đó
- JIN: ủa hai người tới rồi sao?
- NJ: Ừ có chuyện gì em nói đi để tôi và em ấy còn có việc, n
- BẠN: nào anh Namjoon anh sao thế?
- ạn: căn bản anh không thích người này nên anh không muốn nói chuyện lâu!
- BẠN:thôi nào anh!
- nj: nói đi có chuyện gì?
- jin,: công ty của appa anh và của baba em có việc làm ăn chắc anh biết rồi'
- NJ: RỒI SAO?
- jin,: appa của anh muốn chúng ta làm đám cưới mong anh hợp tác với em!
- NJ: tôi thừa biết cậu là loại người lăng nhăng và tôi nói rồi người tôi yêu là Kim Y/n!
- JIN: ĐỨNG LẠI ĐÓ ANH MÀ KHOING NGHE EM NGƯỜI CHẾT SẼ LÀ ANH ĐÓ!
- NJ: TUỲ CẬU!
ĐI THOII EM!
Kéo bạn đi ra khỏi nơi đó bạn lo lắng không biết chuyện gì sẽ xảy ra nữa bạn sợ rằng nếu như tất cả trờ nên quá muộn thì .....
- BẠN: anh làm vậy để làm gì hả namjoon?
- NJ: em đừn trách mắng anh ở bên anh bao lâu rồi mà sao em khoing hiểu tính anh hả?
Một khi anh đã không thích thi đừng hòng chiếm lấy anh!
- - BẠN: ANH KHÔNG THẤY THƯƠNG CHO APPA CỦA MÌNH HAY SAO?
- NJ: ANH KHÔNG THỂ VÌ ANH QUÁ YÊU EM EM HIỂU KHOING?
- BẠN: NAMJOON ...
- nj: hứa là em phải bên anh đừng bỏ rơi anh hiểu không?
- BẠN khóc; em xin lỗi...
Bên Phía Jin cậu ta chạy vào khóc lóc dưới chân appa của anh dựng chuyện!
- Jin: hức appa ..
- Appa: con sao vậy?
- JIN, : CÁI CON NHỎ Y/N ĐÓ NÓ CỨ NÓI LÀ ANH ẤY LÀ CỦA TÔI RỒI KHÔNG CHO TỤI CON NÓI CHUYỆN!
- APPA: THẬT KHÔNG CON BÉ TỪ TRƯỚC TỚI GIỜ NGOAN HIỀN LẮM CHĂNG BAO GIỜ LÀM MẤY CHUYỆN ĐÓ!
- jin: là ông khoing tin tôi ? ông muốn gì?
- APPA; TA KHÔNG CÓ Ý ĐÓ ĐÂU ĐƯỢC RỒI ĐỂ APPA SẼ NÓI CON BÉ'
- JIN ĐỨNG DẬY: NẾU ÔNG KHÔNG TRỪ KHỬ CON CHÓ ĐÓ ĐỪNG TRÁCH TÔI KHÔNG NƯƠNG TAY!
- APPA: Đ.. ĐƯỢC RỒI'
TỐI ĐÓ!
- TING TING!
- appa: đến gặp ta 1 chút!
- BẠN: sao lại là bây giờ ạ con đang ngủ rồi ạ!
- Appa: nói làm thì làm đi '
- Bạn; dạ appa đợi con 1 chút!
Bạn chạy xuống!
- BẠN: APPA CÓ CHUYỆN GÌ VẬY Ạ!
- appa; loại đàn bà trơ trẽn sao cô có thể 2 mặt như thế?
BẠN: con.. Chuyện gì vậy Ạ?
- appa: từ bây giờ tôi cấm cô qua lại Namjoon buông tha cho nó đi nhà nhà tôi ghê tởm cô !
- Bạn: appa .. Chuyện gì?
- Appa; đừn gọi tôi bằng hai từ appa thật kinh khủng và rẻ tiền!
Hoang mang sợ hãi bạn chạy thật nhanh về nha khóc lớn đau đớn đến tột cùng cái cảm giác bị hiểu nhầm và vu oan nó đau tới nối tim bạn ngừng thở
Sáng hôm sau!
- Nj: anh đang ở trước cửa nhà em này, n
- bạn : .....
Bạn đi xuống !
- Bạn: chuyện gì?
- nj: em sao thế !
- BẠN: chả làm sao hết chia tay đi chán anh rồi!
a NJ: EM LÀM SACH VẬY NHÌN ANH ĐI HÃY NÓI LÀ NÓI DỐI ĐI, N
- bạn: cút về với loại vợ yêu của anh đi
- NJ: EM...
. Anh chạy đi trong đau đớn nước mắt bắt đầu rơi bạn gục xuống trước cửa khóc lớn số phận hai người không được may mắn mới phải xa nhau thế này, n
- Jin: tốt lắm ! Appa làm rất tốt'
- Appa: .....
Mấy tháng sau!
- JM: này y/n mày làm sao vậy tỉnh lại đi sao mà uống lắm thế này, n
Jm: tỉnh ... Máu.... Y/n tỉnh lại đi nhìn t đi ' này .... Y/n...
Kể từ khi gặp nhau bạn đã rất đau đớn sống thu hẹp trong căn nhà của mình củi có 1 cạu bạn bên cạnh bạn đã uống rất nhiều rượu rồi cũng khóc rất nhiều tự hành hạ bản thân bằng nhũng vết cắt ngang dọc trên cơ thể bạn dấu anh rất nhiều chuyện chỉ muốn anh hạnh phúc nhưng anh lại không hề biết .... Còn anh tới giờ này cũng như vậy anh rất lạnh lùng chỉ lao đầu vào công việc vấn đề cưới xin của 2 công ty anh cũng không quan tâm nữa mà tự lập cồn ty rieng nhưng không thể bỏ được cái đuôi Kim Seokjin !
- JM: bạn tôi sao rồi bs!
- Bs: vết cắt hơi sâu nên có thể cần hiến máu !nhưng giờ ổn rồi !
- JM: CẢM ƠN BÁC SĨ...
- JM: NÀY Y/N...
- bạn: sao.... Mày lại cứu tao?
- JM: MÀY CÓ THẦN KINH KHOING SAO LẠI TỰ LÀM ĐAU MÌNH HẢ ?
- bạn: t là đứa đáng chết t nên chết thì hơn'
- Jm: im đi t cấm mày làm thế không là t sẽ nói cho Namjoon!
- Bạn: không được....
- jm: vậy thì trước tiên mày phải về ở cùng với tao và cái thứ 2 là đi tìm việc làm nhanh!
- Bạn; haizzz... Thôi được!
Sáng hôm sau!
- Bạn: khoẻ rồi mà có thể xuất viện rồi!
- JM: NẾU MUỐN XUẤT VIỆN PHẢI UỐNG THUỐC ĐI RỒI VỀ!
- bạn: về nhà rồi uống!
- JM: này nhớ về là sẽ về nhà tao chứ phải về nhà mày đâu mà !
- BẠN: được rồi uống thì uống!
NGƯỜI đã chăm sóc bạn từ trước tới giờ chỉ là jm người bạn thân nhất của bạn chẳng ai quan tâm bạn ngoại trừ cậu ấy!.
- Jm: haiz .. Mai tới công ty pj này đi là công ty mới sẽ có người nhận mày thôi!
Bạn; thôi mà đễ xin việc sau đi tao cũ đang mệt lắm!
- Jm: từ lúc mày quen anh ta rồi chia tay thi t thề là mày ko có tí sức sống nào!
- Bạn, : được rồi đi thì đi!
Lấy tập hồ sơ đê từ học tủ rất lâu nhìn nó một hòi bạn mới tiếp tục bước đi!
- JM: tao sẽ đi cùng,
- BẠN :đi thôi'
Không thể để trái tim mình đau đớn mã như thế phải kiên cường phải làm tất cả mọi thứ để trở nên khá hon đậ thể nào phụ thuộc mãi vào anh như vậy!
- Bạn: o .. Ở đây lớn quá đó!
- JM: THẾ MỚI LÀ CÔNG TY MÀ.. SAO Ở ĐÂY LÀ CÔNG TY MỚI MÀ LỚN VẬY NHỈ ? CHẮC LÀM ĂN CÓ TƯỚNG LAMS ĐÂY!
- NV: HAI NGƯỜI TỚI XIN VIỆC Ạ?
- jm: đúng nhưng là cô này không pahir là tôi!
- NV: VẬY ANH NGỒI NGOÀI NÀY CÔ NÀY THEO TÔI VÀO ĐÂY!.
Trong phòng!.
- Bnaj: dạ... Chào giám đốc!
- NJ QUAY RA; CHÀO.......
- bạn quay đi: tôi xin lỗi.. Tôi....
- Nj: quay lại đây ngay bây giờ!
- Bạn: tôi... Tôi...
- Nj: nếu tới đây để cô bỏ về thì đừng quên mình mang đi 1 thứ rồi!.
- BẠN: CÁI... GÌ?
- NJ: tôi xin em trả lại tình yêu đó cho tôi..... Đừng đem noa đi nữa em có biêt từ khi em rời bỏ tôi tôi đã đau lòng thế nào không!
- BẠN: anh... Kệ anh.. Tôi... Có làm gì đâu anh có vợ đợi ở nhà đừng làm khó tôi ... Có.. Người yêu rồi!
Nj: là ai?
bạn kéo jm vào. Là đây người yêu tôi!
- NJ: ........ NÓI DỐI!
- BẠN: anh không tin là việc anh .... tôi có thể xin việc được không?
- nj: tôi.. Xin lỗi... Lại bất cẩn quá ...,, tới đây xin việc thì cô đi vào phòng giám định đi ngồi đoa sẽ có nv tới khảo sát cô rồi nếu đạt hãy gặp tôi!
- Bạn: cảm ơn!
Bỏ hết mọi thứ bỏ cả anh ... Bạn bước ra ngoài phòng 1 cách tự tin nước mắt cũng sắp tuôn trào như phải kim nén không thể đê anh biết được!
- Jm: nghe tao ... Mày hãy bình tĩnh,... Được chứ .... Vào đó phải nghic đến công việc không được nghĩ tới thứ khác ..... Đừng khóc.....
- Bạn: tao.. Biết rồi,!
30 phút sau!
- jm: sao rồi?
- bạn: đạt rồi ..nhưng... Tao.....
- Jm: làm sao?
- bnaj; không muốn làm ở đây!
- Jm: lí do?
- BẠN: vì.. Ạnh.... Ấy...
- Jm: không .... Mày phải kiên cường hiểu không!
- bạn: ....
- nj: đạt rồi đó sao?
- bạn: tôi... Đạt rồi!
- nj: ừn.... MAI ĐẾN LÀM VIỆC ĐI!
- bạn. :mỗi vậy thôi sao!
- NJ " VÌ NGƯỜI ĐÓ LÀ EM.... XIN LỖI.... ANH PHẢI ÍCH KỈ RỒI" : KHÔNG NHƯ VẬY THÌ SAO ...
- bạn: không có gì... xin lỗi... tôi về đây!
- NJ: MÀ QUÊN... À THÔI VÈ ĐI!
sáng hôm sau!
- Nj: mời em....
- Bạn: cảm ơn anh giám đốc ,.. Anhd về phòng được rồi!
- NGJ: ừm à mà gọi tôi là Namjoon tôi quen với em gội tôi như thé lâu rồi!
- Bạn: dạ.....
Anh bước ra ngoài jimin kéo anh đi tới 1 chỗ Vắng riêng chỉ có hai người nói chuyện!
- NJ: là cậu... Người yêu Y/n...
-jm: tôi chỉ là bạn cô ấy tôi... Không yêu cô ấy như anh nghĩ...
- NJ: vậy thì sao cô ấy lại nói dối?
- jm: cô ấy không muốn gặp anh! Vì cô ấy ,... Đã hứa với appa của anh là chia tay rồi sẽ ko còn bata cứ nỗi quan hệ nào với anh nữa...
- nj: gì chứ?
- Jm: thời gian vừa qua cô ấy uống rất nhiều rượu tới nỗi nhập viện chỉ có 1 lí do duy nhất là quên anh đi thì có thể sẽ bớt đau hơn nhưng không ...
- NJ: Y/N.....
- jm: giờ cô ấy nghĩ anh đã có vợ nên không bao giờ muốn tiếp xúc hay nói chuyện với anh...
- nj: bây... Giờ tôi phải làm gì ?
- JM: TUỲ QUYẾT ĐỊNH VÀO ANH.. TÔI BIẾT TÊN JIN ĐÓ VẪN ĐANG ĐI THEO ANH CẬU TA VẪN ĐANG CHỌC MÙ MẮT ANH ĐỂ ANH MÃI SỐNG TRONG SỰ GIẢ DỐI ANH CÓ HIỂU KHÔNG!? APPA CỦA ANH KHÔNG CÓ LỖI MÀ LỖI.. LÀ DO CẬU TA NẾU KO GIỜ NÀY APPA CỦA ANH ĐÃ RA ĐI RỒI!
- nj: đừng nói nữa ..... tôi ko muốn nghe .. cảm ơn... cậu về đi....
- Jm: mong anh suy nghĩ lại mọi chuyện ... Chào anh!
Kết thúc giờ làm!
- Bạn: mệt thật đây!
... Mưa ... Haiz... Lại không đem theo ô...
- NJ: chưa về sao?
- Bạn: tôi... Chưa,... Anh cũng chưa về à?
- Nj: chưa tôi cũng đợi ngớt mưa... Hay bh tôi với em đi ăn đi tôi cũng đang dói quá!
- bạn: xin lỗi.. Tôi còn phải về với jimin tôi ko đi với anh được đâu!
- Nj: được rồi....
Cứ im lặng chẳng ai chịu mở lời ... Cho tới khi tạnh mưa ... Jimin tới !
- Jm: lên...
- Bạn: haizz: đến đón muộn thé hả!
- Jm: mưa sao đến mày phê à?
- Bạn: không có...
- Jm: đi ăn thôi!
-bạn: tao đói meo cả bụng rồi!
Nj: sao cậu lại tới đây!
Jin: như anh cũng thấy mà.. Người ta vui vẻ thế kia sao anh lại nghĩ mình cô đơn chứ!
- NJ: đừng lại gần đây cậu chỉ là đồ dối trá ...
- jin: tại sap lại thế hửm? Anh nghĩ sao khi người ta hết tình cảm với anh đi yêu người khác lại đổ lỗi cho em?.
- Nj : cậu đừng nghĩ tôi không biết những chuyện cậu làm với appa tôi và em ấy!
Cái tát dáng xuống khuôn mặt kia jin ngã xuống đât quay lên trừng mắt nhìn anh!.
- Jin: anh....
- nj: cứ thử đến gần tôi lần nữa xem!
Sau khi anh bỏ đi!
- JIN: alo ..
- Nv: dạ!
- Jin: tìm Y/n và thằng bạn nó đi hiểu ý tao chứ?
- nv: dạ!
- Jm: ăn nhiều vào hôm nay làm việc tốt không, ?
Bạn: tốt cũng không khó lắm ....
- Jm: à.... Y/n tao nói màu cái này ... Đừng giận tao nhé'
- bạn;nói đi!
jm: à mà thôi.. Không có gì!
: thằng khùng!
Sáng hôm sau!
- bạn: thôi hnay mày cứ đi làm đi tao tự đi được mừ!
- Jm: đi đứng cẩn thận con gái con đứa!
- bạn: được rồi!
Hôm nay bạn đi bộ tới công ty đang gần tới nơi thì...
" bụp"
- JIN: tốt rồi đưa nó tới đây
- NV; dạ!
- Jin: mà còn thằng Jimin để nó tìm con này đi rồi bắt cả cặp'
- Nv: giờ toii để con nhỏ này ở đâu?
- Jin: đem nó ra chỗ tao rồi . Cho nó địa chỉ để thằng jimin đi tìm,
- Nv: dạ!
Kết thúc giờ làm!
- Jm: ủa sao chẳng thấy y/n '
- Nj: sao giờ này cậu ở đây?
- jm: tôi đón y/n
- Nj: cô ấy hình như có ai gọi bảo là nghỉ hôm nay với tôi mà!
- Jm: không phải đâu sáng cô ấy vẫn tới công ty còn hôm nay cô ấy không nói với tôi là nghỉ!
- Nj: vậy... Cô ấy ở đâu?.
jm: vậy chào anh!
Lái xe nhanh như chớp trên mặt đường về đến nhà cũng không thấy bạn rồi...
Ting ting!
- Bạn: jm tới nhà hoang cứu tao'
Bụp
Từ đằng sau một người đập vào gáy anh lại ngấy lịm ở đó ..... Bên cạnh đo Nj lao đi tìm bạn tới nhà jm anh thấy mỗi chiếc điện thoại oẻ đó thấy dòng tin nhắn anh tức tốc chạy đi!.
- Jin: quào.... Cả dôi luôn!
- Bạn: tên khốn thả toii rA!
- jm: thằng khốn!
- Bạn: tôi đã trả nj lại cho cậu rồi cậu muốn gì ở tôi?
- Jin: taj mày vẫn còn trong tim anh ấy.... Khốn nạn...
- Bạn: vây còn jimin....
- JIN: ngứa mắt nên giết đôi cho vui...
- JIN: đánh đi,..
- nj: KIM SEOKJIN DỪNG TAY LẠI!
- JIN: Namjoon.....
[ Nj : nếu cậu dộng vào em ấy viên đạn này sẽ vào đâu cậu!
A jm: nj....
- Nj: Y/N....
- ban$: tại sao anh... Lại tới đây?
- nj: thả cô ấy ra ...
- Jin: anh nghĩ tôi ngu hay sao?
- Nj: tôi nói cậu có nghe không?
- Jin: anh im.... Đi....
- Nj: nếu bước tới thì sao?
- JIN: THÌ ANH CŨNG SẼ CHẾT .... TÔI ĐÃ CÀI BOM RỒI!
NJ: THẰNG KHỐN....
ANH VẪN bất chấp lao tới nhưng đâu thể dễ dàng hạ gục anh!
- Jin: ự....
- BẠN: JIN!
nj: đó là cái kết của cậu Kimseokjin!
- JIN: anh.... Anh...
- Bạn: thả ra đi đã... Nj...
- Nj: được rồi jimin ....
- Bạn chạy lại; jin.. Cậu không sao chứ!..
- nj: cậu ta đối xử với em như thế mà em ...
- Jm: đừng nj... Cô ấy...
- Jin; tôi... Tôi.. Hại , xx cô nhue thế sao cô .. Không ...
- Bạn: tôi không ghét cạu... Chưa bal giờ ghét cậu.... Cố lên tôi đưa cậu tới bv...
- jin: cảm ơn.... Cô... Y/n...
- Jm: mày ở đây đi tao đưa jin đi bv...
- Bạn ôm lấy Nj: namjoon.....
- Nj: em không sao là tốt rồi... Đừng lo nữa...
- Bạn: em sợ lắm,.... Em ..
- Nj: anh biết hết mọi chuyện rồi đều là do cậu ta...
- Bạn: em không xứng đáng với anh nữa.... Em xin lôi
- NJ: NẾU GIỜ EM CÒN BỎ ĐI ANH SẼ KHÔNG NHÌN MẶT EM Đâu...
- BẠN: ĐỪNG MÀ ,.
- nj: anh sẽ giữ em lại ko cho em đi nữa đâu...
bạn: em muốn tới xem jin thế nào'
- nj. Được rồi được rồi
Bv:
- Bs: cậu ấy bị mất nhiều máu nhưng đã ổn rồi'
- bạn: cảm ơn bs...
- bs: tí mọi người có thể vào xem được rồi giờ thì chúng tôi sẽ chuyển cậu ấy qua phòng xem bệnh!
- Bạn: dạ!.
- Jm: cậu ta làm mày như vậy mà....
A BẠN: là con người cả mà... Tại sao mày lại phải như thế dù có là xấu thế nào vẫn là đáng sống!
- JM: toii ko hiểu sao anh yêu được con dở hơi này nữa..
- nj: đó chính là lí do vì sao tôi yêu em ấy! Hai người đói chưa để đi ăn!
- jm, : đi thôi'
Trong quán ăn!
- JM: nói gì đi chứ!
- bạn: nói gì?
- JM: CHẲNg PHẢI LÀ NHỚ ÃNH LẮM ?
- bạn: ....
- NJ: em... còn yêu anh?
- BẠN: EM.... EM....
- NJ: em có thể quay về được ko
- BẠN: em.... Em...
- NJ: anh yêu em!
- Bạn: em.. Yêu anh...
- Jm: eii đang ăn bớt tình cảm đi!
- Bạn: xin lỗi nhoé!
Sau đó
- Bạn; em vào thăm cậu ấy đây !
- NJ: ANH KHÔNG VÀO ĐÂU EM VÀO ĐI!
- JIN: Y/N.....
- BẠN: CẬU ỔN CHỨ?
- jin: tôi ổn ... Y/n... Sao cô lại giúp tôi?
bạn: cùng là con người tôi... Đâu thể nhìn cậu chết mà ko cứu.. Vả lại.. Cậu cũng chưa bao giờ trách móc tôi ngoại trừ tối nay tôi cũng ko muốn thấy cậu chết...,
- jin: cảm.. Ơn cậu... Tôi biết lỗi rồi.... Tôi sẽ không làm hại cậu và anh ấy đâu ....
Nhớ hai người hãy hạnh phúc...
- bạn: cảm ơn... Jin... Giờ cậu hãy gặp anh ấy đi'
Bạn: nj anh hãy vào nói chuyện vớ cậu áy đi!
- Nj: haizzz... Được rồi!
- Jin: anh... Namjoon...
- Nj: cậu ổn chưa?
- Jin: dạ rồi... Namjoon cho em xin lỗi .,.
- Nj: đc rồi không sao hết ... Từ bây giờ cậu hãy thay đổi đi....
- jin: em hứa luôn ạ.... Hai người hãy nhớ phải hạnh phúc!
- nj: đượcr ồi... Em nghỉ đi.
- Jin: dạ!
2 tháng sau!
- Á!
- NJ: ahh xin lỗi mà.... Anh hơi mạnh tay !
- Bạn; lỗi cái mả cha nhà anh!
- Nj; thui mà!
- Ting ting!
- Bạn: ai đó'
- JM: TAO NÀY!
- Bạn: cất mấy cái đó đi!
- jm: hai người lại làm gì rồi mà bây giờ mới ra mở cửa?
- Bạn: ahihi ko có gì hết mà
- Jm: hôm nay tụi tach tới thăm mày!
- Jin: hai người khoẻ không?
- BẠN: KHOẺ LẮM!
JIN: KHOE4 MÀ SAO CỔ CÓ VẾT GÌ KIA?
- bạn: vết gì?
- JIN: vết cắn à?
- BẠN: ?????
- JJN: ĐÂY NÀY!
- bạn: ko có gì đâu!
- JIN: sớm rồi hai ông bà này sẽ có con thôi!
- BẠN: CÓ ĐÂU MÀ...