Nghe tiếng em anh vội chạy ngay xuống nhà, tiếng thất thanh lúc nãy phát ra từ trong bếp, vừa đến phòng bếp anh đã không lấy được bình tĩnh, có vẻ như em đang nấu ăn, "nồi nước sôi bị hắc vào người phu nhân"- theo lời người giúp việc, cái nồi nằm vải trên sàn, da chân của em bị bỏng đến đỏ tấy lên. Anh tức giận mà quát mắng người giúp việc, sao lại nỡ cho em nấu ăn, nguy hiểm biết mấy. Em cứ ngồi khóc từ lúc bị bỏng cho đến khi bác sĩ đến khám cho em, họ băng bó vết thương lại. Rồi ra ngoài, anh đang đứng trước cửa phòng, một tay bỏ vào túi quần tay kia nới lỏng chiếc cà vạt. Nhìn anh chẳng có chút nào ấm áp cả, sự lạnh giá toát lên con người anh.
- Em ấy sao rồi
- Phu nhân không sao ạ, nước chưa sôi lắm, tôi đã chăm sóc vết thương ấy rồi, tôi đã kê đơn thiếu cho phu nhân, chủ tịch đừng lo.
-....
Anh không cần trả lời chầm chậm mở cửa phòng em mà bước đến. Em ngủ rồi, có lẽ rất đau anh nhẹ nhàng vén mái tóc còn ươn ướt nước mắt trên gò má em, ánh nắng nhẹ nhằng xuyên qua màng khung cửa sổ gọi xuống gương mặt ấy, cứ như ai đó đã đưa một thiên thần đến với anh, gương mặt không trang điểm nhưng vẫn lộng lẫy, đôi môi căng mọng của em nhìn anh chỉ muốn chiếm lấy nó. Anh sựng lại và phát hiện rằng con sâu dục vọng trong lòng mình , cố kiềm nén lại anh biết giờ chưa phải lúc. Mồ hôi ướt đẫm trán anh, anh không nhìn nữa quay mặt ra phía cửa sổ nhìn lấy cảnh vật ngoài kia.
Nắng làm em khó mà ngủ được, đôi mắt nheo lại, gương mặt nhăn nhó, ưỡn người ra phía trước không cẩn thận mà chân đá vào cạnh giường
- Áaaa
Anh quay lại nhìn em, gương mặt đầy sự lo lắng. Khẽ nhẹ nhàng hỏi
- Em sao vậy, đụng vào vết thương à
- Đau quá TaeHyung à..
- Là do em nhiều chuyện chỉ biết gây phiền cho anh, giờ thì bỏng rồi.
- Em chỉ muốn..nấu cho anh ăn thôi mà
Gương mặt em như sắp ứ nước mắt, anh không kiềm được cái gương mặt ấy, rồi lấy tay xoa nhẹ đầu em, bảo là xoa nhẹ nhưng tay anh cứ ấn ấn vào đầu em . Phải làm sao giờ, TaeHyung chưa bao giờ xoa đầu ai thì làm gì mà biết chứ. Cái hành động ấy làm em cũng phải bật cười, ngước mặt lên nhìn người con trai ấy, lấy tay xoa xoa đầu anh. Cứ như em đang dạy cách xoa vậy, rồi anh cũng bắt trước làm theo. Anh chỉ biết cười xuề xoà, có lẽ anh nên đến chỗ Suga để học thêm vài khoá chuyện tình cảm này.
--.-..--.-..-
Vài lời
Vì ngữ văn mỗi 6,5 điểm nên truyện nhạt nhẽo luôn
Chap sau có H, chuẩn bị tâm lí đi ạ...Kamsa
BẠN ĐANG ĐỌC
[ VKook ]TÌNH YÊU CỦA TỔNG TÀI ÁC MA
RomanceBY STORY: Spayple (Trân Trân) KHÔNG CHUYỂN VER VÀ EDIT DƯỚI MỌI HÌNH THỨC