Cô nghỉ ngơi xong, sau khi tỉnh dậy cô lại tiếp tục cuộc tìm kiếm những tinh linh còn lại. Cô lúc này đã khoẻ hơn hôm qua rất nhiều, có vẻ như nghỉ ngơi trong này khiến cô rất thoải mái.Khi cô bước đến một con đường tiếp theo, con đường này được bao bọc bởi những cây cối , một màu xanh thoáng đãng và trong lành. Trong khung cảnh đó một chàng trai xuất hiện , chàng trai đó đang ngồi chơi với những con vật xung quanh. Anh nhìn thấy cô và tiến lại gần.
-Anh là tinh linh sao mộc.
-Đúng vậy. Tiểu thư sinh đẹp tôi đợi cô đến đây lâu lắm rồi đó. Cô thật xinh đẹp."Cô còm hơn họ kể nữa, thật làm tôi thấy vui vẻ."
-Anh thật dài dòng,muốn làm tinh linh của tôi hay không hay là tôi phải đánh nhau với anh?
-Aiza, tiểu thư cô không lên gấp gáp như vậy . Dĩ nhiên là tôi sẽ cháp nhận làm tình linh của cô rồi ai lại đi đấu với một tiểu thư xinh đẹp như vậy chứ.
-Anh thật giống Leo.
-Leo??
-Anh ấy cũng là một tinh linh giống anh. Anh ấy là tinh linh của một tinh linh pháp sư tên Lucy nhưng tôi được gặp anh ấy vì khi tôi vào tinh linh giới chơi.
-Vậy thôi anh về tinh linh giới đây.Anh tên là Jupiter, 19 tuổi,sức mạnh của anh là thiên nhiên.
Anh ta đến gần cô và thơm vào má cô.
-Hãy gọi tôi nha tiêu thư . Lúc nào toi cũng sẵn sàng để được gọi lên. Rồi anh ta biến mất.
Ám khí từ chiếc vòng lại phát ra. Ba người bên ngoài cửa hang nghiến răng ken két. "Nếu không phải Ana đang thu phục bọn này thì anh thề bọn anh đã đập cho bọn tinh linh đó một trận rồi."
Khi Jupiter vừa quay trở lại tinh linh giới thì đã bị ba người Mars,Mercury,Venus túm lại.
-Mày vừa làm gì Ana hả thằng kia??
-Ai mà biết!! Jupiter cười một cách gian sảo.
Ba người họ nhìn anh chàng trước mặt mà cười tươi .
-Leo đang tìm mày kìa.
-Tao làm gì?
-Leo bảo mày dám đọc đến Ana của nó và cũng như của tao. Tụi tao cũng đang muốn đập mày một trận đây.
-Gì chứ?? Ana đâu phải của tụi mày chứ.
-Mày im ngày thằng chó này.
Và rồi Jupiter ngỏm củ tỏi khi bị một lúc bốn tinh linh đập cho một trận mà ko thể làm gì được.
Quay trở lại chỗ cô, cô vẫn tiếp tục bước vào con đường tiếp theo trong hang. Lúc này không gian trở thành một không gian đất đá bao quanh , nhưng những đất đá này ko bình thường vì nó có đủ màu. Đột nhiên trên tảng đá trước mặt cô xuất hiện chàng trai mang vẻ mặt ôn nhu, hoà đồng, vui vẻ, chu đáo; chàng trai mang một mái tóc màu nâu.
-Chào mừng đến được đây,Ana-chan.
-Cậu là tinh linh sao thổ? Cậu biết tên tôi, vì sao?
- Bọn Mars đã kể cho mình nghe. Cậu nhìn cô cười một cách hồn nhiên.
-Vậy sao. Chúng ta phải làm sao để thành đồng đội đây?
-Mình không muốn đánh nhau với cậu nên chúng ta chơi một trò chơi nha.
-Được.
-Chiếc chìa khoá của tớ ở xung quanh đây chỉ cần cậu tìm thấy tớ sẽ thành tinh linh của cậu.
-Được.
Cô dùng sức mạnh của mình tìm xung quanh nhưng không có. "Không có, chẳng lẽ nào?". Cô lướt qua chỗ cậu và rồi xuất hiện đằng sau cậu.
-Tớ tìm thấy rồi nhé!!
-Sao cậu biết mình giấu trong người vậy??
-Mình dùng pháp thuật thăm dò nhưng ko có ở quanh đây thì chỉ còn khả năng nó ở trên người cậu thôi.
-Được. Mình tên là Saturn,15 tuổi, sức mạnh của mình là đất, tạm biệt.
Cô nhìn chỗ cậu biến mất thở dài rồi cầm chìa khoá của cậu đi tiếp
-Haizz , còn 3 người nữa thôi cố lên!
Cô đi đến cửa tiếp theo, nơi đây được bao bọc xung quanh bởi một bầu trời xanh rất đẹp. Chàng trai xuất hiện mang vẻ lạnh lùng , thờ ơ. Anh ta nhìn cô
-Anh là tinh linh sao thiên vương?
-Đúng. Cô đến đây làm gì?
-Không phải anh có câu trả lời rồi sao.
- Lũ tinh linh pháp sư các cô chỉ coi chúng tôi là công cụ để thực hiện ước nguyện của các người .
-Đâu phải ai cũng giống như vậy .
-Vậy cô coi chúng tôi là gì?
-Là bạn , là đồng đội , là người tâm sự.
-Cô nghĩ tôi sẽ tin?
-Không. Nhưng sao anh ko thử xem , bước ra khỏi nỗi sợ đó.
-Được. Tôi sẽ tin cô, nhưng chỉ cần cô phản bội chúng tôi chinh tôi sẽ giết chết cô.
-Được.
-Tôi tên là Uranus, 20 tuổi, sức mạnh của tôi là quyền trượng và âm thanh. Rồi anh biết mất.
Cô chỉ biết lắc đầu họ bị chủ nhân cũ khống chế khiến họ không dám tin vào những pháp sư tinh linh, và hận những pháp sư này.
Cô bước tiếp, lần này khung cảnh chuyển động một khung cảnh mới xuất hiện, khung cảnh bao bọc bởi toàn băng . Lúc này trên khung cảnh đó một chàng trai xuất hiện anh ta mang vẻ lạnh lùng, lơ đãng mọi thứ, ko quan tâm đến mọi thứ xung quanh. Chang trai ấy đến cạnh cô và nhìn cô
-Anh là tinh linh sao hải vương?
-Đúng. Tôi không ngờ tụi kia lại dễ bị cô thu phục như vậy .
-Anh đang đánh thấp tôi. Cô nhìn anh bằng ánh mắt sắc bén.
-Chúng ta sẽ chơi một trò chơi và cô sẽ phải tìm ra tôi.
-Được.
Một đống văng xuất hiện chàng trai đó cũng biến mât, cô không thể cảm nhận được khí tức của anh ta nữa. Cô tức giận dùng tay đấm nát tảng băng đó, trong đó xuất hiện chiếc chìa khoá rơi ra.
-Tôi ko ngờ cô lại tìm thấy nó sớm như vậy.
-Vậy giờ anh đã là tinh linh của tôi.
-Tôi là Neptune,20 tuổi , sức mạnh là đại dương và băng tuyết. Và chúc cô may mắn với thằng cuối. Rồi giọng nói biến mất hẳn.
Đi đến đường cuối cùng , khung cảnh bên trong được bao bọc bởi một màu đen . Chàng trai xuất hiện xung quanh là những con quạ đen, hắn ta mang vẻ quyến rũ lạnh lùng, mang vẻ thoáng đãng, nhìn thì đáng yêu và hơi ngốc. Hắn ta nhìn cô
-Cô đã đến được đây. Rất hay nhưng cô lên đi về thì hơn.
-Đã đến được đây anh nghĩ tôi sẽ quay về. Anh là tinh linh sao diêm vương?
-Đúng. Muốn lấy được chìa khoá của tôi thì chúng ta cùng đấu.
-Được.
Hắn ta lao đến chỗ cô
-XÍCH LỬA
-STAR DRESS (chiêu thức hoán đổi trang phục chiến đấu)Cô với hắn đấu một trận thì bắt đầu mệt mỏi . Lúc này cô tung một chiêu
-HOẢ LONG QUYỀN
Hắn ta lúc này ko tránh được và đã trọng thương. Hắn quỳ xuống
-Cô rất mạnh.Chào mừng chủ nhân mới, Ana.
Cô ra đỡ hắn
-Anh ko sao đi . Cứ gọi tôi là Ana là được.
-Được. Tôi về đây , tôi tên là Pluto, 19 tuổi, sức mạnh hắc ám và lưỡi hái.
Cuối cùng hành trình của cô cũng xong .Cô thật mệt và rồi cô ngất đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Fairy tail] (harem) Cô gái em là ai ???
FanficCâu chuyện kể về một cô gái bình thường xuyên vào Fairy Tail . Mang trong người một sức mạnh lớn và cô có một sứ mệnh quan trọng là bảo vệ thế giới Fairy Tail.