《[ tống ] phó Tang thần 》 tác giả: biên tuần
Văn án
Thẩm Trầm chết, sau đó một cái tên là QB manh vật tìm được hắn ——
"Ngươi có được ta sở yêu cầu tài năng."
Sau đó, Thẩm Trầm biến thành phó Tang thần ——
【 này bản thể tên là Damocles chi kiếm, là nguyên bản lệ thuộc với một thế giới khác, Xích Vương chi kiếm 】
Lấy để 【 người khác sinh ra • kịch • liệt • tình cảm dao động 】 vi mục tiêu mà siêng năng mà nỗ lực ——
Một câu, Thẩm Trầm đại ma vương cùng QB cùng ( lang ) yêu ( bái ) cùng ( vi ) sát ( gian ) ngày.
Tô tô tô, thích thích thích, có đại lượng tư thiết!
Nam chủ vũ lực giá trị thế giới đệ nhất, không ấn bộ sách võ thuật xuất bài, liêu nhân với vô hình. Mọi người đan mũi tên chỉ hướng nam chủ.
Tống đao kiếm loạn vũ, gia giáo, văn hào dã khuyển, võng vương, hắc lam, K chờ
Nội dung nhãn: tống mạn cường cường tình hữu độc chung sảng văn
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Thẩm Trầm ( Damocles chi kiếm ) ┃ phối hợp diễn: Saniwa, phó Tang thần, QB ┃ cái khác: đao kiếm loạn vũ, tống mạn, gia giáo, tô văn
Tác phẩm giản bình:
Thẩm Trầm, này bản thể tên là Damocles chi kiếm, là nguyên bản lệ thuộc với một thế giới khác, Xích Vương chi kiếm. Tại tên là Khâu Bỉ manh vật dưới sự trợ giúp, Thẩm Trầm đi tới khi chi chính phủ, trở thành phó Tang thần, lấy để người khác sinh ra kịch liệt tình cảm dao động vi mục tiêu mà siêng năng mà nỗ lực... Bài này ý nghĩ mới mẻ độc đáo, nhân vật chính làm Damocles chi kiếm, không ngừng lai lịch độc đáo, hắn càng có được vượt qua đao kiếm nhóm tưởng tượng lực lượng cường đại. Sắp tới đem ám đọa Honmaru, theo nhân vật chính không ngừng khai thác bản đồ, rất nhiều câu chuyện nhân vật đều có không đồng dạng như vậy mở ra phương thức, làm người ta đối cái này Honmaru phát triển tràn ngập chờ mong.
Đệ 1 chương Gokotai
Bầu trời đen nhánh chồng chất ô áp áp vân, thật dày một tầng lại một tầng, hoàn mỹ mà cách trở mỗi một lũ ánh mặt trời.
Thật mạnh tầng mây hạ đại địa, rõ ràng là một mảnh chiến trường, đao đoạn kích chiết, vô số tàn phá binh khí lạnh như băng mà nằm trên mặt đất.
Bị máu tươi nhuộm dần có chút hạt hồng thổ địa thượng, một cái tiểu tiểu thân ảnh đang tại cùng một cái khác không giống người loại sinh vật chiến đấu ——
Có màu bạc tóc nam hài, nhìn qua bất quá 10 tuổi tả hữu bộ dáng, cầm trong tay một thanh đoản đao, né tránh đối diện tố hành quân tiến công. Nhưng là tựa hồ là thể lực chống đỡ hết nổi duyên cớ, nam hài dùng sức mà thở dốc, né tránh động tác càng ngày càng trì trệ cố hết sức, ngay sau đó, liền bị đối diện tố hành quân nắm chắc thời cơ, khảm bị thương cánh tay.
YOU ARE READING
Phó tang thần - Biên tuần
Mystery / ThrillerVăn án Thẩm Trầm chết, sau đó một cái tên là QB manh vật tìm được hắn -- "Ngươi có được ta sở yêu cầu tài năng." Sau đó, Thẩm Trầm biến thành phó Tang thần -- 【 này bản thể tên là Damocles chi kiếm, là nguyên bản lệ thuộc với một thế giới khác...