"Dệt điền tác gần đây lại thu dưỡng một đứa cô nhi. Không muốn suy cho cùng lời nói, cũng chỉ có thể là bởi vì này sự kiện đi."
Phản khẩu an ngô tin tức thực linh thông, lúc này thuận miệng đáp.
Dù sao tại hắn xem ra, này không coi là đại sự gì. Tuy rằng, dệt điền tác gần đây ngốc ba ba bộ dáng, quả thật có chút lạt ánh mắt.
Bất quá, Dazai hiển nhiên xa so với hắn nghĩ đến càng nhiều: "Cô nhi... Dệt điền làm nên trước đã muốn thu dưỡng quá năm cô nhi không phải sao. Kết hợp hiện trạng đến xem, cái này mới tới đứa nhỏ... Tựa hồ là đặc biệt đâu."
Dazai thanh tuyến trầm thấp mà gợi cảm, tận lực kéo âm cuối, có vẻ phá lệ ý vị thâm trường.
"Ngươi cư nhiên để ý loại sự tình này sao."
Phản khẩu an ngô đối với Dazai chú ý điểm tỏ vẻ không hiểu: "Mặc kệ nói như thế nào, đây cũng chỉ là dệt điền tác gia sự đi. Ta cảm thấy vẫn là không cần nhúng tay..."
Tương đối hảo.
Còn lại vài còn chưa nói hết, đã bị phản khẩu an ngô cấp mạnh mẽ nuốt nuốt xuống ——
Dazai đang xem hắn.
Dazai không biết là bởi vì thường xuyên bị thương ( tự sát ), vẫn là thuần túy thói quen duyên cớ, trên người của hắn hàng năm cột lấy băng vải.
Thủ đoạn, trên thân, cổ... Một chỗ dấu diếm, mà ngay cả hữu mắt cũng bị màu trắng băng vải quấn quanh.
Mà hiện tại, Dazai đang dùng duy nhất lộ ra tả mắt thấy hắn.
Kia con mắt là một mảnh hoàn toàn trống rỗng tĩnh mịch, không chứa chút nào sáng rọi cùng tình cảm. Làm người ta tại mao cốt tủng nhiên gian, liền giật mình sinh ra một loại chăm chú nhìn vực sâu ảo giác.
Phản khẩu an ngô vì thế nháy mắt chớ có lên tiếng, nói không ra lời.
Cũng chỉ có tại đây loại thời điểm, hắn mới có thể trước đó chưa từng có mà khắc sâu cảm nhận được ——
Trước mặt cái này dung mạo tuấn mỹ tinh xảo đắc tượng là ngưu lang thanh niên, là cảng Mafia lịch đại trẻ tuổi nhất cán bộ, cũng là xã hội đen tối hung ác hai người tổ một viên.
Nhưng mà, cũng ngay tại này quỷ dị trầm mặc tiếp theo thuấn, Dazai đột nhiên nhếch lên khóe môi, cười như không cười bộ dáng: "Nha, dọa đã tới chưa."
Hắn giống như là trò đùa dai thành công đứa nhỏ, giảo hoạt lại nhẹ nhàng mà nói rằng: "Đi, cho dù an ngô ngươi nói như vậy, ta cũng sẽ không buông bỏ nha... Dù sao ta lòng hiếu kỳ chính là rất mạnh."
Phản khẩu an ngô trực giác vậy đại khái không ngừng là xuất phát từ "Lòng hiếu kỳ" quan hệ, nhưng mà, hắn rốt cuộc vẫn là đoán không ra Dazai tâm tư.
YOU ARE READING
Phó tang thần - Biên tuần
Mistério / SuspenseVăn án Thẩm Trầm chết, sau đó một cái tên là QB manh vật tìm được hắn -- "Ngươi có được ta sở yêu cầu tài năng." Sau đó, Thẩm Trầm biến thành phó Tang thần -- 【 này bản thể tên là Damocles chi kiếm, là nguyên bản lệ thuộc với một thế giới khác...