INTRODUCTION

32 0 0
                                    

Ako si Stella Montecarlo pinanganak na mayaman hehe hindi lang mayaman kundi ubod ng yaman.
Ang father ko ay kabilang sa top 10 tycoon sa buong mundo at ang mother ko naman ay isang ceo ng apat na companya meron akong tatlong kapatid bali apat kmi si kuya Sebastian sya ay isang  sikat na architect sa buong asya at halos ang mga kumukuha sa kanya para gumawa ng mga project's ay mga mabbigat na tao,sumunod si kuya samuel isang doctor sa england hindi rin sya basta doctor lang hehe sya lang naman ang family doctor's ng royal family sa England pangatlo si ate Stephanie rose nag aaral pa sya ngyn sa kursong law haha sya ksi ung tipo na mahilig makipag debate sa buong pamilya well if she's right lang nman pero habng nag aaral ang ate ko she has her own business di ko ngalang alam ksi ayaw nya paalam haha.
At ako nman currently tambay sa bahay ksi kaka graduate kulang sa high school......My mother and father was not always at our home same  to my brother's and sister lahat ksi ng mga kaptid ko ay may kanya kanyang mga bahay well ofcours ako lang ang walang sariling bahay so dto lang ako sa bahay ng magulang ko my father is Alonzo and my mother is Stellia.
We have lot's of servants I think aabot sila sa 20 person kasama na mga guards and drivers...... .and here is my story began.....

Guy's sorey sa mga wrong grammar ko sa gagawin kong story hehe......

My Fierce QueenWhere stories live. Discover now