extra

13.8K 1.1K 83
                                    

cưới nhau được một tuần, cuối cùng jungkook cũng phát hiện ra một sự thật động trời.

kim seokjin chính là anh họ của kim taehyung!!!

nhưng điều quan trọng là kim seokjin thậm chí còn nhỏ hơn taehyung mười tuổi nhưng bác sĩ kim vẫn phải gọi cậu ấy là anh vì xét theo vai vế.

sau khi lấy chồng, jungkook về nhà họ kim làm dâu được một tuần. bố mẹ chồng đương nhiên rất thương cậu rồi, jungkook phận làm con dâu nhưng được sủng ái còn hơn con đẻ là bác sĩ kim nữa kìa. cuộc sống sau khi lấy chồng của cậu hạnh phúc nhân lên gấp bội, có bố mẹ thương yêu, có anh chồng cực kỳ chiều chuộng, đương nhiên cậu không còn điểm gì để bận tâm nữa.

ban ngày hai vợ chồng dắt tay nhau đi làm, trưa thì cùng nhau ăn cơm, chiều lại dắt tay nhau ra về. hai người dính nhau như sam, liên tục show ân ái chọc mù mắt những cẩu độc thân trong bệnh viện, mà đặc biệt chính là jung hoseok.

cưới nhau được một năm, taehyung bắt đầu đề nghị muốn nuôi một đứa con để sau này có người phụng dưỡng hai vợ chồng mình lúc già yếu, hơn nữa có thêm một đứa con nít trong nhà sẽ rất vui.

ấy vậy mà bé thỏ nhà hắn, vợ yêu của hắn lại nhất quyết không đồng ý vì lý do gì anh cũng méo biết!

"kookie a, vợ a, bà xã a, nuôi một đứa thôi mà, nuôi cho vui nhà vui cửa, nuôi cho có người tâm sự với em lúc anh bận việc"

"hong. anh nên nhớ em làm cùng bệnh viện với anh đó, nhàm chán thì em kiếm jung hoseok tâm sự thui" jungkook ngồi trong lòng hắn, phụng phịu

nhắc tới jung hoseok, kim taehyung không khỏi thở dài cho sự xấu số của hắn. từ ngày bị bé thỏ phát hiện ra tiểu tam giựt chồng bé chính là hoseok giả dạng thành, ngày nào jung hoseok cũng là nạn nhân cho những trận trả thù không hồi kết.

bé thỏ biết hoseok thích bác sĩ min cùng khoa với taehyung, mà bác sĩ min rất rất là thương bé thỏ, thương đến mức nhận bé làm em trai nuôi. thế là bé thỏ lợi dụng bí mật này suốt ngày hành hạ hắn theo những cách thức vô cùng đa dạng.

ví như một ngày đẹp trời, jung hoseok đang ngồi trong văn phòng nghiên cứu hồ sơ bệnh án thì nhận được một tin nhắn đến từ crush của hắn - bác sĩ min yoongi.

hôm nay trời trong xanh gió mát, từng cơn gió hiu hiu cuối thu khiến con người ta cảm thấy dần se lạnh.

ước gì ngay bây giờ có một thứ đồ uống gì đó có thể xua tan đi sự lạnh lẽo của mùa thu, có thể sưởi ấm trái tim đang dần dần đông cứng.

một patbingsu!! không order qua now, grab hay go viet.

tin nhắn tựa như một dòng mệnh lệnh, jung hoseok thê nô vội bỏ hết tất cả lao ra ngoài mua patbingsu về cho crush, mặc kệ sự vô lý khi trời lạnh mà còn đi ăn bingsu của người mình yêu.

bên này, jungkook buông điện thoại của bác sĩ min xuống mà không khỏi cười toe toét.

vài phút sau, có tiếng gõ cửa từ bên ngoài văn phòng bác sĩ min, anh bước ra mở cửa và anh thấy jung hoseok đang thở hồng hộc nhưng ánh mắt nhìn mình đầy ân ái.

[hoàn] vkook| tét mông thỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ