Ghel Pov
Pumunta na nga ako sa garden ! Naabutan ko syang nakaupo sa isang bench ....
"Ranchel ! " tawag ko sa kanya ..
"ay Ranchel! ano ba yan Ghel nakakagulat ka naman eh , " sabi nya na nagulat ,
pagkatapos nun ay sinabi nya kung ano yung sasabhin nya !! ...
---
Nandito kami ngayon sa canteen , at nagsimula nang kumain ! for the firsttime na kakain kami dito dahil lgi kaming sa tambayan kumakain !
Pagkatapos ng recess ay bumalik na kami sa aming room at nagklase na !
At laging ganun na ang ginagawa namin sa araw2 na pagpsok !!
---
Jhunela Pov
Sabado ngayon , at may balak kami ni Pink at Mhary na pumunta sa mall ! Mag sho-shoping lang ! yung iba kasi wala silang balak na mag mall !!
"Ate Mhary bilisan mo naman , mall lang pupuntahan natin hindi party kaya wag kang masydong magpaganda " sigaw ni Pink sa ate nya , ang tagal kasi ni Mhary kaya ganun !
"Ito na oh ! excited lang ? ano ? !! " sabi ni Mhary habang bumababa ng hagdan !
at yun na nga at umalis na kami papuntang mall !!
Mall
"Starbuck muna tau guys ! na pagod ako kakaikot dito sa mall ! " sabi ko sa dalawa na walang ginawa kundi magbili ng mag bli !!
"ok tara na ! " sabi ni Pink habng dumediretso sa Starbuck ,..
"ano order nyo? " tanong ko sa kanilang dalawa..
"parehas kaming Cappuccino " sabi ni Pink
"ah ok , ako nalang mag-o-order " sabi ko at papunta na akong counter , nang biglang may nakabangga sa akin "aray ! " sabi ko
"Ay sorry miss " sabi nung guy na nakabangga sa akin
"tumingin ka nga sa dinadaann mo para di ka makabungo! " galit na sabi ko dun sa lalaki at dumeretso na sa counter para mag order , pagkatapos ibigay yung order ko ay pumunta nku kung nasaan yung dalawa!
"ang tagal mo ata ? ganu kalayo yang counter ? philippines to Korea ? " sabi ni Mhary sa akin
"paano kasi my naka bangga sakin , tas ang haba ng pila ! " sabi ko sabay upo katabi ni Pink
"woooh , kaya pala ang tagal mo eh , oh nandyan na yung order natin ! " sabi ni Pink
at yun na nga at ininum na namin yung ordr naming kape ! at pagkatapos ay umuwi na !
Charla Pov
ang tagal nman nung tatlo na pumuntang mall ! gusto ko sana sumama kaso nagplano kasi kami para sa darating na Bday ni Mhary , alam to nung dalawa nyang kasama ,..
ang napagPlanuhan ay Secret muna !
"Hi guys , oh ito food oh pasalubong namin ! " sabi ni Pink na kakarating lang kasama yung dalawa , buti pa sila nakapag mall , Daya ! haha pero ok lng bnilhan na kmi nung dalawa nmng kasabwat ng damit !
"buti na lng nagdala kau ng pagkain nagutom ako sa pag pa-plano ng birth---Hmmmm" tinakpan ko nga yung bibig ni Lhuisa ang ingay muntikan ng madulas bwisit na bata !
"yuck , ang baho ng kamay mo Charla !! haha joke lng " sabay peace sign nya sa akin ! Bwisit , talaga yang si Lhuisa !
---
Kinagabihan ay nkatlog na yung tatlong pumunta sa mall , napagod ata ! much better na rin yun para magawa na nmn ang plano bkas , alam na nung kasabwat nmin kung ano gagawin nla ! :)
Mhary Pov
Nagising ako na ang tahimik , eh pagnaggcing ako ang inggay na lagi sa baba , mga tulog pa cguro sila , maka pagluto na nga lang ng breakfast namin , magsisimba pa pla kami mamaya !
Pagbukas ko ng pinto ay nagulat aKo sa nakita ko mga lobo na nagkalat sa sahig , hanggang sa bumaba ako sa baba ..
"Happy Birthday Ate Mhary ! " sigaw nilang laHat , parang first time atA tAwagin nila akong lahat na ate , kasi laging si Pink lang ang tumatawag , hahA , NgYon ko lNg narealize na Birthday ko ngayon !
"Guys, thankyou dahil nAgawa nyung magsurprice ng ganto para sakin " Sabi ko sa kNila sabay yKap sa kanila isa-isa
"Sus , Ang drama mo , haha joke lang NAY ! haha ! hindi dapat kami mag gaganto eh " Sabi ni Jhohan
"Loko ka talaga Jho! "sabi ko sa kanya
"Tara kain na tayo , para makapag simba tau ,at makapaggala na rin ! " sabi ko sa kanila
---
Nandito kami ngayon sa isang park kung saan pagmamay-ari nila Chasse , galing kaming simbahan at dumiretso kami dito .. ginawa lang namin ay ang magpicnic !
"Guys,Hindi pa ba natin ipapaalam kung sino ang L10 sa school?" tanong ni Glaze
"Huwag muna ngayon , may tamang time para dyan , May nasesense kasi ako na mangyari hindi maganda sa isa sa atin , pero hindi malala ha " sabi ni Jhohan
"tama , may tamang time nga para dyan ! kasi kung ipapa-alam natin ay may ituturing nanaman silang mga reyna " sabi ko sa kanila
"Hindi pa nila alam kung ano talaga ang mga ugali ng L10 " natatawang sagot ni Pink at Lhuisa
(Author's Note)
Laging may Authors note ang mga darating na mga chapter !
Nalilito po ba kayo kung bakit ganun ang usapan nila !
Sabi ko nga sa Past chapter ay walang nakakaalam kung sino ang L10 , ang alam lang nila ay L10 pero hindi nila alam kung sino ang nasalikod nito ! At ang L10 ay kinakatakutan , dahil sa mga ugali ng bawat member ! ABANGAN na lang po ang Next UD
BINABASA MO ANG
The Lucky10
TeenfikceSabi nila maganda daw maging sikat , Masabi pa kaya nila ito sa mga Bida ng istoryang ito .? Maging naganda kaya ang mga pangyayaring magaganap ? Lalo na kung dadating ang ating kontrabida na konektado sa isa sa ating bida ? Maging masaya kaya ang a...