chapter 20: DWTMB

396 3 0
                                    

Habang inilapag ni Xavier ang perang nakuha nila ay biglang may tumawag sa kanya ang dating kliyente nito napinagbentahan nila nitong huling bentahan nila nang mga kontrabando...

"Don Luis,.. Ako to si don rafael anastacio yung huling pinagbentahan mo nang ng droga!!'' Sambit ng nasa kanilang Linya.

" don rafael.. Kamusta naman kayo at napatawag kayo!! Ano ba ang ating dian?!!'' Ani naman ni don Luis

"Don Luis,.. Peke ang nabigay niong droga samin.. Ang mahal-mahal nang ibinenta nio samin tas Hindi naman genuine ang mga ito!!'wika naman ni do rafael na nasa kanilang linya.

" imposible ang mga sinasabe nio don rafael mga genuine ang ibinebenta ko at galing pa ito sa ibat-ibang bansa.. Kaya imposible iyun!!" Wika naman ni don Luis sa kanilang linya.

"Palalagpasin ko ngayun ito.. Pero kapag naulit ito hinding-hindi na ako order sa inio kahit kylan sa iba na lang ako kukuha ng droga!!'' Sigaw ni don rafael at sabay binaba na nito ang telepono

" ang bastos na don rafael na yun.. Binabaan ako ng telepono ng walanghiya!!" Singhal nito

"Grrrr!!arghhh!!sino na naman kaya ang nagsabotahe na nang mga epektus ko!! Sa oras NA malaman ko talga kung sino ang ginagawa nito saken.. Makakatikim sia sakin ng kaparusahan!!" Singhal muli ni don Luis.. Samantala namang manahimik lng si Xavier hinayaan muna nitong mag-ngit-ngit sa galit..

"Xavier,.. Ipapatawag mo ang lahat nang mga tauhan natin sa ware house at kakausapin ko sila mamya duon!" Ani naman muli nito.. A ganun nga ang kanyang ginawa.

Makalipas angi ilan sandali ay nagsidatingan na nga ang mga ito sa warehouse at sakto naman na wala si Xavier dito sapagkat inutusan sia ng don.

''Ipinatawag ko kayo dito dahil may nais akong gustong malaman nio na sino sa inio ang nagsabotahe sa mga droga na ipinadeliver ko kay don rafael?!!''ang galit na singhal ni don luis

"Boss, baka si Xavier po.. Kase sia aang wala dito at nakita po namin siang kumuha ng droga dito..!!'' Sambit naman ng isa niang tauhan..

" porket wala dito si Xavier ay sia na ang pinagbibitangan nio.. Inutusan ko sia dahil may pinapakuha ako sa kanya at kaya sia nagpunta dito sy upang dagdagan ang dala naming droga ng mga panahon na yun...!!" Wika naman ni don Luis

'Ngayun, may pagbibintangan pa ba kayo ha.. O baka naman ako ang pinagbibintangan nio dahil ako ang nag-utos kay Xavier!! " dagdag pa ni don Luis..

"Botchog!!"tawag ng don sa isang tauhan nia at sabay lumapit naman ito.

" ano po yun boss?!!'' Wika naman ni botchog

"Botchog!! Inaatasan kitang naglagay nang mga CCTV dito sa paligid lalo na sa packaging area at duon sa imbakan natin nang droga. Hanggat maari sampung CCTV ang ilagay mo duon.. Dahil ayoko nang maulit ito..!!'' Sambit ni don Luis.

Dating with the Mafia Boss / kyruTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon