Nếu bạn muốn join team thì hãy đọc qua các Luật sau của team.
Luật của Team rất đơn giản! No break rule = Members
BREAK RULE = OUTTA HERE!!! YOU AREN'T MY FRIEND!!!
____Luật chung của Team____
1. Nếu có như cầu tham gia, bạn hãy đăng ký nhá!
2. Trưởng team rất KỴ chửi thề nhé! Nên nếu đã là Members của team thì xin:
a/ Trong các fic của team đăng, nếu bạn là người quản lý và ra chap của fic đó thì không được ghi những từ thô tục, mang tính chất không phù hợp với lứa tuoioir như (c*c, L*n, b* c*c, v.v,...)
b/ Không được xúc phạm người khác, nếu có coment của ai mà com chửi team thì các member hãy báo lại trưởng team biết để trưởng team giải quyết.
3. Các member có quyền off Watt, off trên team một thời gian (Khoảng 2 - 3 tháng, lâu nhất là 5 tháng) Nếu quá 5 tháng thì bạn sẽ bị out team, đồng thời, cái fic của bạn đóng góp cho Team thì trưởng team vẫn sẽ giữ lại và giao cho bạn member khác để làm tiếp tục cái fic đó. Trưởng team luôn quý trọng những gì các bạn đóng góp cho team! Luôn luôn là vậy!
4. Nếu "Cá" (member) nào trong team thấy có sự cố về mấy thánh trẩu tre hay sử nhi cứ báo về cho Trưởng team biết. Ok? Đừng manh động! Kẻo có War giữa 2 bên đấy!
5. Nếu các bạn có ý tưởng gì thì chứu inbox cho trưởng team nhé! Các member!
6. Không được tùy tiện "Bay" vào cái Setting mà quậy phá ở trong đó, nếu ai mà tiệt lộ mật khẩu của Team thì team lập tức đổi mật khẩu. Đồng thời, bạn "Cá" đó cũng sẽ "Bái bai" khỏi Team.
7. Không sử dụng teencode, viết tắt và theo đạo "Văn hóa 1 dòng" (Tức là văn hóa nói này nói nọ, đảo ngữ tùm lum ấy). NGHIÊM NGẶT TỪ CHỬI THỀ: "PHÒ"
8. LƯU Ý MẠNH: Team này dành cho Fan Undertale, nếu bạn là 1 fan Undertale thì cứ thoải mái đe~~~
_______________________________________
Đó, luật thì có nhiêu đó thôi :D
Đơn giản nhỉ?
Đúng rồi, và sau đây là bảng đăng kí cho các Members dễ thương đăng ký nè :3
_________________________________________
Tên: ????
Nickname: ????
Hagtag: #??? (Ngắn thôi, nếu bí quá thì lấy đại cái chữ đầu trong cái Nickname của mình cũng được!)
VD: #Cá
Nick: Facebook, Mess (Không có thì các chế cứ Inbox trên Watt cũng được!)
Khu: ??? (Là chọn phần nào ấy)
Tính cách: (Tính cách thật ngoài đời! Không phải của OC của mấy thím nhá!)
(Làm xong nhớ Tag trưởng team vào nhé!)
__________________________________________
=> Nếu các bạn đã ghi sổ đang kí rồi thì trưởng team (a.K.a Cá) và Phó team (Hiện vẫn chưa có) sẽ duyệt, đồng thời sẽ quan sát bạn một thời gian và đọc truyện của bạn để duyệt. Trưởng Team vẫn có lòng tự trọng nhé! Cá sẽ từ từ xem xét các bạn có thể vào team hay không rồi sẽ Inbox các bạn nhé!
_____________________________________________
Sau đây là khu vực để các bạn có thể biết mà vô
Viết: Cần 5 bạn chính (Mỗi bạn giữ đến 2-4 fic tối đa)
Vẽ: Cần 15 bạn chính (15 bạn giữ 1-2 fic)
Lưu ý: Mấy bạn đăng ký khu này nhớ đi kèm thêm 1 tấm ảnh (Do bạn vẽ) vào để Cá biết bạn là Artist nhé!
Trans truyện: 5 người chính
Lưu ý cho các bạn chọn Trans truyện! Nhớ Inbox hỏi ý kiến của Tác Giả truyện trước khi Trans nhé! Với lại nếu thấy bộ truyện nào hay thì cứ Inbox Cá để Cá xem trước rồi hãy Trans truyện sau nhé!Nhưng vẫn có thể Trans không có quyền của Tác giả (Chỉ dành cho truyện ngắn thôi nhé!) Nhưng nhớ phải ghi nguồn ra!
Còn nữa...ĐIỀU CẤM KỊ DÀNH CHO KHU TRANS: CẤM ĐANG PORN, 18+, HENTAI,...
TRƯỞNG TEAM MUỐN THẾ GIỚI ĐƯỢC TRONG SÁCH NÊN ĐỪNG CÓ TRANS MẤY THỂ LOẠI ĐÓ RỒI BẮN VÀO "MẢNH ĐẤT TƯƠI ĐẸP" NÀY!!! OK?!
_______________________________
Nói chung Team cần đủ 20 người, nếu đã có 20 bản đăng kí rồi thì các bạn đừng lo, cứ đăng ký đi, 20 người đăng ký thì chắc chắn sẽ có 3-4 người không được vào :VVV Yên tâm, cứ đăng ký, để Trưởng team từ từ duyệt, cứ từ từ,...Không cần sống vội vàng làm chi :D
Nếu như có nhiều người đăng ký quá thì Cá sẽ từ từ duyệt, đừng lo về việc các khu sẽ bị...FULL!
Team luôn đủ chỗ cho các bạn!
Bây giờ, chúc các bạn có một ngày vui vẻ! :D #Cá
Trân trọng!
_XIN HẾT_
YOU ARE READING
[Tuyển "Cá"] Cần gấp (À cũng không gấp lắm :v)
De TodoMình cần tuyển vài bạn "Cá" vào Team mình, vậy thôi! Thể lệ mình có ghi trong đây. Các chế hãy đọc qua => Suy nghĩ kĩ => Nộp Test +> Chờ duyệt (Chậm nhất là 2 tuần) Vậy nha! Chúc may mắn :D Trưởng team luôn chào đón các cậu :D #Cá