- Ể? Vậy là Onii_san hơn em 1 tuổi sao? Buồn ghê nha.
Tôi vừa nhai nhồm nhoàm miếng bánh mì trong mồm vừa nói.
- Anh cũng chẳng hiểu sao anh lại thành ra như vậy nữa. Lại còn cả mấy cái hệ thống, Hắc Bạch? Lòi đâu ra vậy trời?!
Tôi vẫn tiếp tục ngồi nhai bánh mì. Phải cố gắng ăn thật. Nhiều trước khi con mẹ hệ thống tìm ra đối tượng mới.
[Kí chủ, tôi là nam.]
Ngươi là thụ. Chắc chắn là thụ.
[...... Kí chủ, Hắc Xuyên Giả loại 1 xuất hiện.]
Tôi lười biếng uống nốt cốc sữa 200ml trên bàn rồi vác ba lô lên vai
- Onii_san, tối khuya em mới về nên anh cứ ăn trước đi. Em sẽ ăn ngoài.
Tôi bước đi mà tay vẫn xoa xoa bụng cho xuôi cơm. Không phải tôi tham ăn, mà là đồ nó quá ngon thôi.Để tôi giới thiệu qua về Onii_san của tôi ha. Ổng bây giờ tên là Funitomi Hasu. Năm nay ảnh tròn 7 tuổi. Gia đình lúc này đã bị bọn Hunter với lòng tham vô đáy giết chết rồi đem bán đi con mắt màu tím hồng tuyệt đẹp. Anh ấy không bị giết vì anh ấy chỉ là con nuôi. Màu mắt mang sắc xanh kì lạ.
Giới thiệu vậy chắc đủ rồi. Tôi mới biết có vậy thôi còn lại sau này thắc mắc sẽ hỏi.
Hệ thống, thông tin người lần này thế nào?
[Hắc Xuyên Giả lần này là một người khá bình thường nhưng cũng không bình thường cho lắm.]
Đụt! Thế rốt cuộc là thế moẹ nào?
[Người này không Hắc cùng không Bạch. Người này được phép lựa chọn giữa việc trở thành 1 trong 4 loại Xuyên Giả. Chỉ là người đó chưa chọn nên...]
Vậy tao đoán là tao sẽ đi thuyết phục người đó trở thành Bạch Xuyên Giả đúng không?
[Đúng, thỉnh kí chủ nhanh chân. Có 3 người khác đang tiếp cận mục tiêu.]
Ờ. Vậy phần thưởng là gì thế? Nên là một thứ gì đáng giá.
[Đương nhiên. Một viên ngọc Opal đen.]
Ồ! Xem ra nhiệm vụ này cực kì quan trọng rồi. Thỏa thuận vậy đi.
~~~~~~~
Tôi đặt chân lên nhánh cây cao gần mục tiêu nhất, đủ để quan sát khu vực xung quanh mục tiêu.
Báo cáo đi nào, hệ thống.
[Bên trái, người mặc đồ đen là Hắc Xuyên Giả loại 1, cái xác bên cạnh là Hắc Xuyên Giả loại 2 do mục tiêu giết. Người bên kia là Bạch Xuyên Giả loại 2.]
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN HxH) Kẻ mang đến Cái Chết
FanfictionHình ảnh bìa truyện ai có nhu cầu có thể vào chap 1 xin nha!