Sau khi rời khỏi nơi trôn cất của họ co bắt đầu một cuộc phiêu lưu của mình . Cô về nơi ở cũ để sắp xếp quần áo cho chuyến đi này. Cô lấy một cái áo choàng màu đen chùm lên đầu vì muốn che đi khuôn mặt và máu tóc của mình . Trước khi đi cô còn không quen dùng sức mạnh của mình làm cho ngôi nhà sụp đổ vì cô không muốn bất cứ ai được vào trong đó cả vì đó là nhà của cô .
Cô khoác bao lô và đi đến rất nhiều nơi , cô được học rất nhiều phép thuật , cô được gặp những người của những hội khác nhau. Cô được xem cách chiến đấu , cách tung pháp thuật và cách kết hợp của những người trong từng hội khác nhau . Thứ cô thích nhất khi nhìn đến màn chiến đấu của họ đó chính là sự kết hợp của họ và cách tung chiêu. Họ không theo quy luật của từng chiêu thức nhưng họ lại điều khiển và kết hợp một cách hoàn hảo khiến cô rất thích thú.
Sau khi xem các cuộc chiến, cô lại đi tiếp và rồi cô đi đến khu rừng tử thần nơi mà Zeref đang sống. Cô muốn đến đó để học thêm nhiều kiến thức về ma pháp hắc ám và các ma pháp khác , cô muốn hoàn chỉnh sức mạnh của mình để có thể điều khiển nó . Khi đến khu rừng cô thích thú, vì cô biết trong khu rừng này có rất nhiều con quái vật và khi người nào bước vào ai biết có ra được ko . Nhưng cô thì lại khác khi cô vào lại ko thấy con quái vật nào vì ai biết , bọn quái vật nhận thấy khí tức của cô đã trốn ở xó nào rồi. Cô đi đến một ngôi nhà và cô chắc chắn rằng Zeref đang ở trong đó. Khi cô gõ cửa khí tức hắc ám bắt đầu bay ra , một màu đen xung quanh cây cối bắt đầu chết nhưng cô đâu có bị làm sao, cô vẫn đứng đó và gõ cửa. Cuối cùng Zeref cũng ra và nói: Cô không bị ảnh hưởng bởi sức mạnh hắc ám của tôi??
Cô nói : Ai mà biết !!
Hắn hỏi: Cô đến đây làm gì ??
Cô trả lời: Muốn bái sư phụ .
Hắn hỏi: Cô có học được không đó ??
Cô trả lời: Được.
Và rồi hắn cho cô vào nhà ai mà biết trong nhà còn có 2 người nữa là Jella và Acnologia. Coi vào trong sự ngỡ ngàng của 2 người Jella và Acnologia .
Họ hỏi Zeref: Ai đây??
Zeref trả lời: Đến học pháp thuật.
Họ : Ồ!! Rồi quay sang hỏi cô: Cô có muốn chúng tôi dạy phép thuật ko???
Cô sốc ai ngờ hai người mang tiếng lạnh lùng , tàn nhẫn lại muốn dạy cô pháp thuật chứ nhưng lúc sau cô cũng định hình và trả lời : Có.
Sau khi nhận được câu trả lời họ bắt đầu giới thiệu và co cũng giới thiệu lại : Tôi là Haruka Ana, 12 tuổi.
Họ nhìn cô rồi nói: Vậy thì gọi chúng tôi là Oni-chan đi vì dù sao chúng toi cũng lớn tuổi hơn cô.
Cô nhìn họ rồi gật đầu.
Thấm thoát đã 3 năm , giờ cô đã trưởng thành cô đã được 15 tuổi , trong 3 năm này họ đã dạy cô bao nhiêu phép thuật . Cô đã thành thạo các phép thuật mà họ dậy . Trong 3 năm , họ như là gia đình của cô , họ chăm sóc cô chu đáo , tận tình; họ quan tâm cô ko ai bằng . Như mọi khi họ vẫn thay phiên nhau lên gọi cô dạy .
Acnologia lên gọi cô: Ana dậy ăn sáng thôi.
Cô nói: Acno-chan để e ngủ lúc nữa.
Acnologia lập tức mặt đầy hắc tuyến : E có dạy ko bọn tôi cho em nhịn đó.Anh nói thế thoi chứ nào dám cho cô nhịn .
Cô bật dạy: Rồi, rồi e dậy rồi này.
Acnologia xoa đầu cô: Thế có phải ngoan không . Em vào vệ sinh cá nhân đi rồi xuống ăn sáng.
Cô nói: Vâng.
Sau khi vệ sinh cá nhân xong cô xuống. Họ nhìn cô rồi nói: Ana em có muốn thu thập những tinh linh kim cương không??
Cô mắt lấp lánh: Có ạ !!
Họ nhìn rồi lắc đầu : Vậy tú bọn anh sẽ đưa em đến hang động bọn họ đang ở .
Cô cười: Thật sao??
Họ nói: Ừ!!
Co lúc này vui lắm . Vậy là cô sắp được có thêm người bạn tinh linh rồi. Thật ra trong lúc đi phiêu lưu cô tình cờ gặp được một tinh linh và cứu cậu ấy. Cậu ấy đã đưa cô đến tinh linh giới chơi, mọi người ở đó rất thân thiện , cô cũng là bạn của vua tinh linh giống Lucy nha.
Họ nhìn cô rồi nói: Ăn đi.
Cô nói : Vâng.
--------/////----////---Dãy phân cách-----/////---/////-----
Đây là JellaĐây là Zeref
Đây là Acnologia
Đây là Lucy
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Fairy tail] (harem) Cô gái em là ai ???
FanfictionCâu chuyện kể về một cô gái bình thường xuyên vào Fairy Tail . Mang trong người một sức mạnh lớn và cô có một sứ mệnh quan trọng là bảo vệ thế giới Fairy Tail.