dạo gần đây bác sĩ kim có một nỗi niềm, một nỗi niềm khiến anh ngày ngày đêm đêm luôn phải đau đầu.
bé thỏ nhà anh đã bắt đầu công việc y tá ở bệnh viện seoul rồi, điều đó đồng nghĩa với việc ngày nào bé và anh cũng có thể gặp nhau hầu như 24/24. vậy chính xác thì bác sĩ kim phiền muộn chuyện gì a?
số là, mọi người biết đó, năm nay jeon jungkook hai mươi hai tuổi thì bác sĩ kim đã lên hàng ba chục. anh bắt đầu cảm nhận được sự già cỗi nơi mình, tóc bạc dạo này xuất hiện ngày càng nhiều, năng suất làm việc cũng không còn hăng hái như trước nữa, vậy mà y tá jeon kia, con thỏ nhỏ nhà anh vẫn chưa chịu lấy anh làm chồng nữa. mặc kệ anh cầu hôn bao nhiêu lần, đáp lại anh luôn là một lý do hết sức nhảm nhí: "em còn phải kiếm tiền để tự nuôi bản thân mình"
nuôi cái rắm. chẳng phải bây giờ em đi làm nhưng tiền thì xài của anh hả?
mấy lần rồi bác sĩ kim đem tâm tình vui như mở hội đến cầu hôn em người yêu nhưng đều bị em làm cho muối mặt. đến nay anh đã cầu hôn ba lần rồi, người ta nói "quá tam ba bận", lần này anh sẽ không nhẹ nhàng nữa, phải dùng chút thủ đoạn thôi.
thế là bác sĩ kim một lần nữa quyết tâm lập ra kế hoạch cho một buổi cầu hôn hoàn hảo. lần này đặc biệt hơn những lần trước vì có sự giúp đỡ của ba mẹ kim và ba mẹ jeon.
***
jungkook mấy ngày nay thấy anh người yêu mình cứ sao sao ý. giống như anh cố tình làm lơ cậu vậy, cho dù cậu thừa nhận rằng mấy hôm nay mình có bỏ bê anh, nhưng cũng không phải do cậu cố tình mà, còn anh thì ngược lại giống như cố ý né tránh cậu vậy.
giờ nghỉ trưa, bé thỏ định bụng sẽ mời bác sĩ kim ăn cơm, coi như chuộc tội mình bỏ rơi anh mấy ngày, cũng coi như là dỗ ngọt bác sĩ kim đi. bé tung tăng mở cửa bước vào phòng, lúc ấy kim taehyung đang tập trung xem bệnh án, bé thỏ trong lòng đầy cảm thán
oaaaa chồng mình đẹp trai quá đi.
"sao em không gõ cửa?" anh hỏi, nhưng mắt vẫn dán chặt vào bệnh án
"bình thường cũng đâu có gõ đâu." bé bĩu môi, nói tiếp "anh, mình đi ăn cơm đi. hôm nay em mời nha, anh muốn ăn gì cũng được"
cậu bước vòng qua ghế làm việc của anh, hai tay ôm cổ anh, đặt đầu lên vai anh nũng nịu
"không được. hôm nay anh bận lắm, lát nữa phải có ca phẫu thuật nữa, vả lại anh mới ăn rồi" taehyung khéo léo né tránh cậu
"oh, vậy hả?" jungkook như quả bong bóng xì hơi, nhất thời xẹp xuống, gương mặt lộ rõ thất vọng "vậy em không làm phiền anh nữa. phẫu thuật xong thì gọi cho em nha" cậu hôn má anh một cái rồi bước ra ngoài
bé thỏ vừa đi trên hành lang vừa suy nghĩ, hình như anh thật sự giận bé rồi, bé nhớ rõ ràng lịch của anh hôm nay làm gì có ca mổ nào, thế mà anh lại nói dối bé, bé giận lắm.
jungkook đợi anh gọi điện thoại cho mình, đợi mãi đợi mãi cũng không thấy cuộc gọi nào. cho đến khi gần đến giờ tan tầm, điện thoại jungkook reo lên, bé rất nhanh nghe máy, giọng tỏ vẻ hớn hở
BẠN ĐANG ĐỌC
[hoàn] vkook| tét mông thỏ
Fanfictionkhi thỏ con nghịch ngợm bị bác sĩ kim trừng phạt lower case ngọt