"christine, give me the file"
"make me some coffee, no sugar, no creamer just pure black coffee"
"christine asan na yung pinapatype ko?"
"ang bagal naman, maayos naman pag papa-sahod namin sayo pero bakit ang bagal mo? what exactly are you doing?"
yan lagi ang maririnig mo sa office ng ceo ng lee enterprises corp na si taeyong.
lee taeyong.
23, unmarried, one of the most handsome bachelor sa buong seoul. he's the current ceo of the lee enterprises corp.
originally, his father was the former ceo but he passed down the position to his unico hijo, which is taeyong.
despite of being in a ceo at a very young age, he became successful and prominent in the corporate world.
his image resembles his attitude as well. masungit, snob at cold. kaya di ka na magugulat kapag every month iba ang nagiging secretary niya.
kasalukuyan siyang nasa office niya, kasama ang kaibigan niyang si jaehyun at johnny.
"taeyong, di ka ba napapagod kaka-hire ng secretary mo? every month pa iba-iba ka eh" sabi ni johnny habang iniinom yung kape niya.
"no. lahat ng nahahire ko ang kukupad. bwisit" sabi ni taeyong habang binagsak yung mga papeles sa table niya.
he thought of hiring a new one again. yung mas maasahan at yung di babagal-bagal.
"ano 'to kape? i just want some milk " asar na sabi ni jaehyun habang binato sa basurahan yung paper cup nakuha niya sa pantry.
"arte mo kala mo naman ikamamatay mo pag inom ng kape" pabirong sabi ni johnny kay jaehyun at binatukan ito.
eto namang si taeyong, tinitigan ng masama yung dalawa tsaka nagsalita,
"magsilayas nga kayo dito mga peste ang ingay niyo"
YOU ARE READING
boss | taeyong
Fanfiction"bakit siya pa yung boss ko?!" °lee taeyong tagalog epistolary